top of page

Giới thiệu NFT Doodles, Giao dịch Doodles trên OpenSea và NFT Index Doodles (NDDS/USDT)

Đã cập nhật: 11 thg 7, 2022

Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, Doodles đã trở thành một trong những dự án NFT có ảnh hưởng và được yêu thích nhất hiện tại. Bộ sưu tập là các đường vẽ đầy màu sắc, đã quét qua toàn cầu và xếp hạng trong danh sách các bộ sưu tập PFP (ảnh hồ sơ) hàng đầu cả về mức độ phổ biến và số lượng bán ra.


Nội dung chính


Bộ sưu tập Doodles NFT là gì?


Doodles là một bộ sưu tập 10.000 NFT được tạo ra bởi Evan Keast, Scott MartinJordan Castro. Nhóm sử dụng "bí danh" và được gọi là Tulip, Burnt ToastPoopie. Trước dự án Doodles, Keast và Castro đã có tên tuổi trong cộng đồng NFT, vì họ đã khởi động dự án NFT huyền thoại là CryptoKitties vào năm 2017. Trong khi đó, Martin đã làm các mảnh của riêng mình và phát triển thương hiệu sáng tạo của mình trong không gian NFT cho khoảng một năm.


Doodles bắt đầu được tạo ra bởi Martin, với hàng trăm đặc điểm hình ảnh độc đáo cho bộ sưu tập. Tuy nhiên, dự án đã đi theo bước chân của những người tiền nhiệm như CryptoPunks, Bored Apes và Cool Cats bằng cách kết hợp ngẫu nhiên những đặc điểm riêng lẻ này để tạo ra bộ sưu tập Doodles đầy đủ.


Nhóm Doodles chưa chính thức phát hành danh mục về những đặc điểm nào là hiếm nhất và phổ biến nhất trong bộ sưu tập NFT của mình.



Doodles xây dựng cộng đồng


Sau khi nguồn cung cấp của Doodles được bán hết, máy chủ Discord của Doodles đã được mở lại, thu hút một loạt các nhà sưu tập và những người đam mê mới vào cộng đồng. Trong những tháng tiếp theo, nhiều người có ảnh hưởng đến NFT và những người nổi tiếng tên tuổi sẽ tham gia Doodles với tư cách là nhà sưu tập, tiếp tục củng cố dự án như một trong những cộng đồng PFP NFT nóng nhất.


Doodles tập trung vào việc trao quyền cho cộng đồng của họ ngay từ đầu. Như đã nêu trên trang web Doodles, việc sở hữu Doodle và bỏ phiếu cho các đề xuất của cộng đồng “giúp cho roadmap trở nên hợp tác hơn”.


Bầu chọn cộng đồng


Toàn bộ hệ sinh thái Doodles về cơ bản là một DAO và mỗi và mọi chủ sở hữu Doodles đều có tiếng nói trong những gì Doodles sẽ làm. Keast đã nói rằng 1 Doodle = 1 Bỏ phiếu cho bất kỳ quyết định liên quan đến DoodleBank.


Cho đến nay, các thành viên của Doodles đã có thể bỏ phiếu cho các đề xuất mở rộng nhóm Doodles, các sự kiện trực tiếp của Doodles, tài trợ cho dự án Doodles 3D và hơn thế nữa.


Mặc dù các đề xuất trở nên ít hơn khi dự án đã trưởng thành, nhưng các sáng kiến đã trở nên quan trọng hơn nhiều đối với tương lai và thành công chung của thương hiệu Doodles.


Doodles như một nền tảng giải trí


Có thể một trong những khía cạnh thú vị nhất của dự án Doodles là sự giao nhau của nó từ blockchain sang thế giới thực. Điều này là do Doodles đang nỗ lực không chỉ là một dự án PFP đơn giản. Như người đồng sáng lập Keast đã nói nhiều lần, mục đích cuối cùng của Doodles là trở thành một công ty giải trí Web3 toàn diện và đội ngũ đã thực hiện nhiều bước để biến mục tiêu này thành hiện thực.



Doodles 2


Doodles 2 có thể sẽ hoàn toàn hoạt động trên một blockchain khác. Mặc dù những người sáng lập Doodles đã nói rằng quyết định này vẫn đang chờ xử lý, nhưng đó là quyết định mà nhóm hy vọng sẽ tiếp tục áp dụng vào hàng loạt dự án Doodles.


Được giới thiệu là “A Doodle for Everyone”, Doodles 2 sẽ cho phép những người sưu tập mới tạo ra base-level Doodle, chọn các đặc điểm chung như màu da và màu tóc, sau đó tùy chỉnh Doodle của họ với các trang bị có nhiều mức độ hiếm khác nhau. Doodles 2 được cho là NFT động, nơi chủ sở hữu có thể thay đổi giao diện của họ thường xuyên nếu họ muốn, hoán đổi giữa góc nhìn toàn thân hoặc PFP và mở khóa phiên bản hoạt hình của NFT hoàn chỉnh với âm nhạc gốc.


Doodles 2 cũng là nơi thứ được gọi là Doodles Genesis Box phát huy tác dụng. Được ra mắt tại Genesis Factory nói trên, hộp NFT này chứa các trang bị đeo cho NFT, phiên bản đầu tiên sẽ khởi đầu cho nền kinh tế trang bị đeo được của Doodles 2. Bộ sưu tập đầy đủ các hộp này có 24.000 NFT và được ra mắt thông qua một định dạng đấu giá độc đáo mà Doodles gọi là Đấu giá theo nhóm.





Doodles Records


Một lĩnh vực mới khác của thương hiệu Doodles mà những người đam mê Doodles có thể mong đợi là Doodles Records. Doodles Records: Volume 1 đã được công bố bao gồm âm nhạc gốc do Pharrell điều hành sản xuất, bìa album vẽ tay do Scott Martin làm và trang bị đeo được phiên bản giới hạn cho Doodles 2. The first volume hợp tác với Columbia Records chủ sở hữu Doodles 2 có thể đưa âm nhạc này vào NFT hoạt hình mới của họ.


Các kênh thông tin của Doodles


Website chính thức: https://doodles.app/


Cách giao dịch Doodles trên Opensea


Mua NFT Doodles


Bước 1: Truy cập vào https://opensea.io/collection/doodles-official sau đó kết nối ví Meta Mask với nền tảng OpenSea.




Bước 2: Chọn NFT Doodles mà bạn muốn mua



Bước 3: Chọn "BUY NOW". Xác nhận trên ví MetaMask là hoàn thành.



Giao dịch NFT Index Doodle với mã NDDS/USDT


NFT Index hoạt động trên sàn MEXC.


NFT Index hoạt động như thế nào:

  • MEXC mua các tác phẩm nghệ thuật NFT được lựa chọn kỹ càng, chia chúng thành một số phần nhất định, sau đó niêm yết NFT Index tương ứng.

  • Người dùng có thể nhận được các phân mảnh NFT tương ứng bằng cách giao dịch NFT Index.

  • Nếu MEXC chia tổng cộng 10 tác phẩm nghệ thuật NFT thành một chuỗi 10,000,000 đơn vị Index, người dùng mua số lượng 1,000,000 đơn vị có thể liên hệ với MEXC hàng tuần tuần để đổi chúng lấy NFT hoàn chỉnh!

  • MEXC sẽ mua NFT mới sau khi người dùng trao đổi NFT hoàn chỉnh. NFT mới mua sẽ vẫn theo tỷ lệ 1: 1.000.000.

  • Số lượng NFT do MEXC nắm giữ sẽ không quá 10% tổng số series NFT.

Lưu ý:

  • NFT Index chỉ được liên kết với NFT và không có mối quan hệ với các mã thông báo do team dự án phát hành.

  1. MEXC chỉ phân chia các NFT đã mua và không liên quan đến bất kỳ NFT trên chuỗi nào.

  2. Sau khi phân phối Token Airdrop cho các NFT mà bạn nắm giữ, chúng tôi sẽ phân phối với tỷ lệ bằng nhau tùy theo lượng nắm giữ trong NFT Index.

  3. MEXC sẽ mua và nắm giữ thêm Doodle NFT theo nhu cầu thị trường. Việc bổ sung NFT trong tương lai sẽ không được thông báo riêng. Vui lòng theo dõi kỹ địa chỉ nắm giữ NFT của chúng tôi: https://opensea.io/0x7b7170d759FE3dB8D8304bc23BED24b941D01ba1

  4. Doodle NFT tổ chức bởi MEXC:

  • doodle#9576 rank:9645

  • doodle#3594 rank:9097

  • doodle#2882 rank:7778

  • doodle#8564 rank:3958

  • doodle#3815 rank:3329

  • doodle#6625 rank:2591

  • doodle#6609 rank:2275

Cách mua NDDS


Bước 1: Đăng ký tài khoản MEXC



Bước 2: Sau khi chuyển USDT vào ví của mình, bạn hay tìm cặp giao dịch NDDS/USDT



Bước 3: Thực hiên mua/bán NDDS trên sàn MEXC


Bước 4: Nếu bạn sở hữu 1,000,000 NDDS bạn có thể liên hệ với sàn để đổi thành NFT Doodles hoàn chỉnh.



Tổng kết

Trên đây là bài viết mà Tcoin nói về Giới thiệu NFT Doodles, Giao dịch Doodles trên Opensea và NFT Index Doodle (NDDS/USDT). Nhằm cung cấp thông tin về Doodles và cách giao dịch NFT Doodles trên OpenSea, cũng như cách mua/bán NDDS trên sàn MEXC. Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin không phải là lời khuyên đầu tư.


**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com




10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page