top of page
  • Ảnh của tác giảHnAnh

Dự án Avarta và cách tham gia Launchpad dự án trên Krystal GO

Tài chính phi tập trung là một lĩnh vực đang rất được yêu thích và quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, giống như những cách đầu tư tài chính khác, Defi có tính rủi ro và biến động khá cao khiến cho người dùng có cảm giác e ngại khi đầu tư vào các tài sản tiền điện tử. Để giải quyết vấn đề này, dự án Avarta đã được tạo ra nhằm tạo ra điểm tin cậy, tạo cho người chơi một thế giới an toàn và công bằng hơn. Cùng Tcoin tìm hiểu kĩ hơn về dự án này qua bài viết dưới đây nhé.


1. Dự án Avarta là gì?

Avarta là một hệ thống được thiết kế để sử dụng cho các ứng dụng Tài chính phi tập trung (DeFi) và Metaverse. Hệ thống này sẽ tích hợp dữ liệu được thu thập bởi thiết bị di động của mọi người để tạo ra điểm tin cậy Avarta cho một thế giới an toàn và công bằng hơn. Việc lưu trữ và kiểm soát các giao dịch của người dùng cho phép các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử phát triển lịch sử tín dụng để tăng hiệu quả trên không gian DeFi.

Avarta với điểm tin cậy của mình sẽ xử lý bằng công nghệ, tăng thêm liên kết và tăng trải nghiệm cá nhân cho người dùng. Một người có thể tạo “avarta” để tham gia cộng đồng, xây dựng danh tiếng và tương tác với các hình đại diện khác trong Metaverse.

Giao diện trang chủ của dự án


2. Những ưu điểm nổi bật của dự án Avarta

Dự án tài chính phi tập trung Avarta có nhiều điểm nổi bật, song đáng kể nhất chính là công cụ Avarta Reimagines tin cậy qua các lớp.

  • Bộ tính điểm tin cậy của Avarta: Bộ tổng hợp ví đa chuỗi của Avarta cho phép ghi điểm tin cậy cho phép người dùng truy cập vào các sản phẩm khác biệt, chẳng hạn như các khoản vay thế chấp thấp hơn. Đây chính là sự khác biệt của Avarta trong việc tổng hợp hóa các khoản vay DeFi.

Xây dựng trên các khối xây dựng quản lý danh tính phi tập trung trên nhiều chuỗi, Avarta có thể đưa ra điểm tin cậy của các ví tổng hợp trên các chuỗi. Những điểm tin cậy này có ưu điểm là: Thế chấp tốt hơn giúp tỉ lệ và các dịch vụ DeFi khác biệt cho người dùng có hồ sơ tốt hơn; điểm duy nhất của danh sách trắng cho một tập hợp ví do một người dùng sở hữu trên tình tổng hợp ví; xây dựng danh tiếng trực tiếp trong Metaverse

  • Sự tuân thủ trong Avarta được thể hiện qua mạng Avarta với tinh năng Antibot: Mạng Avarta với tính năng Antibot giúp các ứng dụng phi tập trung (DApps) trở nên tuân thủ và ngăn chặn các chương trình độc hại rút bớt tính thanh khoản của chúng bằng cách xác thực người dùng dựa trên các quy tắc được xác định trước.

  • Bảo mật cũng là tính năng đặc biệt trên Avarta giúp bảo vệ người dùng trước sự gia tăng của tội phạm và bảo mật thô sơ của ví. Bảo mật của Avarta là ví sinh trắc học không cần chìa khóa cá nhân. Được hỗ trợ bằng sáng chế, Avarta Wallet là ví đa tài sản đa chuỗi bảo vệ mọi giao dịch đơn lẻ.

Bảo mật bằng sinh trắc học chính là mức độ bảo mật cao nhất hiện nay thông qua sự kết hợp xác thực sinh trắc học độc đáo đã được cấp bằng sáng chế giúp nắm bắt hành vi của thiết bị di động mà không cần mật khẩu, ghim hoặc mã thông báo bảo mật. Ngoài ra, công nghệ của Avarta còn giúp hỗ trợ bảo vệ án toàn tiền điện tử và các tài sản ảo khác như NFT,... và giúp theo dõi tất cả các giao dịch DeFi ở một nơi.

Avarta tận dụng bản thân kĩ thuật số của người dùng để thay thế các khóa cá nhân phức tạp. Với hệ thống sinh trắc học của Avarta, người dùng có thể kiểm soát các thông tin tạo thành một phần nhận dạng kĩ thuật số của họ, cho phép truy cập một số thông tin nhất định cho các bên đáng tin cậy và giành quyền truy cập ưu tiên vào các nền tảng được quản lý trong danh sách trắng (white list).

Những điểm đặc biệt của dự án


3. Các trường hợp sử dụng Avarta


Tài sản thế chấp các khoản vay DeFi.

Một số lý do cho việc thế chấp có thể là danh tính của người vay, lịch sử tín dụng và các tài sản khác bị che giấy với người cho vay. Lúc này, Avarta đóng vai trò như một công cụ:

  • Theo dõi sức khỏe tài chính của ví

  • Sự sẵn có của các tài sản khác có “vị thế thanh khoản” hợp lệ hoặc để thế chấp thêm.

  • Lịch sử vay của người đi vay

Trong metaverse

Chuyển đổi liền mạch giữa các hoán đổi

Với sự trợ giúp của công nghệ Avarta và điểm tin cậy, người dùng metaverse có thể chuyển đổi liền mạch từ trò chơi hoặc ứng dụng này sang trò chơi hoặc ứng dụng khác chỉ trong một vài cú nhấp chuột mà không làm mất danh tính ảo của họ.

Truy cập dễ dàng vào Avarta Wallet và điểm tin cậy

Người tham gia nhận quyền truy cập ưu tiền vào những điều sau:

  • Các mặt hàng độc quyền và hàng hóa giới hạn

  • Lãi suất cho vay tốt hơn

  • Guild metaverse ưu tú

  • Câu lạc bộ thành viên,...

4. Roadmap của dự án

Q2/2021

  • Hoàn thành vòng bán trước

  • Xác thực lớp sinh trắc học

Q3/2021

  • Bắt đầu xây dựng ví Avarta

  • Phát hành sách trắng

Q4/2021

  • Bằng chứng về khái niệm và kĩ thuật

  • Giải quyết ví sản xuất

Q2/2022

  • Làm việc với các lớp giao thức Tier 1

  • Thử nghiệm ví Avarta với 5 dây chuyền

Q3/2022

  • Mainnet ví Avarta với 5 dây chuyền

  • Phiên bản đầu tiên của Avarta Trust Score Methodology

Q2/2023

  • Triển khai thí điểm của phương pháp luận điểm tin cậy, ví Avarta

  • bao gồm các tính năng mới như hoán đổi mã thông báo chuỗi chéo

Q4/2023

  • Phát triển nhiều tính năng hơn cho ví Avarta, điểm tin cậy được thực hiện trong ví dưới phát hành giới hạn.

2024

  • Đang được xác định…

Lộ trình phát triển của dự án


5. Đội ngũ của dự án


Đội ngũ phát triển của dự án

Hình ảnh và thông tin về đội ngũ phát triển dự án


Đội ngũ chuyên gia tư vấn của dự án

Đội ngũ cố vấn của dự án


Ban cố vấn chiến lược của dự án

Đội ngũ cố vấn chiến lược của dự án


6. Nhà đầu tư và đối tác của dự án

Những nhà đầu tư của dự án

Những nhà đầu tư của dự án


Các đối tác của dự án

Các đối tác quan trọng của dự án


7. Cộng đồng của dự án


8. Avarta Token

AVARTA là mã thông báo gốc trên hệ sinh thái Avarta. Token này mở ra cánh cửa cho mô hình trả tiền để sử dụng cho tất cả các dịch vụ và giao dịch cũng như phân cấp phần thưởng và quản trị trong hệ sinh thái Avarta đầy đủ và các giải pháp liên quan.


Tokenomics

Token icon: AVARTA

Tổng cung: 200.000.000

Đang lưu hành: 4.754.000

Bán trước: 11.000.000

Vốn hóa thị trường: 475.400$


Allocation

Phân bổ token của dự án


Cách kiếm và sở hữu token AVARTA

AVARTA có thể kiếm được khi người tham gia thêm thanh khoản vào nhóm thanh khoản DEX của Avarta. Avarta sẽ tạo một hợp đồng đặt cược được kích hoạt khi cổ phiếu LP được tạo ra từ các nhà cung cấp thanh khoản được gửi vào hợp đồng đặt cược AVARTA. AVARTA được trả tiền vào nhóm đặt cược và kiếm được bởi những người khai thác LP dựa trên tỷ lệ chia sẻ theo tỷ lệ của họ trong nhóm đặt cược.

Anh em cũng có thể sở hữu token AVARTA bằng cách tham gia IDO để mua trước token trên nền tảng Krystal Go.


9. Cách tham gia Launchpad dự án Avarta trên Krystal GO

Krypstal là một nền tảng đa chuỗi để đơn giản hóa quyền truy cập vào các dịch vụ tài chính phi tập trung phổ biến và quản lý NFT.

Để tham gia Launchpad dự án trên Krystal GO anh em hãy làm theo những bước sau:

Bước 1: Kết nối ví

Truy cập vào website của Krystal GO tại địa chỉ sau: https://go.krystal.app/ và nhấp vào “Connect Wallet”. Anh em có thể chọn kết nối MetaMask, CoinBase hoặc WalletConnect.

Lưu ý: mỗi ví chỉ được kết nối với 1 tài khoản KYC.

Bước 2: Hoàn thành KYC

Để có thể bắt đầu tham gia IDO dự án trước hết anh em phải đăng ký và xác minh danh tính. Các tài liệu được yêu cầu cho quá trình xác minh là: giấy tờ tùy thân (căn cước công dân hoặc hộ chiếu), bắng chứng về địa chỉ (tiện ích, hóa đơn điện, nước hoặc bảng sao kê ngân hàng).

Sau khi hoàn tất quy trình KYC Blockpass sẽ xét duyệt và gửi kết quả trực tiếp đến địa chỉ email của người dùng, đừng quên theo dõi trạng thái xác minh ở đó.

Bước 3: Đặt cược KNC (staked)

KNC là mã thông báo gốc của Kyber Network. 1KNC được stake đổi được 1 điểm trên KrystalGO. Người dùng có thể theo dõi số điểm tích lũy trên Dashboard.

Cách Stake KNC

  • Vào Dashboard

  • Xác nhận số KNC muốn stake. Chỉ cần làm bước này một lần

  • Sau khi giao dịch được xác nhận, click vào “Stake” để bắt đầu.

  • 1 KNC = 1 điểm

Nếu muốn mua thêm KNC, hãy nhấp vào nút “Buy KNC”, người dùng sẽ được điều hướng đến trang web Krystal, nơi có thể swap bất kỳ token nào để lấy KNC.

Bước 4: Tham gia giao dịch trên Krystal

Người tham gia có thể tích lũy điểm bằng cách giao dịch trên Krypstal, tuy nhiên bước này không bắt buộc.

Bước 5: Kiểm tra cấp bậc

Các bậc được đặt tên theo các loại đá quý

  • Topaz: Không có yêu cầu tối thiểu. Tất cả những người tham gia đủ điều kiện trong danh mục này sẽ được tập hợp . Vòng loại sẽ được chọn bằng cách ngẫu nhiên. Khi anh em đủ điều kiện anh em có thể tham gia mua IDO.

  • Obsidian: KNC Staked: Tối thiểu 1.200 KNC. Tất cả những người tham gia đủ điều kiện trong danh mục này sẽ được tập hợp . Vòng loại sẽ được chọn bằng cách ngẫu nhiên. Khi anh em đủ điều kiện anh em có thể tham gia mua IDO.

  • Emerald: KNC Staked: Tối thiểu 4.000 KNC. Tất cả những người tham gia đủ điều kiện trong danh mục này sẽ được đảm bảo phân bổ.

  • Sapphire: KNC Staked: Tối thiểu 14.000 KNC. Tất cả những người tham gia đủ điều kiện trong danh mục này sẽ được đảm bảo phân bổ. Số lượng token được phân bổ trong mỗi cấp sẽ khác nhau trên cơ sở từng dự án. Điều này sẽ được thông báo riêng cho từng IDO của dự án, cấp càng cao thì phân bổ càng lớn.

Bước 6: Đăng ký Whitelist

Sau khi KYC thành công và tích đủ điểm, anh em có thể tham gia các đợt mở bán token trên KrystalGO. Để tham gia IDO dự án Avarta, anh em hãy tìm kiếm tên dự án trên trang web, theo dõi dự án và nhấp vào “Register Now”. Nếu được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ xã hội thì anh em hãy điền các thông tin tương ứng và nhấp vào :Submit”. Nếu đang ở các bậc Emerald hoặc Sapphire, trạng thái của người dùng sẽ được cập nhật là “Wallet is whitelisted”. Nếu đang ở hạng Topaz hoặc Obsidian, người dùng sẽ không được đảm bảo phân bổ. Một cuộc xổ số sẽ được tiến hành vào cuối thời gian đăng ký. Sau đó họ sẽ thông báo kết quả sau.

Bước 7: Tham gia đợt mở bán token

Để tham gia anh em phải hết sức chú ý đến thời gian và thông tin của dự án. Mỗi đợt mở bán sẽ được chia thành 3 phase:

  • Phase 1: Chỉ các ví đã trúng whitelist mới được mua.

  • Phase 2: Ví đã đăng ký đều có thể mua được.

  • Phase 3: Tất cả các vé đã hoàn thành KYC đều có thể mua.

Stake KNC

  • Kết nối ví (đã KYC và trúng whitelist ), chọn blockchain tương ứng của dự án.

  • Phê duyệt hợp đồng thông minh.

  • Đặt cọc

  • Xác nhận và đợi cho đến khi giao dịch được hoàn thành.

Bước 8: Nhận token

Nhấp vào “Claim” để yêu cầu token đã mua. Sau khi giao dịch hoàn tất token sẽ có sẵn trong ví của người dùng.


10. Tổng kết

Avarta là một dự án hay và đầy tiềm năng. Anh em quan tâm đến dự án có thể theo dõi các trang mạng xã hội cũng như theo dõi lịch IDO của dự án để có thể mua sớm token của dự án nhé.

Bài viết trên đây nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được xem là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình.

Liên hệ với TCoin qua:

Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page