top of page

Dự án KubeCoin (KUBE) là gì? Mua bán & tạo ví Kube ở đâu?

Trong thời gian trở lại đây, một trong những dự án nổi bật có những nổ lực trở thành mã thông báo chính cho du lịch và giải trí trong thế giới thực, với sự tích hợp của Tiền điện tử trong cuộc sống hàng ngày của người dùng. Đó chính là dự án KubeCoin (KUBE) . Vậy KubeCoin (KUBE) có gì đặc biệt, hãy cùng TCoin tìm hiểu về dự án này nhé!


1. KubeCoin (KUBE) là gì

KubeCoin là tiền điện tử đang cách mạng hóa các ngành giải trí và du lịch, được xây dựng trên Cardano ( ADA ). KubeCoin là một hệ sinh thái phức hợp gồm hơn 7 dự án có khả năng ứng dụng trong thế giới thực, bao gồm FlyKube, EatKube, KubePay, NFT Collection, Kube NFT Marketplace và KubeIn. Nhóm KUBE đặt mục tiêu tiếp tục phát triển các dự án của mình và mở rộng hệ sinh thái KubeCoin để làm cho tiền điện tử có thể được chấp nhận trong thế giới thực.


2. Những đặc điểm nổi bật của KubeCoin (KUBE)

  • KubeCoin là một loại tiền điện tử phi tập trung sử dụng công nghệ blockchain.

  • KubeCoin có một tính năng độc đáo cho phép người dùng kiếm phần thưởng khi tham gia vào mạng của nó.

  • KubeCoin là một loại tiền mã hóa mã nguồn mở cho phép người dùng xác minh các giao dịch và kiểm soát đồng tiền của chính họ.

3. Hệ sinh thái Kubecoin

Hệ sinh thái của Kubecoin gồm 9 sản phẩm chính như:


FlyKube

FlyKube được thành lập vào năm 2017, nhằm tạo ra những trải nghiệm khó quên cho khách hàng của Kubecoin thông qua những chuyến đi bất ngờ.Hiện tại, tổng lợi nhuận của công ty là khoảng € 5.000.000. Nó hoạt động ở Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha, Đức, Áo và Thụy Sĩ.


EatKube

EatKube sẽ thay đổi cách mà mọi người trải nghiệm ăn uống ở ngoài và mang đi với bạn bè và gia đình của họ, đặc biệt vì nó liên quan đến trải nghiệm ẩm thực bất ngờ kỳ diệu.


KubeSwap

Đây là một nền tảng hoán đổi phi tập trung giúp mọi người dễ dàng hoán đổi token Kube với những đồng coin khác.


NFT Project

Bộ sưu tập NFT độc đáo của riêng Kubecoin sẽ cung cấp cho chủ sở hữu của họ quyền truy cập đầu tiên vào các sự kiện độc quyền, bán hàng đặc biệt, airdrop và rất nhiều lợi ích độc đáo.


Kubecoin

Kube token là đồng coin tiện ích gốc của nền tảng được tạo ra để phục vụ những hoạt động trong hệ sinh thái của nền tảng.


Kube Wallet

Ví riêng của Kubecoin với khả năng nhận, gửi và trao đổi token, cùng với khả năng đặt cược và truy cập vào nền tảng Marketplace và NFT duy nhất của nền tảng.


NFT Platform

Đây là một thị trường để mua và bán NFT dựa trên Cardano Blockchain.


KubeIN

Là Quỹ đầu tư tập trung vào các dự án Crypto và Startup.


Go Kube

Đây là một nền tảng bí mật và sắp được ra mắt theo Whitepaper.


4. Làm thế nào để mua KUBE Token?

Hiện tại token KUBE được bán trên 4 sàn giao dịch bên dưới:


Bạn đang tìm cách mua KUBE? Bạn có thể mua KubeCoin trên MEXC theo các bước:

  • Đăng nhập vào tài khoản MEXC của bạn và nhấp vào [Giao dịch] . Nhấp vào [Spot].

  • Tìm kiếm “KUBE” bằng thanh tìm kiếm để xem các cặp giao dịch có sẵn. Lấy KUBE / USDT làm ví dụ.

  • Cuộn xuống và đi đến hộp [Spot]. Nhập số lượng mã thông báo bạn muốn mua. Bạn có thể chọn mở một lệnh Giới hạn, một lệnh Thị trường hoặc một lệnh Dừng giới hạn. Lấy Market order làm ví dụ. Nhấp vào [Mua KUBE] để xác nhận đơn đặt hàng của bạn. Bạn sẽ tìm thấy KUBE đã mua trong Ví giao ngay của mình.

5. Các trường hợp sử dụng của KUBE

Đầu tiên, ứng dụng KubePay sẽ được tung ra cho iOS và Android, nơi người dùng sẽ giao dịch KubeCoin, gửi hoặc nhận thanh toán, mua các sản phẩm giải trí và du lịch từ các nền tảng khác nhau và các đối tác toàn cầu. Vì điều này sẽ xảy ra, các cá nhân trên khắp thế giới sẽ có thể thanh toán ngay lập tức và dễ dàng cho các khách sạn, nhà hàng và các hoạt động giải trí của họ bằng KubeCoin!


Kube đang nhắm mục tiêu trở thành đơn vị tiền tệ tiêu chuẩn cho tất cả các giao dịch du lịch và giải trí cá nhân trên toàn thế giới. Người dùng sẽ có thể liên kết tài khoản của họ với ứng dụng để truy cập dễ dàng hơn và thanh toán mọi thứ thông qua công nghệ Blockchain.


6. Tóm tắt giá KubeCoin (KUBE)

Ngay tại thời điểm bạn đọc bài viết này KubeCoin (KUBE) có giá là 0.144216$. Trong vòng 24h qua KubeCoin (KUBE) đã giảm 0.006525935573583$ tương đương với giảm 4.31751% so với giá của 24h trước. Sự biến đổi giá trong 24h qua cho thấy đồng coin KubeCoin (KUBE) thuộc dạng không biến động mấy trong thị trường hôm nay. Bạn nên cân nhắc phương án đầu tư.


Trong 7 ngày qua KUBE đã giảm đến 13.94807%

7. Tokenomics Kube

Phân bổ token:


Với tổng cung là 480 triệu coin và được phân bổ như sau:

  • 16% Kube token được bán trong vòng Pre-sale

  • 10% Kube token được phân bổ cho quỹ thanh khoản (Đã bị khóa)

  • 10% Kube token được phân bổ cho hội đồng quản trị

  • 10% Kube token được đốt bỏ

  • 4% Kube token được phân bổ cho việc mở rộng hệ sinh thái

  • 36% Kube token được mở bán công khai cho công chúng.

  • 14% Kube token ICO

Tokenomics

Kube token Sale:


ICO (Cung cấp tiền xu ban đầu) Kubecoin sẽ diễn ra vào quý 2 năm 2022, bán cho công chúng tổng là 67,200,000 Tokens với giá là 0,12€/Kube và thu về 8.064.000 €.


Kube token Use Case:


Dưới đây là một số trường hợp sử dụng Kube token:


KubePay


Sẽ có sẵn cho iOS và Android, nơi bạn có thể mua và bán KubeCoin, gửi hoặc nhận Thanh toán, mua các sản phẩm Giải trí và Du lịch từ các nền tảng của Kubecoin và các đối tác cao cấp toàn cầu, v.v.

Sử dụng trong thế giới thực


Người dùng sẽ có thể thanh toán cho khách sạn, nhà hàng và các hoạt động giải trí của họ bằng KubeCoin! Kube sẽ trở thành đơn vị tiền tệ tiêu chuẩn cho tất cả các giao dịch mua du lịch và giải trí của bạn trong thế giới thực. Bạn sẽ có thể liên kết tài khoản của mình với ứng dụng để truy cập dễ dàng hơn và thanh toán mọi thứ thông qua công nghệ Blockchain.


Thanh toán Blockchain API


Tích hợp Phương thức thanh toán Blockchain thông qua API của nền tảng, mang lại tương lai của thanh toán bằng tiền kỹ thuật số cho doanh nghiệp của bạn.


Bằng chứng Cổ phần & Sử dụng


Người dùng sẽ có thể đặt cược Kubes của họ thông qua Chương trình Đặt cọc và hệ thống Bằng chứng Sử dụng của Kubecoin. Người dùng càng tham gia và tương tác nhiều thì họ càng có thể kiếm được nhiều tiền hơn.


8. Roadmap





9. Đội ngũ và team phát triển

Đội ngũ KUBE


Đại sứ & Người điều hành

10. Thông tin liên hệ

Chanel telegram: https://t.me/kubecoin


Trên đây là những thông tin mà TCoin tìm hiểu được về dự án Spume. Hy vọng sẽ giúp ích cho việc đầu tư của các bạn. Chúc các bạn thành công. Nếu thấy bài viết hữu ích nhớ like share cho chúng mình và để lại bình luận nhé.


**Liên hệ với TCoin qua:


Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:


Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615

Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com

20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page