top of page
  • Ảnh của tác giảTedward

Lý do Synthetix (SNX) đạt phí giao dịch hơn 1 triệu đô

Synthetix đang dẫn đầu đợt phục hồi với khối lượng giao dịch lớn. Giá token tăng 100%.

Synthetix (SNX)
Synthetix (SNX)

Thị trường tiền điện tử đang có dấu hiệu phục hồi nhẹ sau đợt giảm mạnh và Synthetix (SNX) là cái tên nổi bật nhất trong nhịp hồi này.


Token tiện ích và quản trị của giải pháp mở rộng quy mô Layer 2 - Synthetix đã tăng hơn 100% trong 24 giờ qua, leo lên 3,4$ trước khi giảm xuống khoảng 2,6$.

Biểu đồ giá Synthetix (SNX)
Biểu đồ giá Synthetix (SNX)

Ngoài ra, khối lượng giao dịch của SNX đã tăng vọt đáng kinh ngạc lên 1.200%. Synthetix trở thành giao thức lớn thứ ba chiếm nhiều phí giao dịch nhất, chỉ sau Uniswap và Ethereum.



Nhưng tại sao Synthetix lại tăng mạnh như vậy?


Sau khi Synthetix hợp tác với nhà cung cấp thanh khoản Curve Finance. Mục đích là phát triển các pools Curve cho sETH/ETH, sBTC/BTC, sUSD/3CRV. Điều này sẽ cho phép những người dùng chuyển đổi các tài sản tổng hợp như sETH sang ETH tiết kiệm chi phí đáng kể.


Sự ra đời của chức năng swap với đề xuất SIP-120 là một trong những chất xúc tác thúc đẩy sự tăng mạnh của Synthetix . Trong khi đó, việc tích hợp với Curve Finance và công cụ tổng hợp trao đổi phi tập trung 1inch, tập trung vào việc giúp người dùng thực hiện các giao dịch quy mô lớn giữa các loại tài sản khác nhau với mức trượt giá tối thiểu.


SIP-198 được giới thiệu vào tháng trước, đã tỏ ra cực kỳ hữu ích trong việc cung cấp các bước hỗ trợ cần thiết cho sự phát triển của Synthetix.


Trọng tâm chính của SIP-198 là nâng cao trải nghiệm người dùng. Do đó, nâng cấp cho phép người dùng thực hiện các giao dịch swap lớn trên 1inch trong một giao dịch duy nhất bằng cách tận dụng các giao dịch không trượt giá của Synthetix cũng như tính thanh khoản sâu và phí hiệu quả của Curve Finance.


Kể từ khi nâng cấp, sự chấp nhận của người dùng đã đạt mức cao, do đó giao thức quan sát thấy khối lượng giao dịch của nó trung bình đều đặn trên mốc 100 triệu đô la trước khi đạt mức 396 triệu đô la vào cuối tuần.


Tổng kết

Với nhiều chất xúc tác từ việc hợp tác với các dự án khác như Curve, 1inch cùng với nhịp hồi của thị trường thì Synthetix đã có sự tăng trưởng vượt bậc cả về giá lẫn khối lượng giao dịch. Hy vọng thông tin trên giúp bạn hiểu phần nào về sự tăng trưởng của Synthetix.



**Liên hệ với TCoin qua: Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101 Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News Youtube: https://www.youtube.com/c/TCoin101 Email: Hi@Tcoin101.com Website: https://tcoin101.com

**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé: Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101 Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699 Sàn Binance (spot): https://accounts.binance.com/en/register?ref=DLXDUYMB Sàn MEXC (nhiều coin): https://www.mexc.com/vi-VN/register?inviteCode=mexc-Tcoin Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615 Sàn Kucoin (trading Api): https://www.kucoin.com/ucenter/signup?rcode=rJUAKH7 Mở tài khoản Cos.tv: https://cos.tv/account/register?invite_code=ADWEV

Telegram (https://t.me/Tcoin101) Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page