top of page
  • Ảnh của tác giảHnAnh

Dự án WOMBAT (WOMBAT) - dự án sỡ hữu 1,2 triệu NFT

Web 3 hiện nay đang được phát triển mạnh và nổi lên như một xu hướng tất yếu nhằm cung cấp các dịch vụ khác nhau trên web và ứng dụng. Chính vì thế mà càng ngày càng có nhiều dự án web 3 ra đời để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng. WOMBAT là một dự án như vậy. Hãy cùng Tcoin tìm hiểu về dự án này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Dự án WOMBAT là gì?

WOMBAT là nền tảng trò chơi Web3 và là một trong những hệ sinh thái trò chơi và blockchain phát triển nhanh nhất thế giới. Với WOMBAT, anh em có thể kiếm tiền bằng cách tải xuống và chơi trò chơi được cả ở trên máy tính và thiết bị di động của mình.

WOMBAT là dự án về nền tảng game web 3

Đây thực sự là một dự án gây được tiếng vang bởi theo blong của WOMBAT, đến ngày 6/6/2022 dự án đã đạt được một số thành tích nổi bật như:

  • Đạt 2,6 triệu lượt đăng ký.

  • Hơn 300 nghìn người dùng hoạt động hàng tháng.

  • 65 nghìn người dùng hoạt động hàng ngày.

  • 1,2 triệu NFT được đúc cho các đối tác của WOMBAT.

  • 20 quan hệ đối tác chơi game với AA/AAA publishers và các studio trò chơi.

  • 40 trò chơi AA/AAA trên nền tảng của Wombat.

  • 700k NFT được stake trong Dungeon Master.

2. Những điểm nổi bật của dự án WOMBAT

Người chơi của WOMBAT sẽ cần một nơi an toàn để thoải mái kiểm soát, quản lý và giao dịch tài sản kỹ thuật số. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chia sẻ và hiển thị tài sản của mình với bạn bè và đồng nghiệp.

WOMBAT tạo điều kiện thuận lợi cho việc thay đổi mô hình các trò chơi bằng cách tập trung mạnh mẽ vào nhu cầu của game thủ, sự đơn giản, bảo mật và thoải mái. Các nhà phát triển dự án mong muốn giảm bớt các rào cản gia nhập cho game thủ, các nhà phát hành game và studio sử dụng NFT nhằm mục đích đưa Web 3 Games ra thị trường đại chúng.

WOMBAT lấy người chơi làm trung tâm với các chức năng tích hợp được tối ưu hóa cho người chơi như: Wallet, NFT Gallery, NFT Marketplace, Game Rewards (Womplay), Dapp Explorer, Token Swaps và Fiat on-and off-dốc. Để các tựa game của mình tiếp cận được đại chúng, WOMBAT đã hợp tác với các nhà xuất bản và studio game hàng đầu cả về game truyền thống (web 2) cũng như web 3.

Về công nghệ, WOMBAT hỗ trợ các blockchain khác nhau và tiếp tục tích hợp các công nghệ được áp dụng mạnh mẽ trong không gian của Gaming và NFT.

Khả năng tương tác của app WOMBAT và các tài sản kỹ thuật số được quản lý WOMBAT là điều vô cùng quan trọng để cho phép người chơi có thể chuyển NFT từ blockchain này sang blockchain khác theo cách thân thiện với người dùng mà không vướng vào bất kỳ rào cản nào.

Những điểm nổi bật của dự án WOMBAT

3. Đội ngũ của dự án

Những thành viên quan trọng trong đội ngũ phát triển dự án WOMBAT có thể kể đến như:

  • Adrian (Giám đốc điều hành, Người sáng lập): Adrian là một game thủ, một chàng trai toán học và đam mê công nghệ suốt cuộc đời của mình. Anh ấy đã phát hiện ra Bitcoin từ rất sớm và là một nhà đầu tư tích cực từ đầu năm 2013 trước khi trở thành một trong những thành viên sáng lập của cộng đồng blockchain Berlin sôi động. Adrian là một chuyên gia trong việc kết hợp các mô hình kinh tế với các giải pháp kỹ thuật và đặt ra các tiêu chuẩn cao khi đưa những ý tưởng có tầm nhìn xa vào cuộc sống.

  • Swen (Giám đốc tài chính, Người sáng lập): Swen có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, hoạt động và hiểu biết sâu sắc về rủi ro, tuân thủ và hoạt động kinh doanh trong các ngành khác nhau ở Châu Âu bằng cách làm việc cho Arthur Andersen, KPMG, AMD, Globalfoundries và Accenture.

  • Moritz (CTO): Moritz có kiến ​​thức nền tảng về toán học và kinh nghiệm dày dặn với tư cách là nhà lãnh đạo công nghệ trong các ngành và công nghệ khác nhau. Là một nhà tư vấn chuyên nghiệp, Moritz đã xây dựng các hệ thống quy mô lớn và hiệu suất cao cho các khách hàng như Daimler,…

Đội ngũ thành lập dự án

4. Đối tác của dự án WOMBAT

Đang cập nhật…

5. Nhà đầu tư của dự án WOMBAT

Các nhà đầu tư của dự án

6. Cộng đồng

7. Roadmap của dự án

  • Q2/2022: Tích hợp toàn bộ nền tảng trên ứng dụng di động.

  • Q3/2022: Ra mắt token WOMBAT và ra mắt ứng dụng Wombat trên máy tính.

  • Q4/2022: Wombat NFT marketplace, tích hợp cho vay NFT và bắt đầu tính năng bạn bè.

  • 2023: Ra mắt danh sách các trò chơi tự phục vụ, quản lý do người dùng điều khiển, ra mắt cổng thông tin người dùng NFT, ra mắt nguồn cung cấp dữ liệu xã hội.

Lộ trình phát triển của dự án

8. Token WOMBAT

Tokenomics

  • Mã Token: WOMBAT

  • Network: ERC20

  • Giá ICO token: 1 WOMBAT = 0.006 USD

  • Mục tiêu huy động vốn: ETH

  • Tổng cung: 10,000,000,000

Allocation

Phân bổ token của dự án

Token Use Case

Unility

  • Giảm giá nền tảng: Ứng dụng Wombat sẽ cho phép người dùng thanh toán phí đăng ký Wombat Prime, tức là cho bất kỳ và tất cả các dịch vụ hiện có hoặc trong tương lai được cung cấp bởi ứng dụng đó, bằng cách sử dụng WOMBAT.

  • Staking: WOMBAT holder sẽ được phép stake WOMBAT để nhận được lợi ích tương tự như người đăng ký Wombat Prime cũng như nhiều lợi ích bổ sung.

  • VIP model: Womplay (Game Rewards Program) sẽ cung cấp một mô hình VIP phức tạp dựa trên các khoản thanh toán hoặc stake bằngWOMBAT, với nhiều hạng VIP để cung cấp các lợi ích phù hợp cho tất cả các nhóm người dùng của nó.

Mô hình VIP

Governance

WOMBAT sẽ cho phép chủ sở hữu quyết định các thông số nhất định của Wombat NFT Marketplace:

  • Giá trị phần trăm của phí Marketplace.

  • Điều gì sẽ xảy ra với các khoản phí đã được thu trong các nhóm cộng đồng.

Ngoài ra, người sở hữu WOMBAT sẽ có thể bỏ phiếu cho một số quyết định phát triển khác trong hệ sinh thái Wombat.

Token Sale

Dự án sắp IDO trên nền tảng Polkastarter.

Tỉ giá WOMBAT hôm nay

Theo số liệu trên Coinmarketcap ngày 17/08/2022, Token WOMBAT hiện tại đang xếp hạng 3311 và có tỉ giá là: 1 WOMBAT = 219,5 VND.

9. Tổng kết

Tóm lại, WOMBAT là một nền tảng mà người chơi có khả năng kiếm được tiền ảo bằng cách chơi các trò chơi trên điện thoại hoặc máy tính.


Bài viết trên đây nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được xem là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình.

Liên hệ với TCoin qua:

Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page