top of page

Một vài công cụ săn NFT trên hệ ETH nổi bật

Khi tham gia vào thị trường tiền tệ, anh em cần các công cụ phù hợp có thể cung cấp thông tin chi tiết để định hướng chiến lược đầu tư của bạn. Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu cho bạn, liệt kê một vài công cụ săn NFT hàng đầu trên hệ ETH để giúp bạn chọn những NFT tốt nhất.


1. CryptoSlam

Một trong những công cụ NFT hàng đầu không thể không nhắc đến đó là CryptoSlam. Công cụ này giúp người dùng khám phá được những bộ sưu tập NFT theo khối lượng giao dịch rất tiện ích. Mỗi một bộ sưu tập NFT sẽ hiển thị chi tiết các yếu tố như bán hàng trực tiếp, thị trường và đúc (mint) tiền. Đối với NFT, anh em sẽ thấy trang dành riêng vớt tất cả thông tin người dùng cần tìm như giá cả, thuộc tính và xếp hạng.

Công cụ CryptoSlam

Điểm nổi bật của CryptoSlam

  • Xếp hạng mọi lúc cho tất cả các bộ sưu tập NFT giúp mọi người dễ dàng tìm và khám phá các NFT.

  • CryptoSlam có tất cả các thông số xếp hạng mong muốn cho một công cụ NFT, chẳng hạn như doanh số bán hàng trên blockchain, fan token, các chỉ số toàn cầu và doanh số bán hàng sưu tầm NFT theo khối lượng. CryptoSlam bao gồm các cầu thủ và đội từ NBA Top Shot, NFT được NBA cấp phép.

2. Rarity.tools

Rarity sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho anh em khi cần xem xét và cân nhắc mua một mã thông báo vô cùng quan trọng. Thông thường những NFT tốt nhất rất hiếm và được các nhà sưu tập muốn có, điều này khiến giá của chúng tăng cao.


Đối với rarity.tools, anh em hoàn toàn có thể sắp xếp NFT theo khối lượng giao dịch bằng ETH, giá trung bình và các bộ sưu tập có săn trên thị trường. Bạn có thể phân tích các NFT hàng đâu như CryptoPunks, Bored Ape YC và Mutant Ape Yacht Club.


Mỗi bộ sưu tập có trang của nó, nơi bạn có thể xem tất cả các NFT trong bộ sưu tập đó. Mỗi thẻ có một thẻ chi tiết, trên đó bạn có thể thấy các thuộc tính rõ ràng của nội dung cụ thể đó. Rarity có lợi ích bổ sung là cho mỗi NFT một điểm khan hiếm. Nền tảng tính phí niêm yết cho người sáng tạo. Đó là lý do tại sao nó có thể không bao gồm tất cả NFT, vì một số có thể không đủ khả năng hoặc sẵn sàng trả phí cho nền tảng.

Công cụ NFT Rarity.

Một số điểm nổi bật của Rarity.tools bao gồm:

  • Các nhà sưu tập nghệ thuật NFT có thể dễ dàng sử dụng trên nền tảng và phân tích bộ sưu tập NFT. Nền tảng thân thiện với người dùng và thông tin chi tiết làm cho nó trở thành một công cụ NFT tuyệt vời để sử dụng cho những người tìm kiếm NFT sinh lợi.

  • Rarity.tools được sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, các thương hiệu và người sáng tạo có thể đưa các dự án NFT của họ trên Rarity.tools với phí niêm yết là 2 ETH.

3. Genie

Genie là nền tảng cho phép anh em khám phá, mua và bán NFT trên các thị trường giúp tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Genie trao quyền cho người dùng bằng cách giúp họ khám phá, thu thập và bán trên nhiều thị trường NFT. Genie đã chứng kiến ​​sức hút bùng nổ kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm 2021.


Trang Khám phá của Genie hiển thị các giao dịch gần đây, các bộ sưu tập hàng đầu và những người dùng Genie hàng đầu. Chế độ xem tích hợp này giúp bạn cập nhật thông tin bằng cách giúp bạn hiểu thị trường đang vận động như thế nào và những người dùng Genie khác đang làm gì.


Một điểm cộng nữa của công cụ này là Genie đã tạo chế độ xem thị trường để nâng cao trải nghiệm người dùng. Màn hình đánh giá giao dịch mới của chúng tôi giúp bạn hiểu tình trạng còn hàng và giá cả trước khi thanh toán. Nếu có điều gì đó thay đổi ở giữa giao dịch, chúng tôi luôn cố gắng minh bạch hoàn toàn.

Công cụ Genie

Một số điểm nổi bật của Genie bao gồm:

  • Genie hiển thị danh sách từ tất cả các chợ lớn để bạn có thể khám phá nhiều hơn trong ít tab hơn.

  • Genie cho phép bạn nhanh chóng mua, bán và quét qua các chợ, tất cả chỉ trong một giao dịch.

  • Genie sẽ hoàn lại tiền ngay lập tức cho bạn nếu một mặt hàng không có sẵn, vì vậy bạn có thể yên tâm mua hàng.

Hy vọng rằng danh sách các công cụ NFT này sẽ giúp bạn khám phá các NFT tốt nhất để đầu tư vào. Một số tùy chọn cao cấp rất hữu ích cho những nhà sưu tập đam mê cần một công cụ NFT để theo dõi danh mục đầu tư của họ. Để cập nhật thêm những bài viết chia sẻ về NFT, hãy tham gia nhóm Telegram của Tcoin nhé.


**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615

Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page