top of page
  • Ảnh của tác giảTedward

Dự án Animalia là gì? Game thẻ bài phong cách Memecoin

Đã cập nhật: 30 thg 9, 2022

Thể loại game thẻ bài trong GameFi không ít nhưng những sản phẩm đầu tư về chất lượng thì lại không nhiều. Animalia là một tựa game thẻ bài khá đầu tư về chất lượng hình ảnh, đặc biệt các thẻ bài còn mang những trend memecoin trong thị trường Crypto. Nên hôm nay chúng ta hãy cùng Tcoin tìm hiểu về tựa game thú vị này nhé!


Nội dung chính:




Dự án Animalia là gì?


Animalia là NFT trading card game trực tuyến miễn phí, độc lập có các sinh vật meme và đá quý lấy cảm hứng từ tiền điện tử.


Người chơi thu thập các thẻ hiếm, tạo NFT độc đáo của riêng họ, xây dựng một bộ bài tùy chỉnh, chiến đấu với người chơi và bán thẻ cho những người sưu tập khác. Bằng cách gắn kết tài sản trong trò chơi với các nền kinh tế kỹ thuật số trên BSC, người dùng có thể hoàn toàn sở hữu các bộ sưu tập độc đáo.



Cơ chế trong Animalia


Theo nguyên tắc chung, chiến lược đòi hỏi tầm nhìn trung hạn về sự an toàn của Titan, cấu trúc bộ bài, trình tự chơi, sinh vật được triệu hồi và quản lý Shard. Trò chơi có một số chế độ chơi để phục vụ cho các phong cách chơi khác nhau như PvE, Unrank hoặc PvP.


Trong PvE, người chơi khám phá Animalia Kingdom với tư cách là Shiba Inu trong một cuộc phiêu lưu solo. Trong PvP, mỗi người chơi được đại diện bởi Titan đã chọn của họ, với mỗi người có khả năng đặc biệt riêng.


Khi bắt đầu trận đấu PvP, cả hai người chơi đều được tặng Titan và Gemstones. Người chơi có thể quyết định ai sẽ thực hiện bước đi đầu tiên. Nếu cả hai người chơi đồng ý, trò chơi bắt đầu. Nếu không thể đạt được thỏa thuận, một đồng xu sẽ được tung ra để xác định thứ tự chơi.


Cả hai người chơi sẽ rút ba thẻ bắt đầu ngẫu nhiên và một viên đá quý. Sau đó, người chơi được cung cấp tùy chọn để rút lại các thẻ bắt đầu ngoại trừ Gemstones. Khi bắt đầu mỗi lượt, một lá bài mới sẽ được rút ra từ bộ bài. Mỗi người chơi có tối đa là 10 lá bài. Người chơi bắt đầu với một Shard và đạt được một Shard khác mỗi lượt, tối đa là 10 Shard.




Deck


Gói khởi động cho tất cả người chơi bao gồm một bộ bài non-customisable. Người chơi có thể mở khóa thêm hai bộ bài non-customisable và một bộ bài có thể tùy chỉnh bằng cách hoàn thành các chương PvE.


Đối với mỗi NFTitan được sở hữu, người chơi sẽ được hưởng thêm một bộ bài tùy chỉnh. Người chơi có thể sử dụng bất kỳ bộ bài đặt trước hoặc bộ bài tùy chỉnh đã hoàn thành để chiến đấu với những người chơi khác trong chế độ PvP. Mỗi bộ bài chứa tối thiểu 30 lá bài đến tối đa 33 lá bài. Chí có 2 thẻ Gemstone. Cùng một lá bài chỉ có thể xuất hiện hai lần trong một bộ bài, với giới hạn một lá Legendary và một lá Arcana trên mỗi bộ bài.



Titan


The Animalia Kingdom được chia thành hai phe, mỗi phe thuộc sở hữu của Bulls và Bears. Mỗi Titan có những khả năng đặc biệt riêng có thể thay đổi lối chơi theo một cách cụ thể. Titans là các nhân vật trong trò chơi và hình đại diện đại diện cho người chơi hoặc Boss trong một trận đấu. Người chơi có thể triệu hồi và chiến đấu chống lại đối thủ của mình bằng cách hợp lực với các Critters, Spells và Weapons cụ thể. Titan sẽ có thể tấn công một khi Weapons được trang bị. Khi người chơi dùng hết thẻ trong bộ bài của họ trong trận đấu PvP, Titan của người chơi sẽ chuyển sang chế độ Frenzy và có thể tấn công đối thủ một lần mỗi vòng mà không cần trang bị bất kỳ Weapons nào.



Critters


Critters có thể được triệu hồi và chỉ huy bởi người chơi để tấn công đối thủ của họ. Sau khi được triệu hồi, tất cả Critters sống trong lượt đầu tiên và sẽ không thể tấn công, chỉ được đánh thức trong lượt tiếp theo của người chơi và có khả năng tấn công. Hiệu ứng này không áp dụng cho Critters có thể tấn công ngay lập tức khi nó được triệu hồi. Cho phép tối đa 8 Critters trên Landscape.



Spells & Weapons


  • Spells là những lá bài sử dụng một lần có tác dụng tức thì. Họ cung cấp một phần thưởng cho người dùng hoặc một điểm yếu cho đối thủ.


  • Weapons là những thẻ có thể được trang bị để cung cấp cho các Titan khả năng tấn công. Titan chỉ có thể trang bị một loại vũ khí vào bất kỳ thời điểm nào. Nếu một thẻ vũ khí được chơi trong khi Titan của người chơi có vũ khí được trang bị, vũ khí được trang bị hiện tại sẽ được thay thế bằng vũ khí mới.


Gemstones


Đóng vai trò là thẻ nguyên tố, Gemstones được sử dụng để tăng sức mạnh cho Critters và Titan của bạn trên chiến trường. Có sáu loại đá quý: Diamond, Moon, Gold, Ruby, Sapphire, and Silver. Mỗi yếu tố có các hiệu ứng khác nhau và các thuộc tính khác nhau, tương tác với nhau theo những cách riêng.




Landscapes


Mỗi trận đấu diễn ra trên game board được gọi là Landscape, được phân chia theo chiều ngang thành hai bên. The player’s board được đặt ở phần dưới của màn hình, trong khi board của đối thủ được đặt ở phần trên. Mỗi Landscape được liên kết với cuộc phiêu lưu PvE, nhạc nền và các yếu tố tương tác tương ứng. Những tính năng này hoàn toàn là đồ họa và không ảnh hưởng đến cơ chế hoặc lối chơi.


Tokenomic


Key Metrics

  • Name:  Animalia

  • Ticker: ANIM

  • Blockchain: Binance Smart Chain

  • Contract: Updating

  • Token Type: Governance.

  • Total Supply: 108.700.000 ANIM

  • Circulating Supply: Updating


ANIM Token Allocation


ANIM có tỷ lệ phân bổ khá ổn, tỷ lệ nắm giữ của đội team và Advisors là 15%

ANIM Token Release Schedule



 ANIM Token Use Case

  • Mua bán mọi thứ trong Animalia

  • Bỏ phiếu, quản trị trò chơi : lịch thi đấu, cài đặt, giải thưởng, Cập nhật giá trị trò chơi, tiến trình phần thưởng, giới thiệu về Critters, Spells, Weapons, Gemstones, Landscapes, and card templates mới, bỏ phiếu hội thảo

  • Staking để kiếm lợi nhuận


Token Phylum


Phylum $ PHL là token tiện ích. $PHL dùng để liên kết và chế tạo các NFT mới, cũng như mua hàng trong trò chơi.


$PHL sẽ được phân phối dưới dạng phần thưởng thông qua một số trận đấu PvE và PvP Xếp hạng. Tổng nguồn cung ban đầu của $ PHL là 1.500.000.000


Tiềm năng kiếm được $PHL thông qua việc nắm giữ NFT để tạo thêm tính độc quyền và nhu cầu cao hơn đối với NFT. Việc cung cấp thêm và mint $ PHL được lên kế hoạch chiến lược để đảm bảo tăng trưởng lâu dài và bền vững.


Team dự án





Advisors




Funds, Backers và Partner


Dự án có nhiều đối tác, quỹ đầu tư lớn như Seedify, Binance NFT, x21, EX,.....


ANIM Road Map



Các kênh thông tin của ANIM


Tổng kết


Trên đây là thông tin về Dự án Magic Square (SQR) là gì? - Dự án Web3 All-in-one. Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho anh em bạn đọc có thêm thông tin về dự án Dogechain (DC).


Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin không phải là lời khuyên đầu tư.

**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page