top of page

Những điều chưa biết về JasmyCoin

Đã cập nhật: 28 thg 8, 2022

Là một nhà đầu tư coin chắc hẳn hiện nay không còn xa lạ gì với JASMY – một đồng coin mới xuất hiện trên sàn giao dịch tiền điện tử nhưng đã thu hút được sự tập trung, chú ý rất nhiều từ các nhà đầu tư bởi giá trị của đồng JASMY có xu hướng tăng theo chiều hướng tích cực.

Còn đối với những bạn chưa biết nhiều JASMYcoin thì hãy bỏ ra ít phút để cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng coin này nhé! Đảm bảo bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sao mình lại không biết đến JASMY sớm hơn.


Khái niệm về Jasmy coin:


Sàn giao dịch tiền điện tử Jasmy Coin


Để đi sâu về Jasmy Coin điều đầu tiên bạn cần biết Internet of Things hay viết tắt là IoT là gì?

Là đề cập đến hàng tỷ thiết bị vật lý trên khắp thế giới hiện được kết nối với internet, thu thập và chia sẻ dữ liệu. Nhờ bộ xử lý giá rẻ và mạng không dây, có thể biến mọi thứ, từ viên thuốc sang máy bay, thành một phần của IoT. Điều này bổ sung sự “thông minh kỹ thuật số” cho các thiết bị, cho phép chúng giao tiếp mà không cần có con người tham gia và hợp nhất thế giới kỹ thuật số và vật lý.

Jasmy Coin - là một dự án sàn giao dịch dữ liệu nơi người dùng có thể bán dữ liệu được tạo ra từ các thiết bị Internet of Things (IoT) của mình cho nhiều doanh nghiệp khác nhau. JASMY là token tiện ích gốc, đóng vai trò là đồng tiền thanh toán trong nền tảng dữ liệu JasmyCoin.

Jasmy Coin mang đến giải pháp và nền tảng tối ưu cho khách hàng cũng như doanh nghiệp ở bất kỳ ngành công nghiệp/ dịch vụ nào trên phạm vi toàn cầu.

JasmyCoin có thể được nói là một đồng coin đầu tiên của Nhật Bản, được cơ quan dịch vụ Tài chính giám sát. Nên Jasmy được đánh giá là đồng tiền điện tử an toàn nhất hiện nay.


Nhà sáng lập Jasmy:


Đội ngũ quản lí cấp cao của Jasmy


Có thể nói, Jasmycoin còn khá mới trong lĩnh vực tiền điện tử, nhưng đội ngũ quản lý của nó quá đỉnh, toàn những người tài giỏi và có danh tiếng, gồm có:

Chủ tịch & COO ​​Kazumasa Sato: Trước đó ông từng làm Giám đốc điều hành của Sony Style.com Japan Inc., Giám đốc điều hành của Sony Marketing (Nhật Bản) Inc. và là giám đốc Trung tâm Sáng tạo của Tập đoàn Sony, Chủ tịch Tập đoàn BJIT. Đến tháng 04/2016 ông chính thức tham gia Hội đồng quản trị Jasmy. Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xác định và mở rộng quy mô kinh doanh hướng tới nhu cầu thị trường.

Giám đốc đại diện ông Kunitake Ando: Hiện ông đang nắm giữ vị trí Chủ tịch kiêm COO của Sony Corporation, Chủ tịch kiêm COO của Mỹ Sony Engineering and Manufacturing of America, Chủ tịch Sony Financial Holdings, Chủ tịch Sony Life Insurance Co., Ltd. Vào tháng 04/2016 Ông Kunitake Ando đã nhận đảm nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành của Jasmy. Hiện là giám đốc của Mạng lưới đổi mới Nhật Bản và Chủ tịch của Đại học Nagano. Ông được đánh giá là người luôn có tư duy kinh doanh và đã thúc đẩy sự đổi mới đáng kể trong những ngày còn làm việc tại Sony. Đặc biệt, Ando còn sở hữu nhiều kinh nghiệm trong việc thiết lập các mô hình kinh doanh mới, bao gồm sự ra mắt của Máy tính Cá nhân mang thương hiệu VAIO và Sony, cũng như kinh doanh bảo hiểm nhân thọ.

Giám đốc tài chính Hiroshi Harada: Ông đã tham gia kiểm toán cho các công ty niêm yết trong các ngành, bao gồm phát thanh truyền hình, xây dựng và sản xuất, cũng như các dịch vụ hỗ trợ IPO cho nhiều khách hàng. Sau hơn 11 năm kinh nghiệm, ông chính thức gia nhập Jasmy với vị trí Giám đốc tài chính vào tháng 01 năm 2020. Ngoài việc quản lý kế toán, tài chính và thuế, ông còn chịu trách nhiệm quan trọng về quan hệ kết nối với nhà đầu tư.

Chính vì thành lập nên từ những con người có tên tuổi, JasmyCoin đã thu hút sự chú ý của các tên tuổi lớn trong ngành công nghệ, bao gồm Transcosmos, Panasonic và VAIO, những cái tên cũng đang nỗ lực hướng tới hiện thực hóa một xã hội số hóa.


Mua JasmyCoin ở đâu?

Hiện nay, JasmyCoin đã xuất hiện và hoạt động khá mạnh ở các sàn giao dịch tiền điện tử lớn như: Binance, Bybit, Coin Tiger và MEXC. Chính vì vậy nên việc bạn đầu tư JasmyCoin trở nên rất thuận tiện và dễ dàng với nhiều nền tảng khác nhau.


Mua JasmyCoin trên sàn giao dịch Gate

Mua JasmyCoin trên sàn giao dịch Binance


Tính đến thời điểm hiện tại, tối đa và tổng nguồn cung Token JASMY là 50.000.000.000 và nguồn cung lưu hành là 4.754.930.780 (~ 9,50% tổng nguồn cung Token).


THỐNG KÊ GIÁ CỦA JASMY: ( Số liệu ngày 01/06/2022 )

Gía của JasmyCoin đến thời điểm hiện tại là: $0.01333


Cơ chế hoạt động của dự án JasmyCoin:

Nếu bạn sở hữu một BinanceAcademyToken, mà ở đây cụ thể là JasmyCoin bạn vẫn có thể trao đổi chúng một cách thoải mái với các Token của người khác mà không làm thay đổi giá trị, chức năng của Token, chức năng của chúng tương tự như tiền mặt và vàng.

Xếp hạng CoinMarketCap hiện tại là NO.361, với vốn hóa thị trường thực là $ 65.417.273 USD.


Vị trí của Jasmy coin trên sàn giao dịch


JasmyCoin hoạt động dựa trên tiêu chuẩn của ERC20 - viết tắt của cụm từ Tiếng Anh “Ethereum Request for Comment”. Đây là tên gọi của một bộ các tiêu chuẩn mà những Token được phát triển trên nền tảng Blockchain của Ethereum phải tuân thủ. Trên nền tảng Ethereum, để tạo ra các Token bạn phải thiết lập hợp đồng thông minh (Smart Contract) lập trình theo tiêu chuẩn ERC20.

Có thể bạn chưa biết, mã thông báo ERC20 là một tài sản dựa trên Blockchain có chức năng tương tự như Bitcoin. Sự khác biệt chính giữa mã thông báo ERC20 so với các loại tiền điện tử khác là được tạo và lưu trữ trên chuỗi Ethereum, trong khi Bitcoin và Bitcoin Cash là tiền tệ bản địa của các chuỗi khối tương ứng của chúng.

Chính nhờ đó mà Jasmy sẽ cung cấp cho các user môi trường hoạt động an toàn với độ bảo mật và chính xát cao. Mọi dữ liệu khi được lưu trữ hay trao đổi đều sẽ dưới sự quyết định của các chủ sở hữu dữ liệu.

Đi sâu vào nguyên lý hoạt động của Jasmy sẽ thấy nó được phân cấp và được thiết kế để bảo vệ dữ liệu của người dùng, cho phép họ kiểm soát hoàn toàn thời điểm và cách nó được sử dụng.

Thứ nhất mỗi một người dùng có thể lưu trữ dữ liệu trong một “tủ khóa dữ liệu cá nhân” an toàn được duy trì thông qua bộ nhớ phân tán của Jasmy.

Thứ 2 đối với Mạng Jasmy sử dụng hệ thống tệp liên hành tinh, hoặc IPFS, kết hợp Trình giao tiếp kiến ​​thức bảo mật (SKC) với công nghệ bộ bảo vệ thông minh.

Điều quan trọng nữa là, Smart Guardian (SG) đóng vai trò là một dịch vụ cốt lõi của Jasmy, cho phép đăng ký dễ dàng và an toàn các thiết bị IoT trên mạng phân tán mà chỉ chủ sở hữu thiết bị mới có thể sử dụng.

Với nhiều điểm vượt bậc, Jasmy có rất nhiều ưu điểm mà dự án khác không có:

  • Được xây dựng và phát triển trên Ethereum theo tiêu chuẩn ERC-20 nên độ bảo mật cao, xử lý nhanh và có tính kháng cự tốt. JASMY token cũng có thể được sử dụng trong việc thực hiện các giao dịch chuyển khoản cá nhân thông qua thiết bị smartphone, laptop.

  • Hệ sinh thái dữ liệu kết nối lành mạnh, nơi cả hai bên (cá nhân và công ty) đều hưởng lợi từ việc trao đổi dữ liệu.

  • Jasmy coin đã có một số quan hệ đối tác và nhà đầu tư lớn độ uy tín và sức ảnh hưởng cũng sẽ vững hơn.

Bên cạnh đó, Jasmy cũng không tránh khỏi những nhược điểm cơ bản như:

  • Là đồng coin mới nên chưa có nhiều dữ liệu để đánh giá.

  • Do thị trường tiền điện tử hiện này khá phổ biến và rất nhiều loại đồng tiền điện tử khác nhau nên sẽ có sự cạnh tranh gây gắt với nhau.

  • Sự biến động của giá cả Jasmy sẽ bị phụ thuộc vào thị trường xung quanh.

Hệ sinh thái JasmyCoin​

Gần đây, mọi người ngày càng chú ý nhiều hơn đến việc bảo vệ dữ liệu. Có vẻ như dữ liệu cá nhân được bảo vệ quá mức nên các công ty có thể gặp khó khăn hơn trong việc thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân. Việc sử dụng dữ liệu của các doanh nghiệp chủ yếu dựa trên các hệ thống tích hợp theo chiều dọc và việc chia sẻ dữ liệu giữa các doanh nghiệp gặp nhiều thách thức.


JasmyCoin mang lại những giải pháp cho những vấn đề phức tạp này với các dịch vụ cốt lõi của SKC và SG. JasmyCoin mang sứ mệnh là xây dựng một hệ sinh thái dữ liệu và tạo ra một chu trình lành mạnh, nơi các cá nhân và công ty có thể hưởng lợi từ việc trao đổi dữ liệu. Do các mối quan tâm khác nhau, dữ liệu cá nhân không thể được sử dụng. Sự hình thành của hệ sinh thái này sẽ không chỉ cải thiện tình hình mà còn giúp giảm thiểu lao động và chi phí mà các công ty đang nỗ lực đạt được. Bằng cách sử dụng hệ thống khen thưởng hiệu quả, Jasmy mong muốn tạo ra một môi trường nơi các cá nhân tham gia theo mong muốn của họ và công ty sẽ có thể tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn bằng cách sử dụng đầy đủ dữ liệu.

Cơ hội phát triển cùng dự án Jasmy:

JasmyCoin có thể được xem là đồng coin an toàn nhất hiện nay bởi nó vận hành theo quy tắc nhất định và quan trọng là mọi hoạt động dưới sự quản lý của Pháp luật Nhật Bản. Nhìn chung, Jasmy có tiềm năng lớn để phát triển trong tương lai xa hơn. Nhưng thị trường tiền điện tử cũng khá phức tạp và khó nắm bắt được nên bạn cũng cần nên cân nhắc, điều chỉnh mức đầu tư phù hợp với tình hình chung của thị trường cũng như tài chính của bản thân, để có thể đem lại cho mình những bước đầu tư vững chắc và tránh được rủi ro tốt nhất có thể. Đừng ngại mua, bạn hoàn toàn cơ hội thay đổi tương lai của mình, bởi Jasmy là một dự rất có tiềm năng, chúc các bạn thành công cùng với JasmyCoin.


* LƯU Ý: Đầu tư vào dự án blockchain, tiền mã hoá, chứng khoán...rất tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao, bạn chỉ nên đầu tư trong phạm vi tài chính cho phép của bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn hãy trang bị kiến thức, tìm hiểu thật kỹ và có tư vấn từ chuyên gia trong lãnh vực bạn có ý định đầu tư.


**Liên hệ với TCoin qua**

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News

Email: Hi@.Tcoin.com

Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page