top of page

Dự án Bitcicoin (BITCI) là gì? Tại sao Bitcicoin được chọn cho làn sóng Fan Token?

Hiện nay, trên các sàn thương mại tiền điện tử có rất nhiều sàn giao dịch BITCI được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam, không ai cũng biết BITCOI. Vậy thì hôm nay, cùng TCoin tìm hiểu BITCI là gì, có đặc điểm nào nổi bật trong bài viết dưới đây.


1. Bitcicoin (BITCI) là gì?

Bitcicoin ($BITCI) là token nền tảng của Bitcichain Blockchain, hay còn được biết đến với danh hiệu là đồng tiền mã hóa đầu tiên của Turkey.

BitciChain, mạng lưới blockchain tích hợp nền tảng trao đổi và thanh toán đầu tiên của Thổ Nhĩ Kỳ, được phát triển bởi Bitci Teknoloji. Với BitciChain, bạn có thể tạo mã thông báo và hợp đồng thông minh. BitciChain được tối ưu hóa để cung cấp cho các công ty và tổ chức áp dụng blockchain tốt nhất.

2. Các giải pháp được cung cấp bởi Bitcichain

Mã người hâm mộ Bitci: Hệ thống mã thông báo dành riêng cho người hâm mộ

Được phát triển bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng BitciChain, Bitci Fan Token cung cấp cho các Câu lạc bộ thể thao cơ hội tạo các Mã thông báo đặc biệt cho người hâm mộ của họ. Nhờ Bitci Fan Token, bạn có thể tạo các sự kiện đặc biệt cho những người ủng hộ nhóm của bạn và bán các sản phẩm trong cửa hàng câu lạc bộ của bạn với Bitci Fan Token. Bạn có thể tương tác nhiều hơn với người hâm mộ của mình thông qua các cuộc khảo sát mà bạn sẽ tạo với Bitci Fan Token.


Bitci NFT: Dịch vụ mã thông báo duy nhất

Sử dụng cơ sở hạ tầng BitciChain, bạn có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo nhờ công nghệ NFT (Mã thông báo độc đáo). Với Bitci NFT, bạn có thể số hóa các đối tượng hữu hình mà không cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào, lưu trữ tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số của bạn bằng Bitci Wallet hoặc chuyển tác phẩm kỹ thuật số bạn tạo sang các ví khác.


BitciLoyalty: Chương trình khách hàng thân thiết

BitciLoyalty, một chương trình khách hàng thân thiết được mã hóa, là một loại mã thông báo chạy trên BitciChain như BitciPay và BitciSupply. Cung cấp cơ hội phân phối giảm giá và mã thông báo quà tặng thương hiệu trong các chiến dịch được thực hiện, BitciLoyalty cho phép các thương hiệu tạo mã thông báo độc lập bằng Bitci Teknoloji. Với BitciLoyalty, bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn trong lĩnh vực du lịch.


BitciSupply: Chuỗi cung ứng

Bạn có thể theo dõi dữ liệu chuỗi cung ứng trong các lĩnh vực như hậu cần, năng lượng và thực phẩm với BitciSupply. Sử dụng cơ sở hạ tầng BitciChain, BitciSupply đảm bảo rằng dữ liệu có thể được xem bởi quản trị viên hoặc bất kỳ ai. Một trong những lợi thế lớn nhất của nó là không thể thay đổi dữ liệu hồi tố. Ngoài ra, hệ thống cho phép các tổ chức thu lợi nhuận về chi phí và tốc độ máy chủ, hoạt động độc lập với công ty và quốc gia.


BitciDapps: Hợp đồng thông minh

Khái niệm blockchain, đã trở thành một phần không thể thiếu của công nghệ ngày nay, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong nhiều lĩnh vực. Được phát triển bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng BitciChain, BitciDapps chuẩn bị các Dapp đặc biệt bằng cách đánh giá nhu cầu của các công ty yêu cầu hợp đồng thông minh. Nhờ hệ thống đã phát triển, Dapps dùng một lần hoặc vô thời hạn (lặp đi lặp lại) có thể được tạo ra.


Bitci Tokenizer: Dịch vụ mã thông báo riêng cho các công ty

Bitci Tokenizer, cho phép các cá nhân hoặc tổ chức cung cấp dịch vụ mã thông báo, có cơ sở hạ tầng tiên tiến. Hệ thống cho phép tạo mã thông báo thương hiệu bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng BitciChain, mang đến cơ hội nhận thanh toán trực tiếp. Hệ thống, trong đó các đối tượng như khu vực sử dụng và hình thức thanh toán được xác định bởi người dùng, có thể được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực. Ví dụ: một hệ thống mua sắm cung cấp cơ hội thanh toán bằng mã thông báo thương hiệu có thể được xây dựng trong chuỗi thị trường.


3. Lợi thế, Cơ hội & Rủi ro khi tham gia Bitcicoin

Lợi thế

Ở hiện tại, Binance đang dẫn đầu cuộc đua về vốn hóa tăng trưởng cũng như volume giao dịch chỉ với vỏn vẹn 4 chiếc Fan Token trên sàn. Trong khi đó, Socios vẫn nắm giữ vị thế là “ông trùm” làng Fan Token với hơn 170 token đang được giao dịch trên nền tảng.


Bitci xếp ngay sau đó với 35 Fan Token hiện đã lên sàn, và từ giờ cho đến thời điểm World Cup chính thức khai mạc, con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên nữa.


Đáng chú ý là BITCI hiện có Market Cap khoảng 60 triệu USD, ước chừng chưa tới 5% Market Cap hiện tại của CHZ (~1.2 tỷ USD).


Như vậy, bullcase cho BITCI đạt mốc vốn hóa khoảng 200-300 triệu USD (gấp 5 lần vốn hóa hiện tại) sẽ được định đoạt bởi các yếu tố chính:

  • Dự án bắt đúng sóng World Cup – dự kiến được list trên nhiều CEX trong thời gian tới

  • Một trong số ít nền tảng hỗ trợ và phát hành Fan Token duy nhất trên thị trường.

  • Fan Token được viết trên Chain riêng (Bicichain Blockchain) và khả năng cao sẽ gia tăng số lượng token ra mắt cận thềm World Cup.

  • Ngoài Launchpad, Bitci sở hữu Fan Token App nhằm thúc đẩy tương tác giữa người dùng với các câu lạc bộ thể thao đội nhóm.

Chính điểm nhấn này khiến Bitci trở thành một nhân tố với tiềm năng tăng trưởng “ngầm” đích thực, đáng được nghiên cứu và để mắt.


Cơ hội

Nói sâu hơn về cách mà World Cup sẽ đóng góp trực tiếp vào đỉnh cao làn sóng Fan Token 2022 này thì ắt hẳn không thể nào bỏ qua các Fan Token của National Football Team, đơn cử là đội các đội tuyển mạnh như Brazil và Tây Ban Nha.


Từ trước khi chúng ta cận kề với mùa World Cup 2022 này thì các bậc thầy làng thể thao bóng đã đã sớm nhận định Spain và Brazil sẽ là 2 đội tuyển chủ chốt với phong độ đỉnh cao nhất trong mùa giải này. Cụ thể, Brazil được đánh cược là đội bóng sở hữu chiếc chìa khóa vô định mùa giải cuối năm nay.


Và không đâu xa lạ Bitci vốn từ lâu đã sở hữu ngay 2 món bài chủ chốt là fan token đội tuyển Brazil (BFT) và Tây Ban Nha (SNFT) cho mình.

Có thể thấy, mặc dù những dữ kiện trên chỉ là phỏng đoán và đánh cược nhưng niềm tin mà các fan hâm mộ đặt vào các đội tuyển đầy uy lực trên là không thể bàn cãi.


Từ đó Bitci lại sở hữu thêm cho mình một bullcase nữa khi mà các đội tuyển quốc gia này có thể phá lưới và đột kích vào vòng trong. Từ đó sự tò mò kích thích và thậm chí cơn sốt Fan Token diễn ra hàng loạt với các đội tuyển quốc gia tiềm năng sẽ bùng nổ trên Bitci.


Rủi ro

Dự án mặc dù bắt đúng trend và yếu tố đầu tư song vẫn sẽ là một khoản đầu tư tương đối rủi ro khi mà có tương đối ít thông tin về một tay to đứng sau đảm bảo độ uy tín về các sản phẩm fan token được phát hành trên nền tảng này. Do đó khó có thể khẳng định đây sẽ là nơi mà dòng tiền sẽ thật sự chảy về trong cuộc chơi Fan Token.


Ngoài ra, xét đến tokenomics, dễ thấy gần 80% nguồn cung chỉ để burn, và theo lẽ đó ngoài phần chi cho các vòng seed và private thì hơn 55% nguồn cung còn lại bao gồm (marketing, development, team/advisor) sẽ nằm trọn trong tay đội ngũ dự án. Allocation cho team cao thế này thì cũng là một yếu tố rủi ro tương đối cao anh em nhé.


4. Một số điểm sáng của dự án

Bitcichain Ecosystem

Hệ sinh thái Bitcichain tương đối phát triển, bao gồm:

  • Bitci Exchange> Nền tảng mã thông báo người hâm mộ của Thổ Nhĩ Kỳ

  • Ví Bitci> Ví chính thức của Bitcichain

  • Bitci Explorer> Bitcicoin Official Explorer

  • Bitcichain> Nền tảng Blockchain và Fan Token đầu tiên của Türkiye

  • Bitci APP: Cửa hàng Play - Cửa hàng ứng dụng

  • ỨNG DỤNG của người hâm mộ: Nền tảng mã thông báo của người hâm mộ (Sắp có)

  • Bitci Pay: Nền tảng thanh toán tiền điện tử (Sắp tới)

Sự khác biệt quan trọng nhất giữa các Fan Token được phát triển bởi Bitci Technology và các dự án tương tự là các token này thực sự được viết trên Bitcichain. Ngoài ra, Fan Token thuộc Bitcichain có thể được giao dịch theo các thỏa thuận qua các ví nóng lạnh và nền tảng giao dịch mà không bị ràng buộc vào một hệ sinh thái khép kín nào.


Bitci thậm chí còn phát triển Fan Token App nhầm gia tăng giá trị cho các fan token hiện có bằng các hoạt động tăng tương tác giữa người hâm mộ và các câu lạc bộ thể thao ra mắt fan token.

Loyalty Token

Công nghệ của Bitci cho phép tạo ra các Loyalty Token trên Bitcichain cho các công ty. Các doanh nghiệp có thể phân phối các token này cho người dùng của họ dưới dạng phần thưởng, chiết khấu hoặc trả trước.


Nhờ các ví kỹ thuật số được cá nhân hóa, người dùng có thể sử dụng các mã phần thưởng, discounts, token trả trước của họ tại quầy thu ngân hoặc thanh toán trực tuyến. Từ đó doanh nghiệp có thể thu thập dữ liệu có giá trị về hành vi của người dùng để cá nhân hóa phạm vi tiếp cận của họ với khách hàng.


5. Dữ liệu cập nhật giá BITCI

Ngày hôm nay, giá trực tiếp của mỗi Bitcicoin là $ 0.0092762 (BITCI / USD) với vốn hóa thị trường hiện tại là $ 0 USD. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $ 1.23M USD. Giá từ BITCI sang USD được cập nhật trong thời gian thực. Giá Bitcicoin biến động -0.45% trong 24 giờ qua. Lượng cung lưu hành là 0 USD.

Hiệu suất giá BITCI theo USD

Thông tin giá BITCI

Thông tin thị trường BITCI

6. Thông tin cơ bản về token

  • Token Name: Bitcicoin

  • Ticker: $BITCI

  • Blockchain: Bitcichain Blockchain

  • Contract: 0xCA29e74fBBEC55833D0b95c9ABf356bF3853aad8

  • Token Type: Native, utility

  • Total Supply: 100,000,000,000 $BITCI

  • Circulating Supply: 7,750,149,648

Tiện ích Token

  • Phí xử lý giao dịch

  • Phương tiện giao dịch nhanh chóng trong hệ sinh thái Bitci giữa Bitcipay với các nền tảng Bitci khác trong hệ sinh thái.

Phân bổ token


7. Roadmap

8. Đội ngũ dự án, nhà đầu tư và đối tác

Đội ngũ dự án

Đội ngũ sáng lập Bitcicoin có kinh nghiệm về công nghệ internet, dịch vụ trực tuyến và các lĩnh vực thị trường vốn – ngân hàng, đồng thời có kinh nghiệm về công nghệ blockchain, tài chính mở, thiết kế và phát triển phần mềm.


Thành viên sáng lập Çağdaş Çağlar là một doanh nhân và doanh nhân giàu kinh nghiệm đã làm việc trong hệ sinh thái blockchain, ngành công nghiệp xây dựng, năng lượng và nhiều lĩnh vực trong nhiều năm.


Bitci Teknoloji được hỗ trợ bởi một ban cố vấn mạnh mẽ với kinh nghiệm về nền tảng internet, thiết kế và phát triển phần mềm, tài sản tiền điện tử và công nghệ blockchain.

  • Chariman: Burak Çağdaş ÇAĞLAR

  • CEO: Onur Altan Tan

  • CLO: Tevetoğu – Phòng pháp lý tài sản tiền điện tử hợp pháp của

  • CFO: Metehan Karadan

Nhà đầu tư và đối tác

Updating…


Trên đây là toàn bộ về mô hình hoạt động của Bitcicoin (BITCI) dự án độc đáo trong thị trường. Anh em nghĩ sao về dự án này, hãy để lại bình luận bên dưới để cùng trao đổi và thảo luận.


*Liên hệ với TCoin qua:


Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:


Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615

Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com


38 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page