top of page
  • Ảnh của tác giảTedward

Dự án Chibi Dinos là gì? Game bóng rổ phong cách khủng long

Đã cập nhật: 25 thg 9, 2022

Nếu bạn yêu thích bóng rổ, nhân vật dễ thương. Muốn vừa chơi vừa kiếm được tiền thì Chibi Dinos là tựa game dành cho bạn. Vậy hãy cùng Tcoin tìm hiểu về tự game Chibi Dinos này nhé


Nội dung chính




Dự án Chibi Dinos là gì?


Chibi Dinos là một hệ sinh thái bao gồm Metaverse và Play to Earn Gaming, cho phép người chơi tương tác, dự đoán, cạnh tranh và thu thập. Người chơi tập trung và định hướng bởi cộng đồng.


Để tham gia quản trị và chơi trò chơi yêu cầu người dùng nắm giữ token và phần thưởng Play to Earn là $HOOP. Thông qua $ HOOP, người chơi có thể tham gia quản trị cũng như mua NFT 3D Chibi Dinos và tài sản trong trò chơi để chơi.


Thông qua việc mua và bán Chibi Dinos, thiết bị, đất đai và peer-to-peer training, Primal Hoop mang đến cho người chơi một nền kinh tế trong trò chơi mạnh mẽ, ở mức cao nhất được cung cấp bởi $HOOP.


Chủ sở hữu HOOP cũng có thể stake token HOOP của họ để tham gia vào việc quản lý Chibi Dinos. Điều này sẽ cho phép các thành viên của cộng đồng bỏ phiếu cho các thay đổi trong trò chơi, chẳng hạn như quy tắc giải đấu, gear drops, cốt truyện và cấp độ, hợp tác thương hiệu và hướng đi chung của Chibi Dinos.




Hệ thống kinh tế trong Chibi Dinos


Predictive Game


The Chibi Dinos Predictor Game (name TBD) là một trò chơi dự đoán thể thao đầu tiên của loại hình này sử dụng NFT Chibi Dinos. Thông qua các cơ chế chơi trò chơi khác nhau, NFTs sẽ cung cấp tiện ích trong trò chơi, nơi người chơi có thể đưa ra dự đoán về NBA và các giải đấu bóng rổ khác, kiếm điểm bằng cách dự đoán chính xác kết quả của nhiều sự kiện trong suốt một trò chơi.



Primal Hoop


Primal Hoop là một trò chơi Bóng rổ và Phiêu lưu dễ tiếp cận nhưng sâu sắc và hấp dẫn mọi lứa tuổi. Nó được chia thành hai chế độ riêng biệt.


Sự đa dạng trong cách chơi này sẽ đảm bảo cho sự đa dạng, đồng thời cung cấp một hệ sinh thái token mạnh mẽ và vô số cơ hội chơi để kiếm tiền.


Gameplay

Primal Hoop sẽ cung cấp một trò chơi bóng rổ phong cách Arcade. Gameplay sẽ bao gồm một cấu trúc di chuyển đơn giản, với khả năng vượt qua, ăn cắp, bắn, chặn và thực hiện các bước di chuyển đặc biệt.


Người chơi sẽ cho Dinos của mình thi đấu các trận bóng rổ 1v1 hoặc theo nhóm 3 người và có tối đa 2 Chibi Dinos trên băng ghế dự bị của họ. Các trò chơi của Primal Hoop là dựa trên điểm số hoặc dựa trên điểm số cao nhất trên khung thời gia nào đó.


Chơi với một danh sách nhất quán của Chibi Dinos sẽ cho phép bạn tăng Team Levels của mình. Team Levels nằm trong khoảng từ 0 đến 100. Các Team Levels này cung cấp tiến trình mở khóa token, bình thuốc GULP để bổ sung cho Chibi Dinos và đôi khi là trang bị.



Team Building and Drafting


Người chơi sẽ xây dựng các đội gồm tối đa 5 Chibi Dinos. Bắt đầu với 3 Dinos và 2 sẽ ngồi dự bị với sức chịu đựng thấp.


Bắt đầu từ sau Season One, tất cả lịch sử chơi và số liệu thống kê của Dinos sẽ được sử dụng để theo dõi tích lũy hiệu suất của 10 đội mạnh nhất. Họ sẽ có đủ điều kiện nhận phần thưởng và có khả năng tham gia các giải đấu độc đáo.


Những người chơi cần điền vào danh sách của họ sẽ có thể "Draft". Draft không có chi phí trả trước, nhưng sẽ phải chịu một khoản chia theo tỷ lệ thu nhập được với chủ sở hữu của Drafting Chibi Dino. Hệ thống này sẽ khuyến khích sự phát triển giữa những người chơi và thúc đẩy một cộng đồng vững mạnh.



Tournaments and Play to Earn

Các trò chơi trong Primal Hoop diễn ra trong "Seasons" gồm 10 tuần. Trong những mùa giải này, người chơi có thể tham gia các trận đấu xếp hạng để thăng cấp cho đội của họ, đồng thời kiếm được token và Gulp Potions.


Vào cuối mỗi mùa giải sẽ là một giải đấu playoff kéo dài 14 ngày, nơi tiền cược cao và phần thưởng rất lớn. Những người chơi cạnh tranh trong các giải đấu loại trực tiếp đủ điều kiện để nhận phần thưởng token HOOP dựa trên thành tích của họ.


Cơ cấu kiếm tiền trong Primal Hoop dựa trên cả hai trò chơi đã chơi, cũng như sự tiến bộ của người chơi trong việc thăng cấp cho đội của họ. Cơ hội kiếm tiền trong một mùa Primal Hoop có thể như sau

  • Phần thưởng trò chơi cá nhân trong SWAG thay đổi tùy theo hiệu suất

  • Phần thưởng trong SWAG và HOOP cho tiến trình Cấp độ nhóm

  • GULP potions có thể được sử dụng hoặc bán

  • Tổng giải thưởng HOOP để cạnh tranh trong vòng loại trực tiếp của mùa giải


Adventure Mode


Adventure Mode cho phép người chơi thực hiện một nhiệm vụ để tìm hiểu thêm về thế giới của hành tinh Hoop, đồng thời nâng cấp và cải thiện Chibi Dinos cá nhân của họ.


Trong chế độ này, Chibi Dino sẽ nhận được kinh nghiệm, lên cấp, phát triển cây kỹ năng, điểm số, trang bị đeo hiếm, tạo ra Chibi Dino hoàn toàn mới từ trứng và chiến đấu với những kẻ phản diện trong nhiệm vụ tìm mảnh trăng thiêng đã bị phá hủy của chúng.




Eggs


Mỗi Chibi Dino có thể sản xuất 2 quả trứng trong suốt vòng đời của mình. Quả trứng cuối cùng mà Chibi Dino sinh ra thường thừa hưởng một số kỹ năng mà cha mẹ của nó đã trau dồi trong suốt cuộc phiêu lưu và sự nghiệp của nó.


Để nở một quả trứng, người chơi sẽ được yêu cầu ghép một Dino với trứng để giữ ấm cho quả trứng, cũng như sử dụng token SWAG. Chibi Dinos được sinh ra từ trứng sẽ không còn sức chịu đựng và cần có thuốc GULP để nuôi dưỡng.


Classes and Skill Trees


Khi một Chibi Dino lên cấp trong phần phiêu lưu của trò chơi, họ sẽ có cơ hội chọn một class và skill tree. Các lớp này cung cấp một cách vui vẻ và thú vị để định hình hiệu suất của Chibi Dinos của bạn trên sân, đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau cho thành phần và chiến lược của đội.


  • Coach skills mang tính chất phòng thủ tự nhiên và sẽ giúp Chibi phát triển các kỹ thuật phòng thủ có thể chống lại các kỹ năng tấn công của các Chibis khác.


  • Player skills những kỹ năng này sẽ chuyển thành khả năng chơi bóng và đánh lừa ấn tượng trong các trận đấu bóng rổ khiến bộ kỹ năng không phòng thủ hoàn toàn gây kinh ngạc, nhưng có thể bị phản công bởi huấn luyện viên Chibis phát triển tốt.


  • Adventurer skills tập trung vào chuyển động của trái bóng, tốc độ và khả năng kiểm soát.


Legendary Chibi Dinos


Chibi Dino đã đạt đến cấp 10 trong phần phiêu lưu của Primal Hoop sẽ tiến hóa để trở thành Legendary Chibi Dino. Khi quá trình tiến hóa hoàn tất, Legendary Dino tạo ra một thẻ giao dịch NFT của chính họ với tất cả các chỉ số trận đấu bóng rổ của họ được đính kèm và sẽ không thể chơi trong khung Primal Hoop (Mode 1) tiêu chuẩn. Bất kỳ thiết bị nào trên Legendary Chibi Dino sẽ bị khóa vĩnh viễn với Dino đó, trở thành thiết bị đặc trưng của nó.



Land, Gyms, and Bootcamps


Khi đạt được trạng thái Legendary, người chơi sẽ có thể mua đất hoặc gym trong Adventure Mode để mở một Chibi Dino Bootcamp. Những chiến lợi phẩm này sẽ cho phép chủ sở hữu của Dino stake legendary của họ vào một phần bất động sản trong trò chơi và kiếm được phí từ những người chơi khác muốn đào tạo thêm cho Chibi Dinos của họ.





Chibi Dinos Economy and Ecosystem


Thông qua trò chơi được thực hiện cẩn thận và cơ chế token cho phép tự giao dịch, Chibi Dinos sẽ tạo ra một hệ sinh thái sâu sắc và nền kinh tế trong trò chơi mạnh mẽ, trao quyền cho người chơi chơi để kiếm cơ hội và vòng chơi trò chơi bổ ích.


Mỗi Chibi Dino sẽ trao quyền cho người chơi trong hệ sinh thái của chúng tôi với một loạt các con đường kiếm tiền thông qua việc bán Gear, Dinos và đào tạo.



Tokenomic


Key Metrics HOOP

  • Token Name: Chibi Dinos

  • Ticker: SQR

  • Blockchain: Binance Smart Chain

  • Contract: 0xF19cfb40B3774dF6Eed83169Ad5aB0Aaf6865F25

  • Token Type: Governance

  • Total Supply: 350,000,000 HOOP

  • Circulating Supply: Updating


SWAG


Token SWAG sẽ là token BEP-20. Đây là phần thưởng khuyến khích chính để chơi Primal Hoop và sẽ là token đầu tiên mà người chơi có thể kiếm được khi trò chơi được phát hành. SWAG sẽ không có giới hạn về nguồn cung và sẽ được sử dụng cho nhiều hoạt động tiêu dùng khác nhau như:

  • Đặt tên cho Chibi Dino của bạn và viết tiểu sử cho nó.

  • Ấp trứng Chibi Dino.

  • Mua thiết bị chất lượng thấp hơn.

  • Phí tham gia bootcamp.

  • Yield farming


GULP Potion


GULP Potion sẽ là token BEP-721, sẽ kiếm được bằng cách tăng cấp cho nhóm của bạn trong Primal Hoop hoặc được tìm thấy trong Adventure Mode và có thể được sử dụng để bổ sung sức chịu đựng đã cạn kiệt của Chibi Dino.


Những lọ thuốc này cũng sẽ được sử dụng trong cả quá trình ấp và huấn luyện khi Adventure Mode được phát hành. Thuốc GULP sẽ có nhiều mức chất lượng khác nhau với số lần sử dụng và khả năng phục hồi sức chịu đựng khác nhau, và có giá trị trên thị trường thứ cấp.



Gear and Equipment


Gear có thể trang bị cho tất cả các Chibi Dinos chưa đạt đến cấp độ tối đa và tiến hóa thành Legendary.


Gear sẽ tăng chỉ số IQ, sức chịu đựng của Chibi hoặc cả hai. Có thể trang bị tối đa năm thiết bị cùng một lúc.

  • Head

  • Torso

  • Pants

  • Tail

  • Accessory

HOOP Token Allocation


Updating


HOOP Token Release Schedule



HOOP Token Use Case

  • Quản lý các quyết định trong trò chơi

  • Được sử dụng để thanh toán cho các sự kiện lớn đặc biệt trong trò chơi như các giải đấu lớn, mua lại các tài sản cụ thể trong trò chơi như bootcamps và gửi Dino’s vào bootcamps

  • Được sử dụng để mua hàng hóa thực tế trong thị trường của Chibi Dinos (vé NBA, Hàng hóa, áo đấu NBA, kích hoạt KOL (Gặp gỡ và chào hỏi với các cầu thủ NBA, thăm sân vận động, v.v.), vé tham dự sự kiện khủng long Chibi).

  • Số tiền đặt cọc và APR cao được thưởng bằng $ HOOP.

    • Đặt cược tài sản đơn lẻ → mã thông báo bị khóa trong 3 tháng với lợi suất APR đã đặt.

    • Đặt cược NFT → Mã thông báo bị khóa để có cơ hội giành được tài sản khủng long 3D trong tương lai vượt quá 10.000 lần thả ban đầu + nhiều tài sản bổ sung trong tương lai

    • Crucible Staking → TBD

    • Đặt cược VIP → Tăng APR cho các địa chỉ cụ thể trong danh sách cho phép

  • Việc đặt hơn 20.000 HOOP vào hợp đồng đặt cược mang đến cơ hội lập danh sách trắng cho những người nắm giữ mã thông báo về các khoản giảm trong tương lai, chẳng hạn như:

    • Giảm giá thêm khủng long 3D (Đăng giảm 10k ban đầu)

    • Comic Mint độc quyền

    • Giảm NFT cho hệ sinh thái tương lai khác nhau


Team dự án


Chibi Dinos được bảo hộ bởi The Unity, một nhóm các chuyên gia có tay nghề cao, năng động và thúc đẩy những điều kỳ diệu xảy ra cho tất cả Chibis.


Nhóm phát triển cam kết trong việc cung cấp trải nghiệm và sản phẩm chất lượng là điều tối quan trọng.



Sascha, là giám đốc điều hành CNTT với hơn 20 năm làm việc với các Công ty trong danh sách Fortune 500 như AWS về các dự án di chuyển trên đám mây quy mô lớn, phát triển phần mềm, cung cấp dịch vụ chất lượng, xây dựng các giải pháp kỹ thuật tiên tiến và tích hợp các chiến lược kinh doanh và kỹ thuật.


Có sự nhạy bén trong kinh doanh và kiến ​​thức chuyên môn trong việc xây dựng và dẫn dắt các đội có hiệu suất cao để kích thích sự thay đổi mang tính chuyển đổi, đổi mới và tạo ra giá trị.

Triển khai các giải pháp CNTT với các khách hàng đa quốc gia trên toàn thế giới và một nhà phát triển Blockchain dày dạn kinh nghiệm làm việc trong các dự án ERC20, BSC và Polygon.


Nicho, là một kỹ sư blockchain và an ninh mạng dày dạn kinh nghiệm. Nicho đã từng là nhà tư vấn và nhà phát triển tích cực cho một số công ty khởi nghiệp web3, đặc biệt chú trọng vào không gian NFT.

Anh ấy đã giúp xây dựng giao thức TempleDao DeFi, đóng vai trò là nhà phát triển cốt lõi khi giao thức này gây quỹ 180 triệu đô la. Trước đây, Nicho là nhà nghiên cứu an ninh mạng cho CIA và anh ấy đã thành lập + thoát khỏi công ty khởi nghiệp an ninh mạng của riêng mình trước khi chuyển sang web3.


Phar, nhà phân tích dữ liệu, chuyên gia tự động hóa và nhà phát triển web của chúng tôi, đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên phát triển bảng điều khiển trực quan hóa dữ liệu, tự động hóa tập lệnh và phát triển DApp để hợp lý hóa chức năng và phân tích dữ liệu của khách hàng.


HOOP Road Map



Funds, Backers và Partner


Dự án được hỗ trợ bởi nhiều quỹ đầu tư lớn như Infinite World, GameOn, NGG,....


Kênh thông tin của  HOOP

Tổng kết



Trên đây là thông tin về Dự án Magic Square (SQR) là gì? - Dự án Web3 All-in-one. Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho anh em bạn đọc có thêm thông tin về dự án Dogechain (DC).


Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin không phải là lời khuyên đầu tư.

**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com


17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page