top of page

Các công cụ để tìm kiếm và theo dõi giá, volume giao dịch NFT trên hệ Avax

Avalanche (AVAX) là một nền tảng có cấu trúc mạng lưới ô cho phép khởi chạy các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi), tài sản tài chính, giao dịch và các dịch vụ khác. Công nghệ chuỗi khối cho phép nhiều trường hợp sử dụng và thị trường NFT là một trong những thị trường lớn nhất. Nhưng nhu cầu về các công cụ NFT đã tăng lên khi nhiều nhà đầu tư cố gắng tìm kiếm lợi nhuận từ các tài sản không thể thay thế này.

Các công cụ phù hợp có thể cung cấp thông tin chi tiết để định hướng chiến lược đầu tư của bạn. Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu cho bạn, liệt kê những công cụ NFT hàng đầu để giúp bạn chọn những NFT tốt nhất.


1. Virtual Query

Virtual Query là một trong những công cụ cần xem xét khi theo dõi giá, volume các giao dịch NFT trên hệ Avax. Trên Virtual Query sẽ tập trung nhiều hơn vào số liệu thống kê trực tiếp (gần đây) hơn là số liệu thống kê toàn cầu mọi thời đại.

Ngoài ra, trên công cụ cũng thể hiện số lượng thống kê trực tiếp / bộ sưu tập được giao dịch" đặt lại lúc 00:00 UTC. Các bộ sưu tập hàng đầu sắp xếp theo 1 ngày, 7 ngày, 30 ngày.

Công cụ Virtual Query

Đặc điểm nổi bật của Virtual Query

  • Khám phá hệ sinh thái Avalanche với các cuộc phỏng vấn bao gồm những người và nhóm xây dựng mạng và tạo ra các dapp thay đổi trò chơi.

  • Virtual Query được sử dụng miễn phí.

  • Kết bạn trong nhiều lĩnh vực tiền điện tử khác nhau.

2. Chef Goose

Chef Goose là một trong những nền tảng nổi tiếng và là nơi có một số bộ sưu tập được tìm kiếm nhiều nhất. Nền tảng NFT này cũng có thể đóng vai trò như một công cụ NFT để phân tích khoản đầu tư vào nghệ thuật kỹ thuật số trong tương lai của bạn.

Khi giao dịch NFT phần lớn tiền vẫn nằm trên Eth và có nhiều cơ hội giao dịch hơn, đồng nghĩa với việc anh em học hỏi nhiều hơn. Nó có tất cả thông tin ở một nơi giúp bạn dễ dàng quyết định mua NFT tốt nhất.

Công cụ Chef Goose

Đặc điểm nổi bật của Chef Goose

  • Giúp mọi người dễ dàng tìm và khám phá các NFT.

  • Giúp anh em giải quyết những câu hỏi vướng mắc khi theo dõi giá

3. AVAX NFT STATS

Một công cụ NFT dễ sử dụng và sâu sắc khác là NFT Stats. Nền tảng NFT này cung cấp thông tin chi tiết cơ bản cho các bộ sưu tập NFT. Bảng xếp hạng NFT bao gồm các bộ sưu tập thịnh hành, bộ sưu tập mới và bộ sưu tập hàng đầu trong 30 ngày qua. Thứ hạng cho các bộ sưu tập bao gồm số lượng bán và tổng khối lượng.

Công cụ AVAX NFT STATS

Đặc điểm nổi bật của AVAX NFT STATS

  • Nền tảng NFT này cung cấp tổng quan nhanh về các bộ sưu tập NFT hàng đầu được bán trong 24 giờ, bảy ngày và 30 ngày qua. Dữ liệu bao gồm NFT và bộ sưu tập mà nó là một phần, thời điểm nó được bán và ở mức giá nào.

  • Mỗi trang bộ sưu tập có thông tin chi tiết về các NFT đã bán gần đây và biểu đồ giá trong ba tháng qua.

4. JOEPEGGED

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy trên Joepegged là khối lượng giao dịch và bộ sư tập đã giao dịch trên công cụ. Bạn cũng có thể xếp hàng và lọc những bộ sưu tập hàng đầu trong vòng 1, 7, 30 ngày. Bảng xếp hạng giúp bạn hiểu rõ ràng về giá sàn, volume cho từng bộ sưu tập được liệt kê.

Joepegged sẽ là một trong những công cụ NFT tốt nhất để sử dụng để quản lý danh mục đầu tư NFT của bạn.

Công cụ Joepegged

Đặc điểm nổi bật của Joepegged

  • Giao diện thân thiện với người dùng, giúp phân tích NFT dễ dàng, ngay cả đối với các nhà đầu tư mới.

  • Công cụ có thể giúp người dùng tìm cơ hội đầu tư NFT mới

Hy vọng rằng danh sách các công cụ NFT này sẽ giúp bạn khám phá các NFT tốt nhất để đầu tư vào. Nói chung, bạn có thể sử dụng các nền tảng NFT này để có được tất cả các loại thông tin chi tiết nhằm giúp bạn phát triển chiến lược đầu tư NFT cá nhân của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc trục trặc nào trong quá trình thực hiện, hãy bình luận ngay bên dưới để được TCoin hỗ trợ giải đáp ngay nhé!


**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615

Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com



9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page