top of page

Dự án Recharge (RCG) và sàn giao dịch NFT của Recharge

Recharge có mã ticker (coin code) là RCG. Là một đồng coin thuộc hệ sinh thái của ETH. Đồng coin Recharge này đã có mặt trên 2 hệ sinh thái lớn trong mạng lưới Blockchain. Hãy cùng tìm hiểu dự án Recharge (RCG) và sàn giao dịch NFT của Recharge với TCoin nhé!


1. Thông tin chung về token Recharge (RCG)

Recharge có mã ticker (coin code) là RCG. Là một đồng coin thuộc hệ sinh thái của ETH. Đồng coin Recharge này đã có mặt trên 2 hệ sinh thái lớn trong mạng lưới Blockchain đó là:

  • ETH: 0xe74be071f3b62f6a4ac23ca68e5e2a39797a3c30

  • BSC: 0x2d94172436d869c1e3c094bead272508fab0d9e3


2. Tóm tắt giá Recharge (RCG)

Ngay tại thời điểm bạn đọc bài viết này Recharge (RCG) có giá là 0.516604$. Trong vòng 24h qua Recharge (RCG) đã giảm 0.028556246471324$ tương đương với giảm 5.23814% so với giá của 24h trước. Sự biến đổi giá trong 24h qua cho thấy đồng coin Recharge (RCG) thuộc dạng không biến động mấy trong thị trường hôm nay. Bạn nên cân nhắc phương án đầu tư.


Trong 7 ngày qua RCG đã giảm đến 62.95024% và trong 30 ngày qua nó cũng giảm đến 54.26943%. RCG hiện đang có xu hướng giảm rất rõ rệt hãy chú để để xác định điểm entry phù hợp nhé.


3. Vốn hóa thị trường nhận định giá RCG

RCG chính thức phát hành 999,020,000 token. Và tất cả 100% token đều được phát hành ra thị trường, hiện tại vẫn chưa thấy cơ chế đốt token nào cả.


4. Mua token RCG ở đâu


Hiện tại token RCG được bán trên 3 sàn giao dịch bên dưới

5. Hướng dẫn mua bán Recharge

Các sàn giao dịch mua bán Recharge (RCG)

1. Tải về ví Binance

Mạng lưới BNB Chain và Binance tích hợp vô vàn ví tiền mã hóa để bạn lựa chọn. Nếu đang sử dụng máy tính để bàn, bạn có thể tải về Google Chrome và tiện ích mở rộng ví Chrome. Nếu muốn sử dụng điện thoại di động, bạn có thể tải về ví qua Google Play hoặc iOS App Store nếu được. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang tải về ứng dụng di động và tiện ích mở rộng chính thức của Chrome bằng cách truy cập trang web của Binance.

2. Thiết lập Binance của bạn

Đăng ký và thiết lập ví tiền mã hóa thông qua tiện ích mở rộng Google Chrome của ví hoặc qua ứng dụng dành cho thiết bị di động mà bạn đã tải về ở bước 1. Bạn có thể xem trang hỗ trợ của ví để tham khảo. Đảm bảo giữ an toàn cho cụm từ ghi nhớ và ghi lại địa chỉ ví của bạn. Sau này, bạn sẽ cần dùng ở bước 4 và 6.

3. Mua BNB Chain làm đồng tiền cơ sở của bạn

Khi ví của bạn được thiết lập, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản binance của mình và đến trang web Mua và Bán tiền mã hóa để mua BNB Chain . Nếu bạn chưa đăng ký, bạn có thể tham khảo Hướng dẫn cách mua BNB Chain của chúng tôi về cách đăng ký và mua tiền mã hóa đầu tiên trên Binance.

4. Gửi BNB Chain từ Binance đến ví tiền mã hóa của bạn

Sau khi bạn mua BNB Chain, hãy đến mục ví Binance và tìm kiếm BNB Chain bạn đã mua. Nhấp vào rút tiền và điền các thông tin bắt buộc. Đặt mạng lưới thành BNB Chain, cung cấp địa chỉ ví của bạn và số tiền bạn muốn chuyển. Nhấp vào nút rút tiền và đợi BNB Chain xuất hiện trong Binance của bạn.

5. Chọn một sàn giao dịch phi tập trung (DEX)

Có nhiều DEX để lựa chọn; bạn chỉ cần đảm bảo ví mà bạn đã chọn ở bước 2 được sàn giao dịch hỗ trợ. Ví dụ: nếu dùng ví Binance, bạn có thể đến trang Pancake Swap để thực hiện giao dịch.

6. Kết nối ví của bạn

Kết nối ví Binance với DEX bạn muốn dùng bằng cách sử dụng địa chỉ ví của bạn từ bước 2.

7. Giao dịch BNB Chain với coin bạn muốn nhận

Chọn BNB Chain của bạn làm coin thanh toán và chọn The Recharge làm coin bạn muốn nhận.

8. Nếu The Recharge không xuất hiện hãy tìm hợp đồng thông minh của coin này

Nếu coin bạn muốn không xuất hiện trên DEX, bạn có thể tham khảo https://bscscan.com/ và tìm địa chỉ hợp đồng thông minh. Sau đó, bạn có thể sao chép và dán địa chỉ vào Pancake Swap. Hãy cẩn thận với những mánh khóe lừa đảo và đảm bảo rằng bạn có địa chỉ hợp đồng chính thức.

9. Áp dụng swap

Sau khi hoàn tất các bước trước đó, bạn có thể nhấp vào nút Swap.


6. Tổng hợp những đường link hữu ích cho RCG

Một số bạn mới tham gia thị trường này có thể chưa nắm được một số liên kết cơ bản nhưng hữu ích trong quá trình phân tích token RCG nên phần này mình sẽ liệt kê theo danh sách cho các bạn tại đây:



Cảm ơn các bạn đã đọc bài phân tích của TCoin về dự án của Recharge (RCG) cũng như cách mua bán của nó. Nếu thấy bài viết hữu ích nhớ like share cho chúng mình và để lại bình luận nhé.


**Liên hệ với TCoin qua** Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101 Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News Youtube: https://www.youtube.com/c/TCoin101 Email: Hi@.Tcoin.com Website: https://tcoin101.com Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé: Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101 Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699 Sàn Binance (spot): https://accounts.binance.com/en/register?ref=DLXDUYMB Sàn MEXC (nhiều coin): https://www.mexc.com/vi-VN/register?inviteCode=mexc-Tcoin Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615 Sàn Kucoin (trading Api): https://www.kucoin.com/ucenter/signup?rcode=rJUAKH7 Mở tài khoản Cos.tv: https://cos.tv/account/register?invite_code=ADWEV


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page