top of page
  • Ảnh của tác giảTedward

Uniswap Labs mua lại NFT Startup Genie

Công ty đang là trung tâm giao dịch DeFi của Ethereum là Uniswap đã có kế hoạch hỗ trợ mua và bán NFT.

Uniswap Labs mua lại NFT Startup Genie
Uniswap Labs mua lại NFT Startup Genie

Thông tin Uniswap Labs mua lại Genie


Uniswap hiện đang là sàn DEX lớn nhất trên hệ sinh thái Ethereum với khối lượng giao dịch trong 24h hơn 1.2 tỷ $USD (Theo số liệu CoinGecko)


Genie là công ty tổng hợp thị trường NFT đầu tiên. Kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm 2021, Genie đã có các giao dịch trị giá 560 triệu đô la, với mô hình dân chủ hóa và tiết kiệm cho người dùng hàng triệu USD phí gas.


Uniswap Labs cho biết hôm thứ Ba họ đã mua lại Genie - công ty tổng hợp thị trường NFT.

Các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ, và số phận của đội Genie cũng vậy.



Một đại diện của Uniswap đã nói rằng:


"NFT sẽ được tích hợp vào các sản phẩm của chúng tôi, bắt đầu từ ứng dụng web Uniswap, nơi bạn sẽ sớm có thể mua và bán NFT trên tất cả các thị trường lớn. Chúng tôi cũng sẽ tích hợp NFT vào API và widget dành cho nhà phát triển của mình, làm cho Uniswap trở nên toàn diện nền tảng cho người dùng và người xây dựng trên Web3"


Thương vụ này sẽ không có ảnh hưởng gì lên các sản phẩm khác của Uniswap, người dùng Genie vẫn có thể sử dụng nền tảng bình thường cho đến khi phiên bản NFT marketplace của Uniswap ra mắt.


Ngoài ra, Uniswap sẽ airdrop USDC cho những ai đã sử dụng Genie trước ngày 15/04 hoặc nắm giữ NFT Genesis của dự án.


Hồi năm 2019, Uniswap đã cho ra mắt Unisocks, liquidity pool dành cho các NFT được bảo chứng bằng tài sản thật.


Giá token UNI đã tăng nhờ thông tin trên, phục hồi lên mốc 5.21 USD sau khi giảm về mức đáy 4.79 USD.

Biến đông giá của UNI sau tin tức
Biến đông giá của UNI sau tin tức



Tổng kết

Mảng NFT trong thời gian qua đón nhận nhiều thông tin tiêu cực, làm cho mảng NFT đi xuống rõ rệt với khối lượng giao dịch trên các NFT marketplace lớn trong tháng 6 đã giảm sâu so với tháng 5.


Tuy nhiên, việc đi xuống sẽ là điều kiện để các ông lớn tăng vị thế và quy mô của mình thông qua các thỏa thuận mua lại. Tiêu biểu là việc là OpenSea mua lại ứng dụng tổng hợp NFT Gem.xyz.



**Liên hệ với TCoin qua: Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101 Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News Youtube: https://www.youtube.com/c/TCoin101 Email: Hi@Tcoin101.com Website: https://tcoin101.com

**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé: Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101 Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699 Sàn Binance (spot): https://accounts.binance.com/en/register?ref=DLXDUYMB Sàn MEXC (nhiều coin): https://www.mexc.com/vi-VN/register?inviteCode=mexc-Tcoin Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615 Sàn Kucoin (trading Api): https://www.kucoin.com/ucenter/signup?rcode=rJUAKH7 Mở tài khoản Cos.tv: https://cos.tv/account/register?invite_code=ADWEV

Telegram (https://t.me/Tcoin101) Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com


23 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page