top of page

Hứa hẹn từ dự án GAGARIN (GGR)

Đã cập nhật: 28 thg 8, 2022

Dự án GAGARIN là gì?



Gagarin là một nền tảng chuyên gia để ươm tạo dự án, tăng tốc, khởi chạy IDO và hỗ trợ do đó dựa trên blockchain BSC. Nền tảng này cho phép các dự án khởi nghiệp nhận được sự trợ giúp từ cộng đồng chuyên gia trong các lĩnh vực như phát triển nền tảng, bảo mật, tiếp thị, dịch vụ tài chính và pháp lý. Mã thông báo tiện ích Gagarin được gọi là GGR. Đặt mã thông báo GGR trong nhóm khởi chạy Gagarin cho phép người dùng đạt được cấp độ và khả năng nhận phân phối và tham gia vào IDO.

Nền tảng Gagarin là một bệ khởi chạy tiền điện tử mới do UCapital và RSquad tạo ra. Cả hai công ty đều là những người có kinh nghiệm tham gia vào thị trường blockchain và đã đạt được thành công trong lĩnh vực này. Thị trường đánh giá cao triển vọng của dự án và chỉ trong một tháng đã có hơn 20 quỹ hỗ trợ dự án. Khoảng 40 dự án tiền điện tử đã được yêu cầu khởi chạy trên trang web và 4 dự án được đưa ra bởi cộng đồng bán từ cuối tháng XNUMX đến đầu tháng XNUMX.



Thống kê thị trường GAGARIN và giá cả


Số liệu cập nhật vào 28/07/2022


- Dữ liệu chi phí và giá trị thị trường của Gagarin: Một trong những đồng xu xu hướng trên Polygon Smart Chain là Gagarin. Đồng tiền này hiện không được định giá cao. Giá của Gagarin là 0,000000092558 $. Giá của các mã thông báo tiền điện tử rất năng động và thay đổi ngay lập tức. Nếu bạn muốn cập nhật giá của mã thông báo gag, CoinsGem.com là nguồn thông tin tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Vốn hóa thị trường của Gagarin hiện tại là 8.995 USD và khối lượng giao dịch là 4.475,49 USD.


- Dữ liệu thị trường bạn cần về đồng coin Gagarin, quan điểm và giá coin:

Gagarin có sẵn tại sàn giao dịch O3swap để giao dịch. Đóng vai một nền tảng tin tức rất hiệu quả và mạnh mẽ Gagarin sẽ là nơi thu hút được sự chú ý của các Trader. Các nhà giao dịch có thể dựa và tin tưởng vào tin tức của nền tảng và đưa ra quyết định giao dịch của họ về thông tin này. Bạn sẽ nhận được thông tin giá cả chính xác nhất được cập nhật theo thời gian thực. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số thông tin hữu ích trong các quyết định giao dịch:

  1. Giá bán

  2. Giới hạn âm lượng

  3. Giá cao nhất mọi thời đại

  4. Giá thấp nhất mọi thời đại

  5. Giá thấp / cao trong 24 giờ

Hỗ trợ ví Gagarin trên ERC-20


Tiền xu mới nhất trên Chuỗi thông minh đa giác:



GAGARIN Token là một mạng lưới thanh toán tài chính phi tập trung xây dựng lại hệ thống thanh toán truyền thống trên Blockchain. Nó sử dụng một giỏ các Stablecoin được chốt bằng Fiat, được ổn định về mặt thuật toán bởi tiền tệ dự trữ GGR của nó, để tạo điều kiện thuận lợi cho các khoản thanh toán có thể lập trình và phát triển cơ sở hạ tầng tài chính mở. Tính đến tháng 12 năm 2020, mạng đã giao dịch ước tính 299 tỷ đô la cho hơn 2 triệu người dùng.

GAGARIN Token (GGR) Coin niêm yết tại các sàn giao dịch

Nền tảng Gagarin:

Pavel Caplin - Giám đốc điều hành của Unreal Capital cho biết:


" Chúng tôi nhận ra rằng bệ phóng là một công cụ quan trọng để phát triển hơn nữa các dự án mà chúng tôi hỗ trợ, cũng như là cơ hội để cung cấp cho cộng đồng các nhà đầu tư tư nhân của chúng tôi các dự án hứa hẹn được lựa chọn chuyên nghiệp".


Nền tảng Gagarin là một bệ phóng tiền điện tử để ươm tạo dự án và khởi chạy IDO. Nền tảng này dựa vào các nguồn lực của cộng đồng các chuyên gia và nhà đầu tư. Hơn 100 chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau làm việc về việc lựa chọn các công ty khởi nghiệp và sự ra mắt của họ để các khoản đầu tư vào các dự án tiền điện tử là đáng tin cậy.


Đối với các dự án tiền điện tử:

Nền tảng cung cấp cho bất kỳ dự án nào (trò chơi, defi, v.v.) ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào (từ ý tưởng đến gây quỹ) với mọi thứ họ có thể cần: hỗ trợ tài chính và pháp lý, phát triển và kiểm toán blockchain, tiếp thị và PR.


Đối với các nhà đầu tư:

Nền tảng cung cấp cho các nhà đầu tư cá nhân nhỏ cơ hội tiếp cận các dự án đầy hứa hẹn ở giai đoạn đầu.

Nền tảng cung cấp phân tích chuyên gia về các dự án và chỉ đưa ra các lựa chọn đáng tin cậy và đầy hứa hẹn. Nó cho phép các nhà đầu tư cá nhân đưa ra các quyết định đầu tư sáng suốt.

Giải pháp kỹ thuật của bệ phóng dựa trên các hợp đồng thông minh đã được xác minh, giúp quy trình trở nên minh bạch cho các nhà đầu tư. Thông qua giao diện nền tảng, người dùng có thể:

  1. Nhận kết quả giám định kỹ thuật dự án

  2. Tham gia các chương trình tiếp thị phát triển dự án

  3. Theo dõi quá trình hoàn thiện kỹ thuật của các dự án và sự phát triển thêm của chúng

  4. Tham gia các dự án IDO

  5. Cổ phần mã thông báo và nhận phần thưởng từ nền tảng

Hoạt động hiện tại


Gagarin đã tung ra một vòng riêng tư. Mọi người đều có thể mua mã thông báo GGR trên gagarin.world thông qua một hệ thống tự động được xây dựng trên các hợp đồng thông minh.

Nền tảng Gagarin mời các nhà đầu tư dùng thử công cụ của họ và tham gia vào đợt bán mã thông báo sắp tới.

Trong tương lai gần, IDO của ba dự án sẽ được khởi chạy trên nền tảng:

XNUMX - Oracula, EYWA và Witly ở đầu MAy. Ở giai đoạn hiện tại của quá trình phát triển bảng khởi chạy Gagarin, việc bán mã thông báo sẽ được thực hiện mà không có mã thông báo GGR gốc và đặt cược. Người dùng cần phải vượt qua KYC và hoàn thành các nhiệm vụ xã hội.



**Liên hệ với TCoin qua**


Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101


Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News



Email: hi@.Tcoin.com



Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:


Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101


Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699




Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615




10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page