top of page

Những điều nên biết về Monopoly Millionaire Game (MMG)

Đã cập nhật: 28 thg 8, 2022

Monopoly Millionaire Game (MMG) là gì?


Monopoly Millionaire Game (MMG) hay với tên gọi Thuần Việt : "Trò chơi triệu phú độc quyền" là một loại tiền điện tử và hoạt động trên nền tảng Binance Smart Chain (BEP20).



Nói cách khác, Monopoly Millionaire Game là nền tảng cho trò chơi P2E dựa trên công nghệ blockchain, để nó có thể cung cấp dịch vụ cấp MAAS, giúp các nhà phát triển, những người đam mê trò chơi, nghệ sĩ và KOLs tham gia vào metaverse một cách đơn giản, dễ dàng và luôn đi trước một bước.

Monopoly Millionaire Game có nguồn cung cấp hiện tại là 1.000.000.000 với số 0 đang lưu hành. Giá được biết gần đây nhất của Monopoly Millionaire Game là 0,009896561395081 USD và biến động 1.37% trong 24 giờ qua. Nó hiện đang được giao dịch trên 1 (các) thị trường đang hoạt động với $ 372.514,14 được giao dịch trong 24 giờ qua.

Điểm nổi bật của Monopoly Millionaire Game

Tất cả các quỹ trong Monopoly Millionaire Game đều được công khai và minh bạch. Bên dự án chỉ chịu trách nhiệm quản lý kinh phí, thu phí, không thu được bất kỳ lợi ích nào khác. Trong tương lai, dự án MMG sẽ trở thành nền tảng ra mắt Gamefi lớn nhất.

Token kép + Mô hình kinh tế NFT:

  • MMC – Token quản trị

  • MMG – token trong trò chơi

  • Cannon – NFT trong trò chơi

Monopoly Millionaire Game có tổng cộng 9 trò chơi, bao gồm bắn súng, trồng trọt, trò chơi phổ thông và trò chơi thẻ bài.

  • Xây dựng đảo: Trò chơi sáng tạo xây dựng đảo, kết hợp đánh bắt và quản lý đảo. Nâng cấp thành phố chính của hòn đảo có thể mở khóa nhiều trò chơi và lợi ích hơn.

  • Tăng trưởng ao cá: Người chơi có thể nuôi nhiều loài cá khác nhau trong ao cá. Ao cá có thể thu hoạch xu cá và các vật phẩm khác.

  • Thợ săn đại dương: Người chơi có thể vào phòng tương ứng để câu cá dựa trên số sao của khẩu pháo mà họ đang nắm giữ và tiền vàng, để nhận được phần thưởng phong phú.

  • Ba chế độ cạnh tranh: Trò chơi kết hợp các yếu tố bình thường, cạnh tranh và phiêu lưu, đồng thời thiết lập chế độ đảo, chế độ câu cá, chế độ cạnh tranh và ao cá, mỗi chế độ đều có niềm vui riêng. Người chơi có thể tự do giăng lưới và câu cá trong phòng nhiều người chơi. Trong một khoảng thời gian cố định, sẽ có các màn chơi BOSS ở một số phòng đó.

Chi tiết về 9 trò chơi của MMG: 1. Thợ săn đại dương (Marine Hunter):

Có 6 phòng ở chế độ nhiều người chơi. Người chơi có thể vào phòng tương ứng để câu cá dựa trên số sao của khẩu pháo và đồng vàng. Đồng vàng được sử dụng để câu cá trong chế độ này.

Điểm câu cá có thể nhận được bằng cách câu cá ở chế độ nhiều người chơi, và sẽ được xếp hạng hàng tuần. Người chơi trong danh sách có thể nhận được phần thưởng phong phú (hiện tại chủ yếu là tiền vàng, tinh hoa đại dương và vật phẩm kỹ năng).

Mỗi khẩu pháo đều có cơ chế đảm bảo thu nhập tối thiểu, pháo có số sao càng cao sẽ tăng tỷ lệ hoàn trả.



2. Xây dựng đảo (Trồng trọt):

Xây dựng đảo là một trò chơi phụ trợ thông thường. Xây dựng và nâng cấp các công trình trên đảo để có thể nhận được tiền thưởng điểm câu cá tương ứng, chiết khấu phí đăng ký thi đấu, v.v.

Cần có Prismarine để xây dựng và nâng cấp các công trình trên đảo, và Prismarine có thể nhận được thông qua nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ hàng tuần,… Sau khi xây dựng “Prismarine Mine”, công trình “Prismarine Mine” cũng có thể sản xuất Prismarine.



3. Ao cá (Trồng trọt)

Ao cá là một loại trò chơi thông thường. Xây dựng và nâng cấp ao cá để có thể cải thiện giống cá và số lượng loài cá trong ao cá.

Nuôi các loài cá khác nhau trong ao cá, bạn có thể nhận được các loại tiền vàng khác nhau và các phần thưởng khác. Đồng thời hồ cá cũng sẽ được phân loại theo độ kiểng của hồ cá. Và kim cương, tiền vàng tương ứng và các phần thưởng khác sẽ được trao tặng cho người chơi dựa theo độ kiểng.



4. Ocean Match Game (Thông thường)

Ocean Match là một trò chơi loại trừ 6×8 thông thường, người dùng có thể trải nghiệm sự thú vị của Ocean Match trong quá trình loại bỏ



5. Mini Match Game (Thông thường)

Mini Match là một trò chơi loại trừ 3×3 đơn giản hơn, với các quy tắc loại trừ đơn giản hơn, tốc độ loại bỏ nhanh hơn và trải nghiệm người dùng mới mẻ hơn.


6. Chọi cá (Thẻ bài)

Fish Fight cũng giống như trò chơi chọi gà của Việt Nam. Người dùng có thể mua những chú cá yêu thích của mình và những chú cá giành chiến thắng trong trại cá sau khi bắt đầu trò chơi sẽ nhận được phần thưởng chiến thắng.


7. Kho báu đại dương (Marine Treasure) Marine Treasure là một trò chơi xèng 3×5 cổ điển với tổng giải thưởng cho một người chơi và người dùng có một cơ hội nhất định để kích hoạt giải thưởng.

Trong khi trải nghiệm Marine Treasure, bạn cũng có thể nhìn thấy những người chơi trực tuyến trong thời gian thực, điều này giúp loại bỏ lối chơi cô đơn và tăng tính thú vị cho trò chơi.



8. Kho báu của Poseidon (Thông thường)

Treasure of Poseidon là một trò chơi slot 4×5 cổ điển với nhiều cấp độ giải thưởng. Tổng giải thưởng nhận được sẽ khác nhau tùy thuộc vào mức cược đã đặt. Đồng thời, trò chơi cũng được xen kẽ với Respin và các lối chơi khác, tỷ lệ phần thưởng sẽ cao hơn.

Trong khi trải nghiệm Treasure of Poseidon, bạn cũng có thể nhìn thấy những người chơi trực tuyến trong thời gian thực, giúp loại bỏ lối chơi cô đơn và tăng tính thú vị cho trò chơi.


9. Hoa Hậu Cá (Thông thường

Fish Beauty Contest là một trò chơi fruit machine thông thường. Người dùng có thể đặt cược vào các loại cá khác nhau để nhận được những phần thưởng có giá trị khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể có cơ hội kích hoạt các phần thưởng jackpot ẩn.



Biểu đồ trực tiếp Monopoly Millionaire Game

Chỉ số giá trò chơi triệu phú độc quyền cung cấp giá MMG mới nhất bằng Đô la Mỹ, BTC và ETH bằng cách sử dụng mức trung bình từ các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới.


Cập nhật tình hình hiện tại của MMG

Giá hiện tại của Monopoly Millionaire Game là $ 0,00981, nó đã tăng + 1,51% trong 24 giờ qua. Mức cao nhất mọi thời đại (ATH) của Trò chơi triệu phú độc quyền là 0,0165 đô la đã đạt được vào ngày 14 tháng 5 năm 2022 và hiện đang giảm -40,5%. Nguồn cung lưu hành hiện tại của Trò chơi triệu phú độc quyền là 10,00 Triệu mã thông báo và nguồn cung tối đa của Trò chơi triệu phú độc quyền là 1,00 Tỷ. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ của Monopoly Millionaire Game là 53,90 nghìn đô la. Nó được giao dịch trên 1 thị trường và 1 sàn giao dịch, trong đó sôi động nhất là Pancake Swap. Thị phần hiện tại của Monopoly Millionaire Game trên toàn bộ thị trường tiền điện tử là 0,00%, với giá trị vốn hóa thị trường là 98,08 nghìn đô la.



Các sàn giao dịch mua bán Monopoly Millionaire Game (MMG)

- Sàn XT.COM : Sàn XT.com là sàn được thành lập tại HK với đăng ký nghiêm ngặt tại BZ LIMITED, tháng 7 năm 2018, XT Exchange là sàn giao dịch xã hội đầu tiên trên thế giới. Nền tảng này có tên miền cấp cao nhất toàn cầu XT.com, với hơn 2 triệu người dùng đã đăng ký, hơn 200.000 người dùng hoạt động hàng tháng và hơn 7 triệu người dùng trong hệ sinh thái. XT cung cấp một loạt các dịch vụ như giao dịch trao đổi , Giao dịch OTC, giao dịch ký quỹ, giao dịch hợp đồng, …


- Sàn PancakeSwap (V2): ứng dụng của mô hình tạo lập thị trường tự động (AMM). Điều đó có nghĩa là, bạn có thể giao dịch tài sản kỹ thuật số trên nền tảng mà không cần có sổ lệnh và khớp lệnh với người khác. Thay vào đó, bạn sẽ giao dịch với một Liquidity Pools.



Cả 2 đều có các cặp tiền giao dịch liên quan đến Monopoly Millionaire Game (MMG) là: MMG-USDT


- Các tổ chức: Chúng tôi xác định 6 tổ chức liên quan đến dự án Monopoly Millionaire Game là Shima Capital, METUB, X8 Guild , TA Ventures, Kyber Ventures, Coinculabs.



Có nên tham gia vào MMG?


Theo Angle, quỹ này sẽ giúp MMG đạt được mục tiêu cung cấp trải nghiệm GameFi tốt nhất, thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới tham gia trò chơi này.

Trong Trò chơi Triệu phú Độc quyền, người dùng có thể dễ dàng kiếm được phần thưởng hàng ngày chỉ bằng cách đăng ký trong trò chơi. Ngoài ra, họ có thể kiếm được phần thưởng P2E thông qua NFT trong vòng đời của họ.

Với phần thưởng đăng ký hàng ngày, người chơi có thể đảm bảo kiếm lại tiền gốc của mình. Dự án GameFi sẽ kiểm soát vấn đề lạm phát phổ biến bằng cách giới hạn vòng đời của mọi NFT. Người chơi phải nâng cấp mã thông báo không thể thay thế hoặc bán nó sau khi vòng đời kết thúc.

Bằng cách này, trò chơi có thể kiểm soát lạm phát, tạo điều kiện cho một hệ sinh thái lành mạnh. Hiện tại, phiên bản chính thức của MMG đã ra mắt, người chơi có thể truy cập dễ dàng từ trang web chính thức.

Ngoài việc ra mắt, MMG cũng đã kết thúc việc bán các hộp bí ẩn NFT của mình. Việc mua bán đã được thực hiện trên các thị trường Binance và Bybit NFT với thành công đáng kể và nó đã bán được hơn 800 hộp bí ẩn trong vòng một giờ sau khi phát hành.

Cộng đồng NFT và GameFi đã chào đón MMG một cách rộng mở. Với nhu cầu ngày càng tăng đối với trò chơi P2E, Trò chơi triệu phú độc quyền sẽ thu hút một lượng người dùng khổng lồ.


Chính vì vậy, theo TCoin đây cũng là dự án an toàn, đáng tin cậy và có thể đem lại lợi nhuận cho anh em, nhưng vẫn nên lưu ý và cân nhắc sao cho phù hợp nhé!



**Liên hệ với TCoin qua**


Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101


Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News



Email: hi@.Tcoin.com



Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:


Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101


Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699




Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615



5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page