top of page

Dự án Metarun (MRUN) - Toàn tập về tựa game có đồ họa đỉnh cao

Đã cập nhật: 6 thg 9, 2022

Trong dòng GameFi có khá nhiều game có đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi hấp dẫn. Và một trong số đó là Dự án Metarun (MRUN). Vậy nên chúng ta hãy cùng Tcoin tìm hiểu về dự án Metarun này nhé!


Nội dung chính


Metarun (MRUN) là gì?


Metarun là vũ trụ game di động P2E, PvE/PvP đầu tiên trên thế giới trao quyền cho người chơi quyền sở hữu hoàn toàn và có thể tùy chỉnh đối với tài sản NFT.


Người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình bằng cách chọn một trong ba lớp nhân vật là The Craftsman, The Fighter và The Sprinter.


Có bốn đặc điểm chính cho mỗi lớp: Health, Mana, Collision Damage, and Maximal Speed.


Trong vũ trụ này, người chơi được cung cấp nhiều vũ khí, skins hoặc thậm chí là vật nuôi của bằng cách sử dụng token trong trò chơi.


Tất cả nội dung trong trò chơi là vật phẩm NFT có thể được giao dịch, bán hoặc mua trên Metarun’s NFT Marketplace hoặc có thể chủ sở hữu muốn tổ chức cuộc thi và chạy đua với người chơi trên toàn thế giới.


Ngoài ra, người chơi sẽ có thể mang token đi farming. Thậm chí còn có thể thuê và cho thuê nhân vật để có cơ hội kiếm phần thưởng.


Link tải: Android | iOS (Coming soon)


Tổng quan trò chơi Metarun


  • Mỗi người dùng sẽ phải lựa chọn giữa nhiều nhân vật thuộc các lớp khác nhau mang điểm mạnh, điểm yếu, bộ kỹ năng và thậm chí cả phong cách chiến đấu. Người chơi có thể chơi trò chơi với các nhân vật miễn phí hoặc phải mua nhân vật NFT để chơi trò chơi. Hơn nữa, hình ảnh nhân vật, cấp độ nhân vật và sức mạnh kỹ năng có thể nâng cấp bằng cách sử dụng tiền tệ trong game.


  • Mỗi nhân vật có hai kỹ năng là chủ động và bị động. Phong cách của kỹ năng phụ thuộc vào skins của nhân vật.


  • Các loại tiền tệ trong trò chơi được sử dụng và kiếm được bằng cách chơi các chế độ PvE và PvP. Trong khi chế độ một người chơi mang lại thu nhập bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và nâng cấp nhân vật, thì trong chế độ nhiều người chơi là vô hạn và phụ thuộc vào kỹ năng và sự tận tâm của người chơi để giành chiến thắng trong trận đấu. Tiền tệ trong trò chơi ($OPAL) có thể chuyển đổi bằng token $MRUN.


  • Các Cấp độ được tạo theo thủ tục, trong khi độ khó tăng dần để giữ cho người chơi tham gia và trau dồi kỹ năng của họ, cuối cùng khiến trò chơi trở nên cạnh tranh và thú vị.


  • Tăng cấp độ nhân vật càng cao, cơ hội chiến thắng của bạn trong chế độ chơi và nhận được các vật phẩm NFT trong trò chơi càng cao.


  • Đối với mỗi cuộc đua khi giành chiến thắng, người chơi được thưởng các danh hiệu được gọi là “Glory points” và “Trophy road cups”. Kỹ năng và sức mạnh nhân vật của bạn càng cao, cơ hội nâng cao danh hiệu và giải đấu của bạn càng cao. Ngược lại, mỗi cuộc đua khi bị thua sẽ khiến bạn mất điểm vinh quang và có nguy cơ bị giáng chức trong các cấp độ liên minh.


  • Nếu bạn cảm thấy đủ tự tin, hãy tham gia thi đấu với người chơi trên toàn cầu bằng cách tham gia vào một trận đấu PvP. Tất nhiên, cấp độ của bạn càng cao, cạnh tranh càng khó, nhưng phần thưởng cũng vậy.



Gameplay Metarun


Game Modes


PVE: Người chơi cố gắng đi xa nhất có thể, vượt qua các chướng ngại vật và kẻ thù. Người chơi có thể nhận được GOLD, OPAL, SAPPHIRE khi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.


PVP: Là một cuộc đua PvP nhiều người chơi, trong đó nhiều người chơi liên tục tiến về phía trước, cố gắng vượt qua đối thủ của họ. Chiến đấu với đối thủ trong khi chạy để giành chiến thắng, kiếm được GOLD, SAPPHIRE, DIAMOND, OPAL và tăng thứ hạng nhân vật và điểm vinh quang.

Characters(Heroes)


Metarun có các nhân vật khác nhau dựa trên kỹ năng của họ với kỹ năng chủ động và bị động độc đáo. Ban đầu, sẽ có ba lớp anh hùng của mỗi lớp đều có các chỉ số và kỹ năng riêng biệt giúp người chơi gia tăng để giành chiến thắng trong chế độ chiến đấu (PVP).


Character CLASS


Cuộc hành trình của mỗi người chơi bắt đầu bằng cách chọn một trong ba lớp nhân vật, cung cấp các lối chơi và trải nghiệm khác nhau trong các bộ kỹ năng cụ thể.

  • Craftsman

  • Fighter

  • Sprinter



Characters Rarity


Metarun có nhiều loại nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật có một độ hiếm khác nhau,độ hiếm ảnh hưởng đến sức mạnh và khả năng kiếm tiền. Những anh hùng có độ hiếm cao hơn sẽ có nhiều kỹ năng mạnh hơn (chủ động và bị động), chỉ số cơ bản (health, mana potion, damage, max speed) và tiền thưởng thắng / thua cao hơn.


Hiện có ba loại hiếm: Classic Characters, Epic Characters,Legendary Characters.


Boosters


Booster là sự gia tăng sức mạnh cho nhân vật khi được. Tất cả các Booster được đặt trên bản đồ ở những nơi ngẫu nhiên dưới dạng hộp. Một số Booster được sử dụng tự động khi nhận hoặc kích hoạt.




Pets


Pets là bạn đồng hành với các nhân vật, cung cấp thêm kỹ năng thụ động cho người chơi trong quá trình chạy. Mỗi nhân vật chỉ có thể sử dụng một pet. Người chơi sẽ nhận được vật nuôi ngẫu nhiên từ một rương và kỹ năng của nó sẽ được xác định khi có được vật nuôi đó. Kỹ năng của pet, một khi đã được xác định, sẽ không thể thay đổi. Vật nuôi có thể được mua và bán thông qua marketplace.


  • Nếu một người chơi nhặt một bộ tăng tốc trong khi chạy, có 30% khả năng bộ tăng cường đó sẽ tồn tại lâu hơn 1,5 lần.


  • Nếu người chơi nhặt được bình máu hoặc bình năng lượng, thì có 30% khả năng hiệu quả hồi phục sẽ được nhân đôi.


Các độ hiểm của Pets
Các độ hiểm của Pets

Artifacts


Artifact thêm sức mạnh cho người chơi trong quá trình chạy. Mỗi nhân vật chỉ có thể sử dụng một Artifact. Artifact có thể được gỡ bỏ hoặc trang bị bất kỳ lúc nào trước khi chạy. Artifact có thể kiếm được từ marketplace, rương và do người chơi tạo ra bằng cách sử dụng Dust (Có thể nhận được từ các rương và Battle Pass. Càng sử dụng nhiều Dust, cơ hội tạo ra các đồ tạo tác mạnh càng lớn.).



Tiền tệ trong Metarun


Currency Classes


Tiền tệ Metarun Soft chỉ có thể được lấy và sử dụng trong trò chơi nhưng không thể chuyển đổi thành token $ MRUN. Gồm có :

GOLD (Được sử dụng để tăng cấp độ của nhân vật.)

SAPPHIRE (Được sử dụng để tăng mức độ của kỹ năng bị động.)

DIAMOND (Được sử dụng để tăng kỹ năng và cấp độ của vật nuôi.)


Hard currency trong Metarun có nghĩa là nó có thể được lấy trong trò chơi và có thể được đổi thành token $ MRUN. Hard currency duy nhất là $OPAL.


$OPAL được dùng để:

  • Nâng cấp cấp độ nhân vật.

  • OPAL được sử dụng để xuất phát từ điểm thua cuộc ngay lập tức và nhận thêm mạng sống trong (PvE).

  • Nâng cấp kỹ năng chủ động và bị động.

  • Mua skins

  • Mua vật phẩm

  • Nhận NFT cao cấp từ Marketplace.

  • Mua vé cho các sự kiện và giải đấu đặc biệt

  • Đổi lấy token $ MRUN



Tokenomic


Key Metrics


Thông tin cơ bản về MRUN token


Token Name: Metarun.

Ticker: MRUN.

Blockchain: Biance Smart Chain.

Token Standard: BEP-20.

Contract: 0xca0d640a401406f3405b4c252a5d0c4d17f38ebb.

Total Supply : 713,212,999 MRUN

Circulating Supply: 77,911,584 MRUN



$MRUN Token Allowcation



$MRUN Vesting Schedule



Tỷ lệ nắm giữ token của dự án không nhiều khoảng 17% và bị khóa thời gian khá ngắn là khoảng 6 tháng. Tuy nhiên, lượng token mà bán cho vòng SEED và Private khá cao là 26% nhưng chỉ bị khóa trong 1 đến 2 tháng

$MRUN Use Case

  • Nâng cấp nhân vật, kỹ năng, skin

  • Phí nâng cấp

  • Mua rương Metarun super NFT

  • Tăng khả năng nhận được phần thưởng trong game

  • Staking và farming

  • Mua Battle passes và các vé sự kiện

  • Bỏ qua nhiệm vụ trong quá khứ

  • Tạo clan và đấu rank

  • Phí chuyển từ OPAL sang MRUN

  • Donate

Road Map MRUN



Team phát triển MRUN


  • MATIJA ROSOVIC – Giám Đốc Điều Hành – Matija có nền tảng vững chắc về quản lý hoạt động, công nghệ blockchain và AI, bao gồm cả ứng dụng bằng sáng chế đã triển khai. Từng dẫn dắt và đào tạo đội ngũ 7 chuyên gia tư vấn để phát triển sản phẩm.


  • NOMAN RASHEED – Coo, Đồng Sáng Lập – Đồng sáng lập, cố vấn và thành viên hội đồng quản trị của nhiều dự án DeFi và GameFi. Có đam mê và cực kỳ tò mò về công nghệ Blockchain và NFT. Anh là một doanh nhân và nhà đầu tư tiền điện tử từ năm 2013 và tham gia vào trò chơi tiền điện tử, fintech và DeFi từ năm 2017.


  • MARTINA ANDJELKOVIC – Trưởng Phòng Marketing – Mọi thứ Martina đam mê đều là kỹ thuật số. Cô đã tham gia vào ngành tiếp thị kỹ thuật số và quản lý cộng đồng trong mười hai năm và đã chứng kiến ​​sự phát triển của nó từ những ngày sơ khai cho đến nay. Do đó, cô ấy rất thành thạo trong lĩnh vực này và biết chính xác những gì cần thiết để phát triển một doanh nghiệp.

Advisor



Funds, Backers và Partner



Các kênh thông tin của MRUN

Mua bán MRUN ở đâu?


MRUN hiện đang được giao dịch ở PancakeSwap (v2)


Tổng kết


Trên đây là thông tin về Dự án Metarun (MRUN) - Toàn tập về tựa game có đồ họa đỉnh cao.Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho anh em bạn đọc có thêm thông tin về dự án Metarun.


Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin không phải là lời khuyên đầu tư.


**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com

11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page