top of page
  • Ảnh của tác giảTedward

Dự án Stepwatch (STEPWATCH) là gì? Stepwatch có gì đặc biệt

Tiếp nối thành công của xu hướng Move-to-earn (M2E), StepWatch là một dự án với định hướng khuyến khích các hoạt động thể chất đồng thời tạo ra thu nhập cho người dùng. Cụ thể dự án Stepwatch (STEPWATCH) là gì? Hãy cùng tìm hiểu cũng Tcoin nhé.


Nội dung chính



Stepwatch (STEPWATCH) là gì?


StepWatch là một ứng dụng di động theo dõi sức khỏe và thể dục web3 kết hợp NFT Move-To-Earn và mạng xã hội. Đó là nơi người dùng có thể nhận được phần thưởng thông qua việc đi bộ, chạy bộ và tập gym. Bạn cần một chiếc đồng hồ NFT để tham gia vào nền tảng. Sau đó, đi bộ, chạy và rèn luyện thể chất để nhận token và các NFT khác trong nền tảng, các vật phẩm bạn kiếm được có thể được sử dụng cho các hoạt động hoặc có thể được giao dịch trên nền tảng.


Điểm nổi bật của Stepwatch (STEPWATCH)


  • Fitness First: Cốt lõi của trải nghiệm là dựa vào ứng dụng để người chơi theo dõi mục tiêu của họ và thực hiện nó. Nền tảng thưởng cho người chơi để cải thiện thể chất và khuyến khích tập thể dục của người dùng.


  • Social Network: Ứng dụng tích hợp với các mô hình mạng xã hội, cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ các khóa đào tạo, lộ trình đào tạo và kết quả của họ với những người khác, cùng tập thể dục hoặc chia sẻ kinh nghiệm sống.



  • Free to Play: Để giới thiệu và tiếp cận bất kỳ ai quan tâm đến việc cải thiện sức khỏe và thể chất, nền tảng này được phát hành miễn phí với Đồng Hồ miễn phí, nhưng người dùng vẫn có thể trải nghiệm toàn bộ quy mô của trò chơi.


  • Move to Earn: Tuy mô hình nền tảng vẫn tập trung chủ yếu vào việc nâng cao thể lực và sức khỏe của người dùng, nhưng vẫn sẽ áp dụng cơ chế thưởng hấp dẫn cho những thành viên quan tâm hơn đến việc nâng cao thể lực khi sở hữu NFT. Quá trình này giúp khuyến khích người dùng tạo thói quen tập thể dục để cải thiện sức khỏe một cách thường xuyên.


  • Lazy to Earn: Bên cạnh những ai muốn nâng cao sức khỏe, chúng tôi cũng không quên mang đến khả năng DeFi để giúp người dùng tiết kiệm thời gian và kiếm thêm thu nhập. Tính năng DeFi cũng được cung cấp trong StepWatch với nền tảng tài chính mạnh mẽ hơn, thực tế hơn.


  • Holder Governance: StepWatch sẽ phát triển một cách tự do và công bằng và những người chơi sở hữu token quản trị của dự án có quyền bỏ phiếu về việc phát triển các tính năng của nền tảng cũng như phương thức giao dịch cho NFT và bộ sưu tập vật phẩm.


  • Fusion: Fusion là khả năng hợp nhất đồng hồ NFT. Nếu bạn hợp nhất hai đồng hồ NFT có cùng thứ hạng, bạn có thể nhận được một đồng hồ NFT mới thuộc loại hiện tại hoặc chỉ số cơ bản được thay đổi hoặc có thể nhận được đồng hồ NFT hiếm hơn.



Tính năng chính của Stepwatch (STEPWATCH)


Nền tảng phát triển nhanh chóng của Internet thế hệ thứ ba (WEB3) này có các tính năng sau:

  • Marketplace StepWatch

  • Performance StepWatch

  • Running StepWatch

  • Wallets StepWatch


Easy to use

Bạn không cần phải hiểu NFT hoặc Cryptocurrency để sử dụng ứng dụng. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tải xuống ứng dụng, tham gia bài tập hoặc mua một NFT đơn giản. Mục tiêu của bạn chỉ là luyện tập, luyện tập và lặp lại.


Build a habit of working out

Khó ai có thể tạo được thói quen khi làm một việc gì đó. Đặc biệt khi nói đến chiến lược sức khỏe, các phần thưởng thực tế và nền tảng truyền thông xã hội của StepWatch giúp bạn dễ dàng tạo ra các thói quen năng động, lành mạnh và tập thể dục.


Easy to earn

Nếu bạn sở hữu NFT của riêng mình và đi bộ, chạy và tập thể dục, bạn có thể nhận được phần thưởng từ StepWatch.


Cách tham gia Stepwatch (STEPWATCH)

  • Tải xuống ứng dụng StepWatch.

  • Đăng ký tài khoản bằng địa chỉ email của mình.

  • Kết nối ví của bạn hoặc bỏ qua bước này.

  • Mua Đồng hồ NFT hoặc sử dụng Đồng hồ phiên bản miễn phí

  • Trải nghiệm ứng dụng và bắt đầu tập thể dục.

Các chế độ chơi của Stepwatch (STEPWATCH)


Solomode


Là chế độ luyện tập cơ bản dành cho các cá nhân khi tham gia StepWatch. Tùy thuộc vào độ hiếm của NFT và phần thưởng mã thông báo hàng ngày sẽ khác nhau. Những điều này giới hạn lượng năng lượng và mã thông báo mà người dùng có thể nhận được mỗi ngày dưới dạng phần thưởng. Người dùng có thể tăng khả năng nhận được nhiều phần thưởng hơn bằng cách sở hữu nhiều đồng hồ NFT với độ hiếm cao hơn hoặc số lượng nhiều hơn.


Teammode


Là chế độ luyện tập nâng cao khi tham gia vào đội chạy cùng nhau. Khi tham gia Chế độ đồng đội, Đội trưởng có thể nhận được các tỷ lệ tăng năng suất khác nhau cho tất cả các thành viên tùy thuộc vào số lượng NFT mà họ có.


* Lưu ý: Trong quá trình thực hiện chế độ đội, tất cả các thành viên phải đi theo cùng một con đường, và nếu thứ hạng NFT của một trong các thành viên trong đội thấp hơn đội trưởng, các thành viên trong đội phải tuân theo cho đến khi đội trưởng hoàn thành. Nếu một trong các thành viên cách xa vị trí của đội trưởng hơn 100 mét, tất cả các hoạt động trong chế độ tổ đội sẽ bị hủy bỏ. Các thành viên vẫn nhận được tiền thưởng dựa trên thành tích cá nhân của họ, nhưng sẽ không nhận được thêm tiền thưởng của chế độ đồng đội.


Mission


Hệ thống nhiệm vụ hàng ngày là một cơ chế giúp người dùng nhận được phần thưởng bổ sung cho token SWE.


Có 2 loại hệ thống nhiệm vụ cơ bản:


  • Work sharing: Chụp ảnh, đăng ký và chia sẻ trên các mạng xã hội của StepWatch và các trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twitter, v.v.


  • Quest to perform: Các nhiệm vụ cơ bản như truy tìm kho báu, theo dõi những người dùng StepWatch khác trong phạm vi được hiển thị, v.v.


Số lượng token SWE nhận được tùy thuộc vào độ khó của từng hoạt động. Độ khó và khoảng cách càng lớn thì phần thưởng càng lớn.


Sau khi nhận được nhiệm vụ không thể bị hủy bỏ và việc hủy bỏ sẽ phải chịu phạt bằng token SWP.


Nâng cấp đồng hồ trong Stepwatch (STEPWATCH)


Bạn có thể sử dụng mã thông báo SWP để nâng cấp đồng hồ NFT nhằm tăng số liệu thống kê. Đồng hồ NFT mới bắt đầu ở cấp độ 0 và có thể được nâng cấp lên đến +30. Mỗi lần hoàn thành 500m di chuyển, bạn sẽ nhận được 10 EXP cho các kinh nghiệm của nhân vật. Tích lũy đủ kinh nghiệm của nhân vật và tăng cấp có thể tăng cường sức mạnh cho đồng hồ NFT của bạn.


Khi bạn đạt đến cấp độ nhân vật thích hợp, bạn có cơ hội nhận được tính năng nâng cấp Đồng hồ NFT một cách ngẫu nhiên để cộng hoặc trừ theo tất cả bốn chỉ số chỉ số cơ bản, bao gồm SPD / CRY / QCK / LCK. Bạn có thể thay đổi hoặc duy trì các số liệu thống kê trước đó. Tiền thưởng thống kê không được vượt quá giới hạn độ hiếm cho đồng hồ NFT đó.


Mã thông báo SWP và cấp độ nhân vật được yêu cầu để nâng cao đồng hồ NFT như được hiển thị trong bảng dưới đây:


Tokenomic Stepwatch (STEPWATCH)


StepWatch phát hành 2 loại Token riêng biệt để tránh xung đột giữa hệ thống phần thưởng và hệ thống tài chính của dự án. Mỗi loại mã thông báo có các nhiệm vụ và chức năng khác nhau.


Token trong trò chơi: SWE

  • Hoạt động như một token phần thưởng để khuyến khích người dùng của dự án.

  • SWE cũng là một token linh hoạt để sử dụng một số tính năng cho NFT

  • Tổng nguồn cung cấp token là không giới hạn.


Token chính: SWP

  • Đóng vai trò là token chính và cũng là token đảm nhận nhiều chức năng của Stepwatch.

  • Người dùng sở hữu SWP có rất nhiều lợi ích khi tham gia Stepwatch và có thể tham gia các tính năng của DEFI.

  • Tổng nguồn cung của token là 5 tỷ để tạo ra một mức giá hấp dẫn cho người nắm giữ.


Thông tin chính về SWP

Phân bổ token SWP



Partner and Backer Stepwatch (STEPWATCH)



Road Map Stepwatch (STEPWATCH)



Team dự án Stepwatch (STEPWATCH)








Các kênh thông tin của Stepwatch (STEPWATCH)


Mua bán Stepwatch (STEPWATCH) ở đâu?


Sàn hỗ trợ mua bán Stepwatch (STEPWATCH) token : MEXC.


Tổng kết


Trên đây là thông tin về dự án mới Dự án Stepwatch (STEPWATCH) là gì? Stepwatch có gì đặc biệt? Đây là một dự án M2E được đầu tư bài bản với Roadmap rõ ràng và hơn 290.000 người dùng đang hoạt động (theo thống kê của chính Stepwatch), đồng thời cũng đã được audit bởi Certik.


Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin không phải là lời khuyên đầu tư


**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com


17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page