top of page

Stoic wallet là gì? Hướng dẫn tạo ví trên Stoic wallet

Đã cập nhật: 23 thg 8, 2022


Stoic wallet là một sản phẩm thuộc Toniqlabs.

ToniqLabs là gì? là một studio phát triển web Web3 xây dựng các công cụ và dịch vụ chuyên nghiệp trên Internet Computer. Người sáng lập là Stephen Andrews, một nhà phát triển cấp cao với hơn mười năm kinh nghiệm trong phát triển web, di động và blockchain.


Toniq Labs đươc xây dựng từ những thành viên có đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain. Họ luôn là lá cờ tiên phong trong lĩnh vực NFT hay game play-to-earn trên hệ sinh thái ICP.

Hơn thế nữa, ToniqLabs đã được nhận tài trợ của Quỹ Dfinity Foundation. Được thành lập với mục tiêu là xây dựng tương lai phi tập trung – công cụ và các dự án tuyệt vời trên Internet Computer.


Họ đặt ra tầm nhìn chiến lược cho các trò chơi NFT chơi để kiếm tiền, NFT marketplace và các dự án NFT sáng tạo. Xây dựng tính độc quyền trên blockchain của hệ sinh thái Internet Computer. Với nền tảng của Dfinity của Internet Computer cho phép, Toniq Labs sẽ phát triển các dịch vụ có tính khả dụng và khả năng mở rộng cao


Stoic wallet là gì?

Stoic Wallet là ví blockchain xây dựng trên hệ thống Internet Computer. Đây là một nền tảng có thể được sử dụng thay thế cho NNS. Nó có thể xác thực người dùng thông qua nhiều phương pháp khác nhau và tạo Internet Identity.

Bên cạnh đó, Stoic Wallet cung cấp các chức năng cơ bản của một ví blockchain cũng như lưu trữ token (truyền thống và NFT), đúc/ phân phối token và tích hợp các ứng dụng trực tiếp khác.


- Các chức năng chính của Stoic wallet:



  • Sử dụng để đăng nhập vào các ứng dụng trên IC

  • Quản lý ICP, token khác và NFT một cách an toàn

  • Đăng nhập với Internet Identity, Google, Github, Twitter và hơn thế nữa!

  • Đúc tiền và phân phối token trực tiếp trong ứng dụng






Hướng dẫn cách tạo ví STOIC WALLET


Ví Stoic của Toniq Labs cho phép bất kỳ ai cũng có thể tạo ví kỹ thuật số và xác thực người dùng theo nhiều cách khác nhau, một trong số đó là nhận dạng Internet. Bạn có thể tạo tài khoản, quản lý danh sách các ví, v.v.

Để tạo riêng cho mình một tài khoản ví lưu trữ Stoic Wallet cũng đơn giản mà không hề phức tạp. Mọi người chỉ cần làm theo các bước sau đây là đã có thể hoàn thành việc đăng ký ví rồi nhé!


- Bước 1: Đầu tiên bạn cần tiến hành truy cập vào https://www.stoicwallet.com/ để bắt đầu cho việc tạo ví Stoic Wallet.

- Bước 2: Lúc này, trên màn của bạn lúc này sẽ hiển thị như hình bên dưới. Tiếp theo bạn chọn Create a new Wallet để khởi tạo ví mới.


- Bước 3: Sau đây sẽ là bước rất quan trọng, bạn cần lưu ý khi thực hiện. Việc lưu trữ Key bí mật theo cách của riêng bạn.


- Bước 4:Ở bước này cũng khác nhanh gọn và đơn giản, bạn chỉ nhập cẩn thận chính xác lại mã seed phrase để có thể hoàn thành việc xác thực.


- Bước 5: Mỗi loại ví tiền điện tử đều yêu cầu người dùng tạo mật khẩu riêng để bảo mật ví cũng như đảm bảo an toàn. Khi đăng nhập ví cần nhập mật khẩu đã tạo để thực hiện giao dịch hay kiểm tra ví của mình. (Tương tự tạo mật khẩu như ví MetaMask chẳng hạn)


* Lưu ý: Mật khẩu phải đúng theo định dạng quy định của nhà phát triển

  • Từ 8 ký tự trở lên

  • Yêu cầu 1 chữ cái viết hoa

  • Và it nhất một chữ thường và một số.

- Bước 6: Đến bước cuối cùng này, sau khi bạn xác nhận tạo mật khẩu ví thành công, bây giờ màn hình sẽ xuất hiện giao diện hoàn tất việc tạo ví Stoic Wallet rồi nhé! Cũng không tốn nhiều thời gian của bạn đúng không nào.


Tôi đã có ví vậy tôi có thể tạo thêm ví vào stoic wallet không?

Nếu trước đây, bạn đã từng có ví Stoic Wallet thì bạn sẽ thắc mắc là mình có thể tạo thêm được ví Stoic Wallet khác nữa hay không?

Việc này hoàn toàn có thể nhé anh em, hãy thử làm theo các bước bên dưới để tiến hành tạo thêm ví Stoic Wallet theo mong muốn của mình nhé!

- Bước 1: Trong giao diện chính xuất hiện trên màn hình, bạn hãy ấn vào biểu tượng góc trên cùng bên phải màn hình


- Bước 2: Đến lúc này, bạn chỉ cần làm lại các bước như đang tạo một ví Stoic Wallet mới như hướng dẫn ở phần trên nhé!


Như vậy thôi, bạn đã có thêm một ví stoic wallet nữa rồi, ấn vào địa chỉ mnemonic key để thay đổi giữa các ví



Các tips bảo mật khi sử dụng ví điện tử

Những điều cần lưu ý để tăng tính bảo mật cho tiền của bạn khi lưu trữ trên ví Stoic Wallet, bạn cần hiểu rõ để trách các vấn đề bất cập nhé!

  • Trước tiên là khi bạn truy cập vào ví Stoic Wallet, hãy luôn tự mình nhập URL vào thanh địa chỉ của trình duyệt hoặc sử dụng dấu trang do chính bạn tạo. Không bao giờ tin tưởng các liên kết được đăng trên mạng xã hội, trong kết quả tìm kiếm, được gửi trong email hoặc được liệt kê trên các trang web khác.

  • Nếu trình duyệt của bạn cung cấp cho bạn bất kỳ loại cảnh báo bảo mật nào về ví web này, hãy liên hệ với chúng tôi và báo cáo. Đừng bỏ qua cảnh báo cũng như nhập bí mật ghi nhớ của bạn!

  • Chỉ sử dụng thiết bị của riêng bạn khi truy cập tài khoản của bạn. Không nhập bí mật ghi nhớ của bạn trên các thiết bị không đáng tin cậy (máy tính công cộng, máy tính / điện thoại của bạn bè, v.v.) vì chúng có thể chứa đầy phần mềm độc hại và keylogger.

  • Còn nữa là bạn hãy nhớ thường xuyên cập nhật hệ điều hành, phần mềm chống vi-rút và trình duyệt của bạn với các bản cập nhật bảo mật mới nhất.


Hi vọng thông tin mà TCoin cung cấp về Stoic Wallet sẽ đem lại những thông tin mới và cần thiết cho các bạn đang muốn tham khảo và tìm hiểu về ví Stoic Wallet này nhé!


**Liên hệ với TCoin qua** Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101 Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News Youtube: https://www.youtube.com/c/TCoin101 Email: hi@.Tcoin.com

Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé: Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101 Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699 Sàn Binance (spot): https://accounts.binance.com/en/register?ref=DLXDUYMB Sàn MEXC (nhiều coin): https://www.mexc.com/vi-VN/register?inviteCode=mexc-Tcoin Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615 Sàn Kucoin (trading Api): https://www.kucoin.com/ucenter/signup?rcode=rJUAKH7 Mở tài khoản Cos.tv: https://cos.tv/account/register?invite_code=ADWEV


25 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page