top of page

Tại sao lại phải đầu từ vào SWPR?

Đã cập nhật: 28 thg 8, 2022

Hiện nay, Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) không còn là từ khóa xa lạ gì đối với các anh em cộng đồng Cryto. Có vô số DEX xuất hiện trên thị trường, việc cân nhắc đầu tư, so sánh mức chênh lệch hay giá cả cũng ngày càng đoán hơn.

DEX là một thị trường ngang hàng, nơi các giao dịch diễn ra trực tiếp giữa các nhà giao dịch tiền điện tử. DEX đáp ứng một trong những khả năng cốt lõi của tiền điện tử: "Thúc đẩy các giao dịch tài chính không được thực hiện bởi ngân hàng, nhà môi giới hoặc bất kỳ trung gian nào khác".


Nhiều DEX phổ biến như PancakeSwap và BiSwap chạy trên Chuỗi thông minh Binance.

Trong đó, The Swappery là DEX đầu tiên trên Mạng Casper. Và nó cũng sẽ là 1 dự án cross-chain, kết nối thanh khoản ở nhiều blockchain với nhau.



Vậy câu hỏi đặt ra là bạn có NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư vào SWPR? Cùng TCoin tìm hiểu về dự án này và đưa ra quyết định của anh em nhé!

Không những vậy, ngoài ra Swappery còn được đánh giá là một trong các dự án tiềm năng hệ sinh thái Arbitrum.


Vậy Arbitrum là gì?

Arbitrum là một nền tảng layer 2 giúp các hợp đồng thông minh có thể mở rộng, nhanh chóng và riêng tư. Arbitrum tương tác chặt chẽ với Ethereum, vì vậy các nhà phát triển Ethereum có thể dễ dàng biên dịch chéo các hợp đồng của họ để chạy trên Arbitrum.


Hệ sinh thái Arbitrum.


Arbitrum đạt được những mục tiêu này thông qua sự kết hợp độc đáo của các biện pháp khuyến khích, thiết kế giao thức mạng và kiến ​​trúc máy ảo. Arbitrum có ba chế độ: channel, anytrust sidechains và rollup. Channel và sidechains cung cấp AnyTrust Guarantee đảm bảo rằng mã sẽ chạy chính xác miễn là bất kỳ trình xác thực nào là trung thực.

Arbitrum được xây dựng bởi Offchain Labs, cũng là một lão làng trong giới công nghệ blockchain, nên không khó khi thấy mới đây họ tiếp tục công bố nhận được tài trợ 120 triệu USD để xây dựng hệ sinh thái Arbitrum. Có thể hài hước mà nói rằng: “Arbitrum vừa học giỏi mà lại là con nhà giàu” thì rất đáng để anh em theo sát.

Swappery (SWPR) là gì?



Swappery là Sàn giao dịch phi tập trung chuỗi chéo (DEX) đầu tiên, được xây dựng cho Casper Network.

DEX của Swappery sẽ cho phép bạn hoán đổi mã thông báo CSPR của mình với bất kỳ tính thanh khoản nào khác có sẵn. Bắt đầu với Casper và Binance Smart Chain.

Sự ra đời của Swappery được đánh giá là cột mốc quan trọng đầu tiên để mở rộng và cải thiện hệ sinh thái Casper Network trở thành một trong những hệ sinh thái hàng đầu dành cho doanh nghiệp


The Swappery sẽ sớm mở rộng sang các chuỗi khác như:

  • Ethereum: Viết tắt ETH là một nền tảng phần mềm mã nguồn mở, phi tập trung và dựa trên các chuỗi khối. Đây là một nền tảng cho phép người dùng sử dụng Hợp đồng thông minh (Smart Contract) và Ứng dụng phi tập trung (dApp) để giúp các giao dịch được thực hiện nhanh chóng hơn, ngăn ngừa những hành vi lừa đảo. Ethereum có nhiều khả năng hơn so với Bitcoin và các loại tiền điện tử khác, có thể triển khai các mã của riêng mình và tương tác với các ứng dụng do người khác tạo. Ethereum có thể khởi chạy tất cả các loại chương trình phức tạp nhờ vào tính linh hoạt của nó.

  • Fantom: là một mạng lưới các blockchain tiên tiến cung cấp nền tảng để xây dựng các ứng dụng phi tập trung (DApps) và các tài sản kỹ thuật số không thể thay thế (NFT). Fantom sử dụng cơ chế Lachesis, nó là một thuật toán đồng thuận aBFT tiên tiến dựa trên DAG.

  • Terra: là một blockchain cho phép người dùng tạo các stablecoin được neo giá theo tiền pháp định. Những đồng tiền này chủ yếu sử dụng cơ chế "seigniorage" (lợi nhuận từ việc đúc token) của mạng lưới. Được Do Kwon và Daniel Shim từ phòng thí nghiệm Terraform tạo ra vào năm 2018, mạng Terra sử dụng cơ chế đồng thuận Tendermint Delegated-Proof-of-Stake (DPoS). Terra cho phép hợp đồng thông minh tạo ra nhiều loại stablecoin khác nhau.

Ngoài ra còn có nhiều chuỗi khác cũng được hổ trợ mở rộng Swappery.

Đội ngũ phát triển dự án, Đối tác và cố vấn

-Đội ngũ phát triển

Dựa vào tình hình chung cũng như những biến động của thị trường, cách thành viên của cộng đồng Casper và một số nhà đầu tư của Casper đã cùng nhau hợp thành và xây dựng nên Swappery. Dưới hàng loạt sự phân tích và tính toán kết hợp nhiều yếu tố khác nhau từ các chuyên gia Blockchain hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường những điểm vượt trội và lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng. Ở đây họ đã cùng nhau hợp tác để sử dụng tiềm năng của Mạng Casper. Việc kết hợp với các chuyên gia trong lĩnh vực Blockchain, giải pháp DeFi, phát triển, tiếp thị, CNTT, phân tích nghiên cứu và tài chính có kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án.


- Đối tác và cố vấn

Swappery đã thiết lập quan hệ đối tác với một số đơn vị trong ngành liên quan đến tài chính, phát triển blockchain, phát triển web, phân tích nghiên cứu và tiếp thị. Những điểm mạnh này giúp nâng cao hơn nữa chuyên môn của nhóm và đảm bảo Swappery sẽ cung cấp những dịch vụ mà họ đưa ra.

  • CasperPad: là launchpad chính thức đầu tiên được xây dựng để khởi chạy các dự án cấp độ tiếp theo trên Casper Network cho việc cung cấp DEX (trao đổi phi tập trung) ban đầu, IDO, là một loại nền tảng huy động vốn từ cộng đồng phi tập trung.

  • China Polka: Là dự án mang tính biểu tượng blockchain thế hệ thứ ba Polka, ChinaPolka sử dụng thuyết giảng về công nghệ, ươm tạo sinh thái và giá trị công nghiệp để tạo nền tảng vững chắc cho việc quốc tế hóa Polka, đồng thời truyền cảm hứng để tạo ra một cộng đồng đơn giản hóa hoàn toàn, dễ hiểu, dễ vận hành và triển khai ở Trung Quốc cũng như cho toàn bộ Web3.0 và blockchain. Sự kết nối Vạn Lịch là một ví dụ và dẫn đầu!

Ngoài ra còn có kể đến các nhà đầu tư, đối tác lớn như: AT, BlockRaise, BMW Capital, Polka Bridge,...


Sản Phẩm của Swappery







Được biết đến là DEX đầu tiên khởi chạy trên Mạng Casper. Là chuỗi chéo Swappery mong muốn trở thành trường hợp sử dụng chính đầu tiên cho mã thông báo CSPR. DEX của chúng tôi sẽ cho phép bạn hoán đổi mã thông báo CSPR của mình với bất kỳ tính thanh khoản nào khác có sẵn. Bắt đầu với Casper và Binance Smart Chain.




The Swappery sẽ sớm mở rộng sang các chuỗi khác như Ethereum, Fantom, Terra và những chuỗi khác. Dự án có cho mình 3 sản phẩm chính, nổi bật đó là:

- Liquidity Pools

Việc cung cấp tính thanh khoản giúp người dùng kiếm được phần thưởng. Nhà giao dịch sẽ trả phí giao dịch cho bất kỳ ai giao dịch trên The Swappery Dex. Một phần của phí giao dịch này được thêm vào nhóm thanh khoản. Vì không có mã thông báo thanh khoản mới nào được đúc, điều này có tác dụng phân chia phí giao dịch theo tỷ lệ giữa tất cả các nhà cung cấp thanh khoản hiện có.


- Farm

Hiện tại tỷ lệ APR trên Swappery cực kỳ hấp dẫn lên tới hơn 300%.


- Swap

Swappery đã ra mắt với bốn cặp trực tiếp là: SWPR/CSPR, SWPR/USDC, SWPR/CSPD, CSPD/CSPD.



Swappery Token ($SWPR) là gì?

SWPR coin được sử dụng làm mã thông báo DEX gốc và sẽ được sử dụng trong chuỗi chéo – làm cho nó trở thành mã thông báo đầu tiên được đưa vào hệ sinh thái Casper.

Ngoài ra, mã thông báo SWPR được sử dụng cho phần thưởng, phần thưởng và các nhu cầu có hệ thống khác. Nó được so sánh trực tiếp với CAKE từ BSC.

SWPR coin là cơ sở của sàn giao dịch của Swappery.

  1. Hoán đổi trên sàn giao dịch

  2. Trồng và nhận thêm SWPR để phát triển trên Farmery

  3. Cung cấp tính thanh khoản

- Token Key Metrics

  • Token Name: The Swappery

  • Ticker: SWPR

  • Token Standard: BEP-20

  • Token Type: Utility Token

  • Contract: 0x6FA23529476a1337EB5da8238b778e7122d79666

  • Blockchain: BNB Smart Chain

  • Total Supply: 1,000,000,000 SWPR

- Token Allocation



  • Seed Sale: 2%

  • Private sale: 10%

  • Puvlic Sale: 10%

  • Liquidity: 5%

  • Advisory: 3%

  • Farming Rewards: 70%

- Thời gian phân bổ token SWPR

  • Seed Sale: 2% tổng cung với mức giá 0,008$ được trả sau 12 tháng

  • Private sale 10% tổng cung với mức giá 0,009$ được trả sau 10 tháng

  • Puvlic Sale: 10% tổng cung với mức giá 0,01$ được trả sau 8 tháng

  • Liquidity: 5% được trả sau 12 tháng

  • Advisory: 3% tổng cung và được trả sau 24 tháng

  • Farming Rewards: 70%

- Lệ phí

Thường khi bạn thực hiện một giao dịch trao đổi mua bán thì sẽ có các khoản phí liên quan đến giao dịch đó. Và SWPR cũng tương tự khi bạn tiến hành việc hoán đổi (giao dịch) mã thông báo người dùng sẽ trả phí giao dịch 0,25% . Trong 0.25% này là tổng của 3 khoản phí nhỏ sau đây:

  • 0,17% – Đây là phần khoản phí cao nhất trong 3 loại, nó sẽ được trả lại cho Liquidity Pools như một phần thưởng phí cho các nhà cung cấp thanh khoản.

  • 0,03% – Đây là phần sẽ được gửi đến Kho bạc Swappery.

  • 0,05% – Với số phần trăm này thì được gửi tới SWPR mua lại và ghi.

* Chú ý: Các bạn để ý ở phần chi phí này về nó sẽ được thanh toán bằng đồng tiền mạng gốc. Cụ thể như sau:

  1. Nếu mã thông báo nằm trên Mạng Casper nó sẽ được thanh toán bằng CSPR.

  2. Nếu mã thông báo nằm trên Binance smart chain nó sẽ được thanh toán bằng BNB.

- Vốn hóa thị trường nhận định giá SWPR

SWPR chính thức phát hành 100,000,000 token. Và tất cả 100% token đều được phát hành ra thị trường, hiện tại vẫn chưa thấy cơ chế đốt token nào cả.


Swapr (SWPR) đã phân phối ra thị trường sẳn sàng giao dịch mua bán (gọi là nguồn cung thực tế) được 17,547,365 token tương đương với 17.547% so với nguồn cung có thể của SWPR.


Bên cạnh đó, anh em nên biết thêm rằng: Nguồn cung thực tế này được tính là số token được nắm giữ bởi người dùng thực sự, sẳn sàng mua bán và xả bất cứ lúc nào, sẽ không tính đến số token phân cho các team sáng lập token hay các burn của token này

Swapr (SWPR) hiện tại đang xếp vị thứ #2365 về vốn hóa thị trường thực tế theo thống kê của coingecko.


*Chú ý: Những thông tin về vốn hóa thị trường là những con số được phân tích và thu thập bằng công cụ AI nên độ chính xác sẽ không đảm bảo tuyệt đối và không nhạy so với tình hình thị trường thực tế. Bản thân nhà đầu tư cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kĩ trước khi xuống tiền


- Độ uy tín và mức độ quan tâm của thị trường cho Swapr (SWPR)


Trước tiên khi muốn đánh giá một dự án nào đó, cái đầu tiên là vị trí của dự án nằm ở dâu trên thị trường Cryto này. SWPR đứng ở vị trí #2365 về tổng vốn hóa thị trường hiện tại, đây là con số ổn có thể đầu và có cơ hội x lên nhiều lần. Còn x lên được bao nhiêu lần thì các bạn nên thảm khảo bảng cân đối giá giả thuyết phía trên để hình dung giá nhé


Twitter của Swapr (SWPR)4,966 người theo dõi. Đây là một con số . Bạn thể tham khảo qua trang TW của họ để theo dõi các thông tin dự án.

Telegram của Swapr (SWPR)362 người theo dõi. Đây là một con số rất tí hon. Nên cũng không lấy được nhiều sự tín nhiệm từ cộng cồng Telegram của nó.

- Mua SWPR ở đâu

Hiện tại token SWPR được bán trên 2 sàn giao dịch bên dưới, các bạn click vào tên sàn đến đến giao dịch, bạn nào chưa biết các giao dịch ở sàn thì tự tìm hiểu nhé


Hướng dẫn cách mua The Swappery (SWPR)

Đến đây nếu bạn đang có thắc mắc là làm thế nào để có thể giao dịch mua và sở hữu đồng The Swappery (SWPR). Thì bây giờ TCoin sẽ hướng dẫn bạn cách vừa đơn giản lại an toàn cho bạn né! Đố là bạn mua nó bằng Bitcoin hoặc Ethereum từ Binance... Bạn hãy làm theo các bước sau:


- Bước 1:

Thứ nhất hãy có riêng cho mình tài khoản Binancem, sau đó để lấy địa chỉ ví Bitcoin hoặc Ethereum. Tìm ví Bitcoin hoặc Ethereum trong mục Wallet / Deposit Widthrawal trong phần tài khoản của bạn.

- Bước 2:

Mua Bitcoin (BTC) bằng thẻ Visa hoặc thẻ Master Card tại sàn Binance. Truy cập mục Wallet/Deposit & Widthrawal. Sau đó bạn sẽ thấy trên màn hình xuất hiện như hình bên dưới, chỉ cần nhấn chọn vào là được.


- Bước 3:

Đây là bước cuối cùng để sửa hữa em SWPR của bạn, truy cập vào cặp BTC/SWPR hoặc SWPR/BTC để mua The Swappery với giá ask(giá mua) hoặc bán BTC với giá bid(giá bán), sau vài giây ví The Swappery (SWPR) của bạn sẽ đầy coin.

Điều đặc biệt, ở đây bạn cũng có thể đặt giá cao hơn hoặc thấp hơn giá bid/ask và chờ đợi một thời gian dài để lệnh được khớp với một khoản lãi.


Với trường hợp khi Binance không hỗ trợ cặp tiền BTC/SWPR bạn phải làm gì?

  1. Hãy mở một tài khoản ở danh sách sàn hỗ trợ trade The Swappery bên dưới, sau đó vào mục Deposit của sàn đó rồi copy địa chỉ ví Bitcoin luôn có sẵn khi bạn tạo tài khoản.

  2. Quay lại sàn Binance, truy cập vào mục Widthrawal (rút tiền) của Bitcoin hoặc Ethereum, sau đó chép địa chỉ ví Bitcoin của sàn mà bạn vừa mới tạo tài khoản rồi chuyển Bitcoin vừa mua bằng thẻ Visa/Mastercard sang sàn này.

Cuối cùng, hãy truy cập cặp tiền BTC/SWPR hoặc SWPR/BTC để mua The Swappery như bước 3.


*Lưu ý: Bạn nên chọn các sàn có quy mô lớn cho phép giao dịch nhiều cặp tiền điện tử. Và khi thực hiện giao dịch mỗi lần chuyển coin từ ví A sang ví B có thể mất một khoản phí rất nhỏ.


- Giá The Swappery hôm nay

Giá The Swappery hôm nay là ₫10,20 VND với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là ₫1.254.257 VND.Chúng tôi cập nhật SWPR của chúng tôi sang giá VND theo thời gian thực.

The Swappery giảm 1,24 trong 24 giờ qua.

Thứ hạng hiện tại trên CoinMarketCap là #7335, với vốn hóa thị trường là không có.Không có thông tin lượng cung lưu hành và lượng cung tối đa là 1.000.000.000 SWPR đồng coin.


  • Giá cao nhất của Swapr là bao nhiêu? Swapr đạt mức đỉnh kỷ lục $0,318784 vào Oct 17, 2021 (10 tháng).

  • Giá thấp nhất của Swapr là bao nhiêu? Swapr đã đạt mức thấp kỷ lục $0,014565728826 vào Jul 13, 2022 (khoảng 1 tháng).

- Hiệu suất giá SWPR theo USD

Bạn có thể giao dịch Swapr trên Swapr (Arbitrum)Swapr (Xdai). Các cặp giao dịch phổ biến của Swapr trên thị trường bao gồm SWPR/USD, SWPR/CAD, SWPR/EUR, SWPR/PHP, SWPR/INR, và SWPR/IDR.

Qua những thông kê cũng như phân tích và cập nhật tình hình của SWPR hiện tại của TCoin trong bài viết này chắc hẳn anh em cũng đã có cho mình những nhận định, đánh giá theo quan điểm cá nhân về dự án này rồi đúng không nào?

Việc có nên trải nghiệm, xuống tiền đầu tư vào SWPR hay không tùy tùy vào mức độ tin cậy cũng như sự thu hút của bạn từ dự án này. Mọi thứ đều cần có sự nhìn nhận từ nhiều góc độ và tính toán kỹ lưỡng để trách rủi ro một cách tốt nhất cho mọi người.



**Liên hệ với TCoin qua**


Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101


Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News



Email: hi@.Tcoin.com



Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:


Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101


Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699




Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615



32 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page