top of page

Một vài công cụ săn NFT trên hệ Solana nổi bật

Với nhiều lợi thế hơn Ethereumcác Mạng Solana đã trở thành một đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Ethereum. Và cùng với nó, Bộ sưu tập Solana NFT cũng đang ngày càng trở nên phổ biến. Thật vậy, phí gas thấp hơn, tiết kiệm năng lượng và giao dịch nhanh hơn của Solana đang thu hút nhiều nhà sưu tập.


1. Điểm nổi bật của Solona

Trong khi phần lớn các dự án NFT được lưu trữ trên chuỗi khối Ethereum, nó có một số nhược điểm. Điều này bao gồm tốc độ giao dịch chậm, khả năng mở rộng thấp và tất nhiên, vấn đề chính khiến người thu thập và người sáng tạo khó chịu: phí xăng cao. Do đó, người dùng đang chuyển sang các blockchain khác như Solana, đã nổi lên như một đối thủ cạnh tranh hàng đầu với Ethereum. Có một vài lý do cho việc này.


Đầu tiên, Solana có thể thực hiện nhiều giao dịch trên một đơn vị thời gian hơn so với Ethereum. Trong khi Solana biểu diễn 65.000 TPS (giao dịch mỗi giây), đối với Ethereum, nó chỉ là 13 TPS. Hơn nữa, trước đây có phí gas thấp hơn đáng kể — chi phí trung bình cho mỗi giao dịch chỉ là $ 0,00025.


2. Công cụ theo dõi Solana NFT


2.1 SolSniper


SolSniper đã là một viên ngọc ẩn trong một thời gian khá dài, nhưng cuối cùng nó đã có được khả năng hiển thị trong không gian Solana NFT. Có thể nói SolSniper là công cụ Solana NFT hữu ích và có giá trị nhất để theo dõi các dự án; mọi người sẽ không ngần ngại trả tiền cho các dịch vụ của họ.


SolSniper hiển thị các bộ sưu tập thịnh hành và những gì mọi người đang tìm kiếm vào lúc này, một chỉ báo tốt về những gì đang được quảng cáo rầm rộ. Tìm hiểu sâu hơn bạn sẽ tìm thấy hệ thống loại "trình khám phá blockchain" Trực tiếp của họ, hệ thống này sẽ làm mới sau mỗi vài giây.

Công cụ SolSniper

Các tính năng chính của SolSniper xuất hiện khi bạn nhấp vào một dự án NFT. Biểu đồ lấy cảm hứng từ Tradingview xuất hiện, cùng với tổng số NFT được liệt kê và chỉ báo RSI (Chỉ số sức mạnh tương đối). Điều này thực sự khiến bạn cảm thấy mình giống như một nhà giao dịch tiền điện tử!


Ngoài ra, công cụ “Danh sách theo dõi” của SolSniper hữu ích nhất. Thêm bất kỳ bộ sưu tập NFT nào vào danh sách theo dõi của bạn và bạn sẽ nhận được biểu đồ tương tác với giá sàn của bộ sưu tập dựa trên số lượng danh sách. Các nhà giao dịch thường theo dõi mối tương quan giữa hai biến số này… số lượng niêm yết liên tục giảm xuống thường có nghĩa là giá sàn của NFTs tăng lên!


Với công cụ này, bạn có thể lập biểu đồ NFT của mình, nhận dữ liệu nâng cao trên NFT của bạn như số lượng danh sách, khối lượng ở các khung thời gian khác nhau, số người nắm giữ duy nhất, v.v. Đó là một nguồn tài nguyên tuyệt vời khi chơi thứ cấp.


2.2 SolanaFloor

SolanaFloor là một nền tảng phân tích dữ liệu NFT trên Solana. SolanaFloor hiển thị thống kê về các dự án NFT khác nhau, bao gồm giá niêm yết, chủ sở hữu hiện tại, độ hiếm, xếp hạng và phân phối giá, tất cả dữ liệu quan trọng mà những người đam mê NFT muốn biết.


Với bảng điều khiển phân tích do SolanaFloor đưa ra, người dùng hiện có nhiều khả năng hiển thị hơn đối với các số liệu thống kê của Dịch vụ tên Solana. Trên trang tổng quan của Dịch vụ tên Solana, người dùng có thể đọc các giao dịch và khối lượng trong 1 giờ và 24 giờ qua, tổng số miền đã đăng ký và tổng khối lượng, cũng như giá thầu hiện tại. Ngoài ra, phạm vi giá và phân bổ giao dịch được biểu thị trực quan bằng các biểu đồ trên trang tổng quan.

Công cụ SolanaFloor

Bên cạnh đó, chỉ số SolanaFloor NFT bao gồm một rổ bộ sưu tập Blue Chip được lựa chọn cẩn thận dựa trên nhiều tiêu chí có trọng số: số lượng, xu hướng xã hội, độ tuổi và các số liệu thống kê khác. Giỏ này được xem xét hàng tháng.


Trên đây là một số thông tin về một vài công cụ săn NFT trên hệ Solana nổi bật. Hy vọng rằng bài viết của Tcoin sẽ giúp ích cho những ai đã và đang cho nhu cầu tìm hiểu về thị trường NFT hệ Solona.


**Liên hệ với TCoin qua: Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101 Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News Youtube: https://www.youtube.com/c/TCoin101 Email: Hi@Tcoin101.com Website: https://tcoin101.com **Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé: Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101 Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699 Sàn Binance (spot): https://accounts.binance.com/en/register?ref=DLXDUYMB Sàn MEXC (nhiều coin): https://www.mexc.com/vi-VN/register?inviteCode=mexc-Tcoin Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615 Sàn Kucoin (trading Api): https://www.kucoin.com/ucenter/signup?rcode=rJUAKH7 Mở tài khoản Cos.tv: https://cos.tv/account/register?invite_code=ADWEV Telegram (https://t.me/Tcoin101) Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com





8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page