top of page

Dự án STAT (STAT) là gì? Hướng dẫn cách mua bán STAT

Thị trường giao dịch xã hội đã phát triển lên đến hàng chục nghìn tỷ won. Tuy nhiên, kết quả của sự tăng trưởng này đã không được trả lại đúng cách cho hầu hết các nhà giao dịch và người dùng thường xuyên, những người đã trau dồi thị trường liên quan. STAT nhằm mục đích tạo ra một cấu trúc nơi nền tảng, nhà giao dịch và người dùng thông thường có thể cùng có lợi trong hệ sinh thái giao dịch xã hội. Cụ thể dự án STAT là gì, hãy cũng tcoin tìm hiểu nhé!


1. Dự án STAT là gì?

STAT là nền tảng dựa trên Klaytn của Kakao cho phép các nhà giao dịch phát hành và đảm bảo các chiến lược đầu tư của họ dưới dạng NFT. Nền tảng này cũng đã ký kết một số quan hệ đối tác với nhiều nền tảng khác nhau liên quan đến tài sản ảo và chứng khoán, bao gồm Ground X , một công ty con blockchain của Kakao, Money Today Network , Seoul Economic TV và Bloomingbit , một công ty con blockchain của Hankyung Media Group , tờ báo kinh tế lớn nhất ở Nam Triều Tiên.

Biểu đồ STAT sang USD được thiết kế để người dùng có thể thấy ngay những thay đổi xảy ra trên thị trường và dự đoán điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

2. Điểm nổi bật của dự án STAT

  • Nhận dạng nhà giao dịch: Tham gia vào các cuộc thi khác nhau và đăng ký

  • lịch sử đầu tư trên các nền tảng khác

  • Giấy chứng nhận đầu tư của nhà giao dịch: Sử dụng để chứng minh lịch sử đầu tư khác nhau và

  • tín nhiệm

  • Tích lũy lịch sử đầu tư không thể bị làm sai lệch: Sự phát triển của đầu tư

  • các chỉ số đánh giá và sử dụng chúng để làm thông tin xếp hạng tín dụng

  • Xuất bản minh bạch: Người dùng thông thường có thể xem lịch sử chi tiết của Trader

  • THẺ INFO của nhà giao dịch chuyên nghiệp có thể được cấp sau KYC (chứng chỉ nhận dạng) trên tất cả các giao dịch xã hội

  • các nền tảng được hợp tác với STAT và số lượng phát hành tối đa là một. Sau

  • phát hành THẺ THÔNG TIN, các thông tin khác nhau về thương nhân được lưu trữ trong THẺ THÔNG TIN.

  • Nhà giao dịch có thể tích lũy thông tin đánh giá khách quan như lịch sử học vấn, lịch sử tín dụng

  • (cấp), và lịch sử hoạt động xã hội cùng với lịch sử giao dịch trong INFOCARD, được mở cho bất kỳ ai. Dựa trên điều này, các nhà giao dịch có thể tăng mức độ tín nhiệm của họ, tạo niềm tin cho người đăng ký, tăng giá trị của chúng, và tạo cơ sở để phát hành THẺ THƯƠNG MẠI. Ngoài ra, khi thể chế hóa tài sản ảo trong tương lai, INFO CARD sẽ được hợp tác với lĩnh vực tài chính để nó có thể được sử dụng ngay lập tức như một loại giấy phép đầu tư chuyên nghiệp hoặc tư cách tham gia cho các cuộc thi khác nhau.

3. Thành phần nền tảng STAT

3.1 Ranking Board

  • Bảng xếp hạng của nền tảng STAT hiển thị xếp hạng của các nhà giao dịch chuyên nghiệp đã ban hành INFO

  • CARD hoặc TRADER CARD từ Stat. Thông qua THẺ THÔNG TIN, người dùng có thể kiểm tra danh tính của nhà giao dịch thông tin, thông tin thuộc về, lịch sử đầu tư trong quá khứ, tình trạng hoàn thành giáo dục và lịch sử hoạt động của chuyên gia khác nhau và trong trường hợp có thông tin nhạy cảm, họ có thể đặt phạm vi công bố thông tin theo chiến lược bán hàng của họ.

  • Những người đã hoàn thành khóa đào tạo liên quan đến đầu tư được trình bày trên nền tảng STAT sẽ được ghi trong INFOCARD, và chỉ những người chứng minh được sự an toàn và chuyên nghiệp trong đầu tư chứng chỉ giáo dục sẽ được cấp quyền tham gia các cuộc thi giao dịch và các hội nghị do nền tảng lên kế hoạch. Quyền tham gia cũng được cấp thông qua INFOCARD.

  • Các nhà điều hành STAT đưa ra nhiều thông tin đánh giá khác nhau như lợi tức đầu tư, tình trạng tài chính, và tình trạng tín dụng của các nhà giao dịch thành nội dung hàng tuần hoặc hàng tháng và công bố nó dưới dạng báo cáo trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, lợi tức đầu tư trong chiến lược nhà giao dịch thúc đẩy nhu cầu giao dịch cho các đăng ký NFT bằng cách cung cấp một biểu đồ phân tích.

3.2 Kênh tin tức

Bạn có thể truy cập các tin tức nóng hổi liên quan đến đầu tư trong và ngoài nước. Cũng có một

đăng ký thông tin tin tức tiên tiến và các chức năng tín hiệu.


3.3 Cộng đồng

Đây là nơi mà người dùng STAT và nhà giao dịch giao tiếp với nhau và thảo luận về đầu tư

các chiến lược. Các nhà giao dịch có thể thông báo cho người dùng về kiến ​​thức chuyên môn của họ thông qua các phân tích biểu đồ khác nhau và các hoạt động đóng góp và tự do tạo quỹ đầu tư tư nhân hoặc tuyển dụng người dùng tham gia vào thương mại. Các nhà điều hành STAT biến nó thành một nơi để giao tiếp và trao đổi ý kiến ​​một cách tự do, ngoại trừ khi họ tham gia vào các hoạt động gây xáo trộn thị trường hoặc trong những trường hợp đặc biệt cản trở cộng đồng khí quyển.


3.4 Thị trường thứ cấp

Người dùng có thể bán THẺ TRADER của riêng họ và bán cho những người dùng khác. Tất cả các quyền thuộc về đã bán THADER CARD được bàn giao cho người mua. Nếu lợi nhuận, danh tiếng và tỷ lệ sắc nét của nhà giao dịch tốt, giá trị của THẺ THƯƠNG NHÂN sẽ tăng lên, trong khi nếu lợi nhuận hoặc danh tiếng của thương nhân từ dưới lên, giá trị THADER CARD có khả năng giảm xuống. Điều này mang lại cho các nhà giao dịch một động lực mạnh mẽ để quản lý danh tiếng và chi tiết giao dịch của họ.


3.5 Hệ thống quản lý thẻ Trader

Đây là một hệ thống ghi lại và cơ sở dữ liệu về lịch sử đầu tư trong quá khứ, lịch sử hoạt động và đào tạo tình trạng hoàn thành của các nhà giao dịch chuyên nghiệp trong NFT. Ngoài ra, thông tin hồ sơ của

các nhà giao dịch chuyên nghiệp được Wallet hỗ trợ để nó có thể được giữ và giao dịch dưới hình thức

GIẢI PHÓNG. Chi tiết giao dịch (chuyển động) của thẻ có thể được cung cấp cho người dùng thống kê trong hình thức của một bảng điều khiển. Có thể cung cấp toàn bộ khối lượng giao dịch một cách minh bạch, số tiền giao dịch, loại thẻ được giao dịch và trạng thái chuyển quyền sở hữu THẺ TRADER. Nó cũng hỗ trợ một hệ thống có thể tự động thanh toán lợi nhuận đầu tư của các nhà giao dịch chuyên nghiệp, chủ sở hữu THẺ TRADER theo tỷ lệ đã định.


3.6 Thống kê trực tiếp

STAT cung cấp một chức năng trực tiếp thống kê dưới dạng một API cho phép các nhà đầu tư và chuyên gia các nhà giao dịch sử dụng nền tảng giao dịch xã hội để nhận tin tức liên quan bằng giọng nói theo thời gian thực. STAT Trực tiếp truyền tải tin tức nóng hổi về đầu tư dưới dạng giọng nói và mất vài giây để gửi và nhận thông tin so với tin nóng và thiết bị đầu cuối nhập và truyền thông tin

trực tiếp bằng tay.

STAT Live giúp các nhà giao dịch giành được ưu thế trên thị trường bằng cách cho phép họ mua lại

thông tin nhanh nhất trên thị trường. Dịch vụ sẽ được cung cấp với một khoản phí, và nó sẽ chỉ có sẵn cho những người dùng đang đặt cược STAT nhiều hơn một số lượng nhất định hoặc những người mua một giấy phép trực tiếp thống kê NFT với mã thông báo STAT và gửi nó vào ví Klip. STAT Live được cung cấp cho các công ty nền tảng khác nhau dưới dạng API để cung cấp khả năng tiếp cận dễ dàng cho các nhà đầu tư tài sản ảo.


4. Hướng dẫn mua bán STAT (STAT) & cách tạo ví STAT

Bạn đang băn khoăn không biết mua bán STAT như thế nào? Nếu bạn có ý định mua bán STAT STAT tại các trang web bằng chuyển khoản ngân hàng VNĐ thì nên cân nhắc vì có nguy cơ scam, lừa đảo rất cao. Hơn thế nữa, các giao dịch của bạn có nguy cơ bị lộ và mất đi tính ẩn danh của đồng STAT


Có 1 cách rất đơn giản để sở hữu đồng STAT (STAT) an toàn là bạn mua nó bằng Bitcoin hoặc Ethereum từ Binance... Bạn hãy làm theo các bước sau:


1. Mở 1 tài khoản tại sàn Binance để lấy địa chỉ ví Bitcoin hoặc Ethereum. Tìm ví Bitcoin hoặc ethereum trong mục Wallet / Deposit Widthrawal trong phần tài khoản của bạn.


2. Mua Bitcoin (BTC) bằng thẻ Visa hoặc thẻ Master Card tại sàn Binance. Truy cập mục Wallet/Deposit & Widthrawal Bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng sau. Click vào để mua.

3. Bước cuối, truy cập vào cặp BTC/STAT hoặc STAT/BTC để mua STAT với giá ask(giá mua) hoặc bán BTC với giá bid(giá bán), sau vài giây ví STAT (STAT) của bạn sẽ đầy coin. Bạn cũng có thể đặt giá cao hơn hoặc thấp hơn giá bid/ask và chờ đợi một thời gian dài để lệnh được khớp với một khoản lãi.


4a. Nếu Binance không hỗ trợ cặp tiền BTC/STAT bạn phải làm gì? - Hãy mở một tài khoản ở danh sách sàn hỗ trợ trade STAT bên dưới, sau đó vào mục Deposit của sàn đó rồi copy địa chỉ ví Bitcoin luôn có sẵn khi bạn tạo tài khoản.


4b. Quay lại sàn Binance, truy cập vào mục Widthrawal (rút tiền) của Bitcoin hoặc Ethereum, sau đó chép địa chỉ ví Bitcoin của sàn mà bạn vừa mới tạo tài khoản rồi chuyển Bitcoin vừa mua bằng thẻ Visa/Mastercard sang sàn này.

Cuối cùng, hãy truy cập cặp tiền BTC/STAT hoặc STAT/BTC để mua STAT như bước 3.


Lưu ý rằng: Bạn nên chọn các sàn có quy mô lớn cho phép giao dịch nhiều cặp tiền điện tử. Mỗi lần chuyển coin từ ví A sang ví B có thể mất một khoản phí rất nhỏ.

5. Làm thế nào để có được STAT?

Người dùng có thể mua STAT trên các sàn giao dịch như Bybit và MEXC

6. Token Economy

6.1 Các bên liên quan

  • STAT người dùng

  • Nhà giao dịch chung và hàng đầu

  • Nền tảng STAT

  • Thị trường mở, v.v.

6.2 STAT Token Usage

Đấu thầu THẺ TRADER

  • Đặt giá thầu THẺ TRADER với STAT Token

Đánh cắp

  • Các dịch vụ chất lượng cao cụ thể (STAT trực tiếp, v.v.) cho những người dùng đã đặt cược vào một số Mã thông báo STAT

Sử dụng các dịch vụ bổ sung khác nhau / bồi thường cho người dùng

  • Sử dụng làm phương thức thanh toán khi sử dụng các dịch vụ bổ sung khác nhau trong các dịch vụ của STAT đối tác

  • Trong tương lai, các nhà giao dịch chuyên nghiệp có thể chia sẻ các chiến lược đầu tư của họ hoặc các phân tích khác nhau báo cáo cho cộng đồng thống kê miễn phí hoặc có phí, và thanh toán và bồi thường cho cung cấp sẽ được thực hiện với mã thông báo STAT

  • Các nhà giao dịch chuyên nghiệp có được danh tiếng dựa trên phản hồi của người dùng STAT, được đánh giá là các nhà giao dịch dựa trên danh tiếng của họ và được thưởng bằng mã thông báo STAT dựa trên danh tiếng của họ

  • Rất ủng hộ các hoạt động của họ theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào mức độ của thương nhân chuyên nghiệp.

6.3 STAT Token

Thông tin mã thông báo

- Tên mã thông báo: STAT

- Tổng số Token phát hành: 100 triệu

- Mạng: Klaytn

Kế hoạch phân phối mã thông báo

7. Đối ngũ và đối tác phát triển

Đội tác phát triển

Đội ngũ STAT

Thành viên hội đồng quản trị của Stat bao gồm các chuyên gia có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tư vấn, vận hành, luật, đầu tư và phát triển công nghệ, từ các công ty lớn trong nước đến các công ty toàn cầu.


Các thành viên đang làm việc cùng nhau để phát triển số liệu thống kê dựa trên năng lực chuyên môn và sự tin tưởng lẫn nhau.

8. Các kênh thông tin của STAT

Trang chủ STAT: https://statproject.io/en/

STAT telegram: https://t.me/ProjectSTAT


Trên đây là thông tin về dự án mới Dự án STAT (STAT). Có thể thấy, Trong tương lai Stat sẽ phát triển thành một công ty luôn lắng nghe phản hồi và thách thức của khách hàng để tạo ra những giá trị mới dựa trên những tinh thần thử nghiệm và tiên phong khác nhau. Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin không phải là lời khuyên đầu tư.


**Liên hệ với TCoin qua:


Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:


Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615

Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com




3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page