top of page
  • Ảnh của tác giảHnAnh

Dự án Town Star (TOWN) - Dự án play-to-earn trên ETH

Gamefi là từ được viết tắt của game (trò chơi) và finance (tài chính). Đây là một lĩnh vực rất được ưa chuộng trên blockchain, là nơi dùng để kiếm tiền và cung cấp động lực kinh tế cho người chơi. Hôm nay, hãy cùng Tcoin đi tìm hiểu một dự án gamefi được ra mắt bởi Gala Games - dự án Town Star nhé.

1. Dự án Town Star là gì?

Town Star là một dự án game kết hợp NFT được phát triển bởi Gala Games. Đây là game mang phong cách xây dựng thành phố, cách chơi tương tự như những tựa game quen thuộc mà chúng ta vẫn biết như “Nông trại vui vẻ” hay “Happy city”. Town Star không chỉ cho phép người chơi thực sự sở hữu tài sản của họ mà còn được khuyến khích giao dịch trên thị trường thứ cấp thường xuyên nếu họ muốn. Người chơi đôi khi còn có thể kiếm được phần thưởng khi chơi với những vật phẩm cơ sở này. Đây là cơ sở của “chơi để kiếm tiền” (play-to-earn).

Thay vì phải trả tiền để chơi, giờ đây các anh em game thủ có thể trả tiền để mở khóa và nâng cao khả năng kiếm tiền của mình.

Giao diện của Town Star

2. Công nghệ của Town Star

Town Star được nhà phát triển Gala Games vận hành và khởi chạy bằng các nút nền tảng, cũng như những mạng lưới nút dành riêng cho Town Star sắp được ra mắt. Với công nghệ này, mục tiêu của nhà phát triển là trở thành mạng lưới người chơi phi tập trung lớn nhất thế giới.

Các nút riêng của dự án Town Star sẽ hoạt động cùng với 20.000 nút nền tảng đã tồn tại. Gala Games mời người chơi tham gia quản lý và hỗ trợ mạng, đổi lại họ sẽ được trả bằng TOWN - token gốc của dự án. Anh em có thể mua giấy phép cho các nút trong Town Star bằng bất kỳ loại tiền tệ nào được công ty phát triển chấp nhận như: GALA, ETH, BAT và TOWN. Song, giá của các giấy phép này hiện nay vẫn chưa được tiết lộ.

Mạng lưới các nút của Town Star hoạt động như thế nào?

Giấy phép Town Star Nodes sẽ cho phép mỗi người chơi tăng tốc độ phát triển cảu trò chơi và kiếm được phần thưởng từ quá trình này. Mỗi giấy phép sẽ cho phép người chơi chia sẻ với nhau một phần tốt trong khối lượng công việc phát triển của Town Star, mang lại cơ hội cho người chơi có thể kiếm lợi nhuận bằng TOWN - đơn vị tiền tệ tự nhiên của trò chơi.

Mạng lưới các nút trong Town Star

Dự án này tìm kiếm mọi người để làm việc cùng nhau trong việc thêm các nút vào nền tảng blockchain của riêng Gala Games, tạo ra một siêu trò chơi mà trong đó, người chơi có thể cạnh tranh với những người chơi khác dành riêng cho sứ mệnh mở rộng trò chơi.

Do đó, mỗi khi game thủ chạy Town Star trên máy tính của mình, Gala Games sẽ hiểu bạn không chỉ với tư cách là một game thủ mà còn là một phần vô cùng quan trọng trong trò chơi của họ.

3. Các tính năng trên Town Star

Town Star NFTs

NFT trên Town Star

NFT trên Town Star được sở hữu bởi những người chơi trên cơ sở cá nhân. Tuy bị hạn chế nhưng nó vẫn có những điểm khác với những vật phẩm hoàn toàn trong trò chơi (tức là những vật phẩm được tạo ra và chi tiêu hoàn toàn trong trò chơi, chỉ có giá trị trong trò chơi) ở một số điểm sau đây:

  • Town Star NFTs bị hạn chế về nguồn cung cấp.

  • Có thể mua NFT trong cửa hàng Gala Games khi còn hàng.

  • NFT có thể được chuyển qua lại giữa các người chơi.

  • NFT có thể được chuyển ra khỏi trò chơi.

  • Town Star NFTs có thể có giá trị ở thế giới thực bên ngoài trò chơi.

  • Sử dụng NFT trong trò chơi có thể kiếm được phần thưởng bổ sung.

Cách sử dụng NFT để kiếm phần thưởng

Về cơ bản người chơi có thể kiếm được phần thưởng là token TOWN khi sử dụng các vật phẩm trong bản xây dựng của Town Star, miễn là đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Thử thách hàng ngày: Phần thưởng mỗi ngày sẽ được mở khóa khi người chơi hoàn thành thử thách hàng ngày trong trò chơi. Những thử thách hàng ngày có thể là kiếm được số sao nhất định trong vòng 24h, vận chuyển số lượng tối thiểu của một loại hàng hóa cụ thể,..

Hoàn thành thử thách hàng ngày để mở khóa các phần thưởng

  • Gala Power: Mỗi người chơi có một cấp độ gọi là Gala Power được xác định lúc đầu bằng số lượng GALA lỏng và Towncoin có trong ví của người chơi. Điều này sau đó sẽ được sửa đổi để bao gồm các yếu tố bổ sung như: quyền sở hữu NFT, tuổi tài khoản và giới thiệu. Đối với mỗi cấp độ tăng lên của Gala Power, người chơi có thể chơi thêm 1 NFT đủ điều kiện để kiếm phần thưởng Towncoin.

  • Season Pass: Trong mỗi season Star của Town, người chơi muốn kiếm Towncoin sẽ được yêu cầu phải có một vé, một vật phẩm NFT được gọi là Season Pass. Season Pass hoạt động như một cái chìa khóa, mà qua đó người chơi có thể kiếm TOWN với điều kiện đáp ứng các tiêu chí khác trong toàn bộ mùa giải.

Vé Seanson Pass

Các NFT trong bộ sưu tập của Town Star có nguồn cung cấp rất đa dạng hay còn được gọi là “độ hiếm của Blockchain”. Mỗi NFT kiếm được Towncoin hàng ngày với số tiền tỷ lệ thuận với độ hiếm blockchian của nó. Vật phẩm càng hiếm thì càng kiếm được nhiều TOWN hàng ngày khi đưa vào trò chơi. Các NFT khác nhau sẽ có các phân bổ Towncoin riêng lẻ hoàn toàn dựa trên sự hiếm có trong chuỗi khối của chúng.

Mở khóa và nhận phần thưởng P2E

Để mở khóa và nhận phần thưởng P2E thì đầu tiên, anh em phải chắc chắn rằng mình có một số Gala Power. Cách đơn giản nhất để làm điều này là lấy một số GALA hoặc Towncoin và lưu trữ trong ví người chơi của mình. Dưới đây là quy mô ban đầu về cách đạt được các cấp độ Gala Power.

  • Cấp độ 1-20: Mỗi lần tổ chức 5K Gala Power và sẽ tăng cấp độ Gala Power của anh em lên 1.

  • Cấp độ 21-35: Mỗi lần tổ chức 10K Gala Power và sẽ tăng cấp độ của người chơi lên cấp 1.

  • Cấp độ 36-45: Mỗi lần tổ chức 50K Gala Power và sẽ tăng cấp độ của người chơi lên cấp 1.

  • Cấp độ 56-65: Mỗi lần tổ chức 100K Gala Power và sẽ tăng cấp độ của người chơi lên cấp 1.

  • Cấp độ 66-73: Mỗi lần tổ chức 1 triệu Gala Power và sẽ tăng cấp độ của người chơi lên cấp 1.

  • Cấp độ 74-81: Mỗi lần tổ chức 5 triệu Gala Power và sẽ tăng cấp độ của người chơi lên cấp 1.

  • Cấp độ 82-86: Mỗi lần tổ chức 10 triệu Gala Power và sẽ tăng cấp độ của người chơi lên cấp 1.

  • Cấp độ 87-94: Mỗi 50 triệu và giúp tăng cấp độ Gala Power của người chơi lên 1.

  • Cấp độ 95-100: Mỗi 100 triệu và giúp tăng cấp độ Gala Power của người chơi lên 1.

Bảo vệ thẻ theo mùa: Trong phần đầu tiên của TSP2E, mọi người sẽ có quyền truy cấp vào tiềm năng kiếm tiền hàng ngày mà không yêu cầu vé, nhưng bắt đầu với phần tiếp theo, người chơi sẽ phải có thẻ Season đang hoạt động thì mới có thể tham gia.

Đặt NFT trong trò chơi: Để có thể play-to-earn thì chỉ chơi Town Star là không đủ, anh em còn cần phải có một số NFT trong trò chơi, mỗi NFT riêng lẻ được kết nối với một lượng Town Points hàng ngày cụ thể có thể kiếm được. NFT phải được đặt trong trò chơi vào thời điểm nào đó trong khoảng 24h và hoạt động khi người chơi yêu cầu Town Points của mình.

Yêu cầu Town Points: Khi tất cả những yêu cầu trên đã được đáp ứng, người chơi còn phải đáp ứng được yêu cầu về Town Points. Nếu người chơi không yêu cầu phần thưởng của mình trước khi bộ đếm ngược hết hạn thì người chơi sẽ mất phần thưởng của ngày hôm đó. Yêu cầu của Town Points chỉ đơn giản là nhấp vào lời nhắc sau khi hoàn thành thử thách hàng ngày. Town Points đã yêu cầu sẽ được chuyển trực tiếp đến kho đồ của người chơi nhưng có thể sẽ phải chờ trong một khoảng thời gian để việc chuyển được hoàn tất.

4. Đội ngũ của dự án

Đan cập nhật…

5. Roadmap của dự án

Đang cập nhật…

6. Cộng đồng

7. Token TOWN của dự án Town Star

Tokenomics

  • Name: Town Star Coin

  • Token icon: TOWN

  • Token Total: 378,918,252 TOWN

  • Circulating: 378,918,252 TOWN

  • Contract Address: 0x3dd98c8a089dbcff7e8fc8d4f532bd493501ab7f.

Allocation

Đang cập nhật…

Tỉ giá Token TOWN hôm nay

Token TOWN hiện đang được xếp hạng 850 trên Coinmarketcap và có tỉ giá vào ngày 15/08/2022 là: 1 TOWN = 0.0294 USD = 692 VND.

Mua Token TOWN ở đâu?

Hiện tại, Token TOWN đang được bán trên các sàn giao dịch như: Uniswap, OKX, MEXC Global, CoinEx và Bitrue.

8. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Gala Games

Trước khi bắt đầu trò chơi, anh em nên đăng ký một tài khoản Gala Games. Nếu không đăng ký tài khoản thì dù vẫn có thể chơi game nhưng thị trấn mà anh em xây dựng sẽ không được lưu trữ và người chơi sẽ phải làm lại rất cả từ con số 0 sau khi trở lại chơi. Ngoài ra, nếu không đăng ký tài khoản thì anh em cũng sẽ không được nhận bất kỳ phần thưởng nào cho việc chơi ở chế đô thử nghiệm.

Để đăng ký tài khoản Gala Games, anh em hãy làm theo những bước đơn giản sau:

  • Truy cập vào app.gala.games và chọn “Register”.

  • Điền đầy đủ thông tin và nhấn “Create Account” để đăng ký tài khoản.

  • Chọn “Game” và nhấn vào “Play now” để chơi game.

9. Tổng kết

Town Star là một dự án Gamefi vừa giúp người choi có thể thư giãn như chơi một tựa game bình thường lại vừa có thể kiếm được tiền từ trò chơi. Đây là một dự án khá mới nhưng cũng rất có tiềm năng mà anh em có thể tham khảo.

Bài viết trên đây nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được xem là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình.

Liên hệ với TCoin qua:

Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page