top of page

Dự án DeFiato (DFIAT). Tìm hiểu thông tin về dự án Defiato và DFIAT token

Defiato được mệnh danh là dự án đưa Farming đến với mọi người. Trong năm 2021 với sự bùng nổ mạnh mẽ của các ứng dụng tài chính phi tập trung. Kèm theo đó là các gói incentive khủng dưới hình thức airdrop hoặc LP farming,… Tuy nhiên, đối với những người mới lại khá khó để có thể tận dụng được hết các cơ hội này. Hôm nay, Tcoin sẽ giới thiệu về dự án Defiato. Cùng tìm hiểu xem dự án có gì đặc biệt cũng như tiềm năng DFIAT token qua bài viết nhé!


1. DeFiato là gì?​

DeFiato là một nền tảng CeDeFi (Centralized DeFi) được sử dụng nhiều hiện nay, điều này đồng nghĩa với việc dự án này sẽ bao gồm một số tính năng cần thiết của một nền tảng tập trung (Centralized) cho các ứng dụng phi tập trung (decentralized finance) như kết nối với tiền tệ fiat, giảm bớt những công đoạn phức tạp, phí gas,...


DeFiato là một DeFi Aggregator, hỗ trợ người dùng có thể sử dụng bất kỳ sản phẩm DeFi nào như swapping, yield farming, lending/borrowing hoặc cross-chain. Dự án sẽ tối giản hóa toàn bộ quá trình xác nhận, trả phí gas,... chỉ với một click duy nhất.


2. Điểm nổi bật của dự án DeFiato (DFIAT)


Nền tảng DeFi staking, yield farming: Cung cấp quyền truy cập đáng tin cậy vào tất cả các cơ hội thu nhập thụ động với tài sản kỹ thuật số.


Họ hạ thấp rào cản truy cập bằng cách cung cấp trải nghiệm người dùng đơn giản nhất kết hợp với mức độ an toàn cao nhất và cơ chế phần thưởng hấp dẫn.

  • Tìm kiếm Gateaway: DeFiato sẽ cung cấp cổng fiat để cho phép người dùng mua / bán tiền điện tử trực tiếp với nền tảng DeFiato bằng cách sử dụng fiat với nhiều phương thức, chẳng hạn như chuyển khoản ngân hàng.

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7: Bạn có thể liên hệ với các đại lý khách hàng của chúng tôi bất cứ lúc nào, và tiếp cận chương trình đào tạo bằng cách sử dụng cơ sở kiến ​​thức của chúng tôi.

  • Hồ sơ cung cấp thanh lý: Cung cấp các nhóm cung cấp tính thanh khoản cho phép người dùng bắt đầu kiếm phí giao dịch bằng cách tham gia với tư cách là nhà cung cấp thanh khoản.

  • Phần thưởng cộng đồng: DeFiato giúp người dùng mang lại cơ hội tài chính cho bạn bè và cộng đồng của họ, và như một phần thưởng, họ cũng nhận được nguồn thu nhập ổn định thông qua Chương trình giới thiệu 3 cấp duy nhất.

  • Sứ mệnh: Cung cấp bộ dịch vụ toàn diện giúp người dùng truy cập đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất, kiểm soát hoàn toàn tài sản kỹ thuật số của họ, đồng thời nhận thêm nguồn thu nhập từ một loạt hoạt động của nền tảng.

Để thực hiện lời hứa đó, nhà phát triển cam kết tạo ra nền tảng DeFi đơn giản nhất – được nói bằng ngôn ngữ mà bạn có thể hiểu được và được hỗ trợ bởi dịch vụ khách hàng tuyệt vời mà bạn có thể tin tưởng.


3. Thông tin cơ bản của token dự án – DFIAT token


3.1 Token Key Metrics

Token Name: DeFiato Token.

Ticker: DFIAT.

Blockchain: Avalanche.

Token Standard:ARC-20

Contract: Updating

Token Type: Utility.

Total Supply: 250,000,000

Circulating Supply: Updating.

3.2 Phân bố token

Ecosystem incentives: 25%.

Liquidity, staking, MM & Incentives: 20%.

VC Round: 12%.

Seed Round: 10%.

Public Round: 8%.

Team: 12%

Treasury: 10%.

Partner, advisor, consultants: 3%.

Phân bố token

3.2 Token Use Case

DFIAT là một utility token của dự án DeFiato, được sử dụng trong các hoạt động sau:

  • Giảm phí khi sử dụng nền tảng.

  • Thưởng cho các hoạt động Staking và Add liquidity.

4. Nơi mua bán Token DFIAT

Hiện tại, DeFiato đang tổ chức token Sale trên Avalaunch theo hình thức IDO. Thông tin chi tiết:

Số lượng: 12,500,000 DFIAT.

Giá: 0.08 USD

Vesting: 20% mở khóa lúc list, khóa 3 tháng, sau đó trả dần trong 9 tháng.

Thời gian đăng ký: 10:00 pm (UTC+7) 09/02/2022 – 01:00 pm (UTC+7) 12/02/2022.

Thời gian mở bán:

  • Vòng cho Validator: 01:00 pm (UTC+7) 14/02/2022 – 10:00 pm (UTC+7) 14/02/2022.

  • Vòng cho Staker: 10:30 pm (UTC+7) 14/02/2022 – 01:00 pm am (UTC+7) 15/02/2022.

5. Thông tin liên hệ dự án

6. Roadmap của dự án DeFiato (DFIAT Coin)



7. Đội ngũ phát triển dự án Defiato



8. Nhà đầu tư và đối tác phát triển


Các nhà đầu tư tham gia bao gồm các quỹ tập trung vào DeFi hàng đầu DAO Maker, Mirana Ventures (một đối tác liên doanh của Bybit và BitDAO), CRC Capital, Double Peak Group, Dweb3 Capital và 7 O’Clock Capital



Ngoài ra, nền tảng hiện hỗ trợ Ethereum (ETH), Binance Smart Chain (BSC), Polygon (MATIC) và Avalanche (AVAX), với Solana (SOL) sắp ra mắt. Vì DeFiato hỗ trợ nhiều blockchains và sản phẩm, nó đã trở thành một công ty tổng hợp chuỗi chéo hàng đầu.


Dự án DeFiato mạng lại một trải nghiệm dễ dàng đối với những người dùng mới về hệ thống DeFi, cũng đồng thời là chiếc cầu đề mang những người chưa biết đến thị trường tiền điện tử. Dự án hiện có sản phẩm trên Appstore, bạn có thể trải nghiệm thử dự án trước khi đưa ra quyết định đầu tư.


Thông qua bài viết này các bạn đã phần nào nắm bắt được những thông tin cơ bản về dự án để tự đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều lợi nhuận từ thị trường tiềm năng này.


**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News

Website: https://tcoin101.com **Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615

Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto

Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com



7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page