top of page

Dự án Mizar (MZR) là gì? Nền tảng giao dịch tự động hàng đầu

Có bao giờ bạn nghĩ về việc có một công cụ giúp bạn giao dịch tự động và bạn sẽ dành thời gian đó cho cuộc sống của mình không? Dự án Mizar sẽ giúp bạn làm được điều đó. Vậy thì Dự án Mizar (MZR) là gì? Hãy cùng Tcoin tìm hiểu nhé!


Nội dung chính




Mizar (MZR) là gì?


Mizar là một nền tảng giao dịch thế hệ tiếp theo, nơi các nhà giao dịch có thể tối ưu hóa giao dịch tiền điện tử của họ và đầu tư vào các chiến lược giao dịch thành công để phân bổ vốn một cách an toàn trên nhiều loại công cụ giao dịch. Các công cụ và chiến lược giao dịch của Mizar rất đơn giản và dễ tiếp cận đối với mọi người trong một mô hình không cần đăng ký.




Sứ mạng của Mizar


Trước đây, những người sáng lập của Mizar đã tạo ra các công cụ giao dịch tiên tiến cho các nhà giao dịch tổ chức trên một số thị trường, để giúp toàn bộ tổ chức tự động hóa quy trình giao dịch của họ.


Những người sáng lập của Mizar đã tự kết hợp với nhau và đưa chuyên môn của họ vào thị trường CryptoCurrency. Với kinh nghiệm đó, họ đã thực hiện sứ mệnh của Mizar là cung cấp các công cụ giao dịch tiên tiến nhưng đơn giản để sử dụng giúp mọi người có thể tiếp cận giao dịch tiền điện tử đơn giản hơn.


Tầm nhìn Mizar


  • Mizar sẽ mang lại giao dịch tự động cho tất cả mọi người để các nhà giao dịch tiền điện tử có thể tăng lợi nhuận của họ trong khi giảm thiểu rủi ro.

  • Mizar nhằm mục đích giải quyết sự phức tạp của giao dịch tiền điện tử và cải thiện khả năng tiếp cận của nó đối với các nhà giao dịch ở mọi cấp độ.

  • Mizar sẽ kết nối các công cụ giao dịch tiên tiến từ CeFi sang DeFi, giải quyết các vấn đề của giao dịch DEX.

  • Nền tảng của Mizar sẽ đưa ra các chiến lược có lợi nhất với mức giá tỷ lệ thuận với hiệu suất thực tế




Sản phẩm của Mizar


Marketplace


Nơi các nhà giao dịch có thể chia sẻ chiến lược với các nhà đầu tư khác và nhận phần thưởng dựa trên hiệu suất, đồng thời giới thiệu danh mục đầu tư của họ với các nhà giao dịch giỏi nhất trên thế giới.


Các nhà giao dịch có thể xuất bản các chiến lược giao dịch của họ và chia sẻ chúng với các nhà đầu tư khác để kiếm thu nhập thụ động dựa trên kết quả hoạt động hàng tháng của họ.


Các nhà đầu tư có thể tìm kiếm các chiến lược giao dịch do các nhà giao dịch công bố và đầu tư vốn của mình vào một hay nhiều chiến lược.


Các nhà đầu tư sẽ có thể so sánh nhiều chiến lược với nhau dựa trên hiệu suất trực tiếp, danh tiếng của nhà giao dịch, phí của nhà giao dịch, cũng như các chỉ số hoạt động khác.



BotLabs


Nơi mà các nhà giao dịch ở mọi cấp độ có thể tạo bot của riêng họ mà không cần viết một dòng code nào.


BotLabs đã được thiết kế cho các nhà giao dịch từ người mới bắt đầu đến các chuyên gia.


Nhờ giao diện thân thiện với người dùng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng hoặc phát triển bot chỉ bằng một vài cú nhấp chuột với số lượng chỉ báo không giới hạn.


Nhờ hệ thống API tiên tiến, các nhà giao dịch chuyên nghiệp và các công ty kinh doanh có thể tương tác với Mizar bằng cách gửi các tín hiệu và lệnh thông qua Mizar Application Programming Interface.


Nhà giao dịch có thể phát triển các bot đơn giản hoặc nâng cao dựa trên nhiều loại chỉ số được tinh chỉnh để phù hợp với nhu cầu chính xác của nhà giao dịch. Bots có thể được tạo để giao dịch nhiều cặp trên nhiều sàn giao dịch và thị trường cùng một lúc.


Mizar đã phát triển cơ sở hạ tầng có độ trễ thấp, an toàn và bảo mật để cho phép các nhà giao dịch tập trung vào các nhu cầu cốt lõi để giao dịch hiệu quả đồng thời tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro.


Trên Mizar, các nhà giao dịch có thể phát triển các loại bot sau:


  • DCA Bots: Một cách hiệu quả để giảm thiểu rủi ro khi giao dịch.


  • API Bots: Bot giao dịch linh hoạt dành cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp.


Bằng cách sử dụng các bot tự động của Mizar để trao đổi tập trung và phi tập trung, cho phép một người lấy lại thời gian và tập trung vào những điều quan trọng khác trong cuộc sống.



TradingLabs


Nơi bạn quản lý tất cả tiền điện tử của mình từ tất cả các sàn giao dịch, CeFi & DeFi và cập nhật danh mục đầu tư của bạn trong vài giây.


Các nhà giao dịch ở mọi cấp độ có thể tối ưu hóa hoạt động giao dịch của họ bằng cách thực hiện nó từ một tab duy nhất, trên nhiều sàn giao dịch và thị trường, đồng thời theo dõi các phân tích như lãi & lỗ.


Hơn nữa, các nhà giao dịch có thể nhận được sự hỗ trợ từ tự động hóa bằng cách thiết lập các quy tắc được xác định trước như chốt lời hoặc dừng lỗ, để đóng một vị trí bất cứ khi nào đạt đến giá mục tiêu.



Centralized Exchanges


Nhờ kết nối API, Mizar không thể xóa hoặc chuyển tiền từ ví của người dùng, mang lại cho người dùng sự thoải mái khi biết tiền của họ được an toàn.


Mizar đã hợp tác và đang tích hợp các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu và liên tục mở rộng các dịch vụ của mình theo yêu cầu của người dùng.



Decentralized Exchanges


Trong khi các sàn giao dịch tập trung có các công cụ giao dịch tiên tiến, thì các sàn giao dịch phi tập trung lại không có, điều này hạn chế người giao dịch và tiêu tốn thời gian của họ. Các nhà giao dịch hiện phải dựa vào các giao dịch trong thời điểm vẫn có thể thất bại và buộc các nhà giao dịch phải thực hiện các giao dịch theo cách thủ công.


Mizar có kế hoạch khắc phục điều này thúc đẩy các sàn giao dịch phi tập trung trong tương lai.


Galaxy Fund


Một tỷ lệ phần trăm đáng kể của khoản phí được tạo ra thông qua việc sử dụng nền tảng Mizar sẽ được chuyển hướng vào quỹ Mizar Galaxy, một quỹ do cộng đồng sở hữu sẽ được kiểm soát bởi một DAO sử dụng token Mizar để quản lý.


Lợi nhuận thu được từ quỹ Galaxy cũng sẽ được cộng lại vào quỹ, cũng như được phân phối cho các nhà cung cấp thanh khoản. Sử dụng mô hình DAO, chủ sở hữu token Mizar sẽ có thể kiểm soát chiến lược nào là tốt nhất để phát triển quỹ và cách phân phối lợi nhuận.


Cuối cùng, Mizar sẽ cho phép các nhà tạo token LP có khả năng gửi tiền của chính họ vào Quỹ Galaxy để phát triển danh mục đầu tư của họ cùng với nó.




Tokenomic


Key Metrics


Thông tin cơ bản về MZR token

  • Token Name: Mizar

  • Ticker: MZR

  • Blockchain: BNB Chain

  • Contract: Updating…

  • Token Type: Utility & Governance.

  • Total Supply: 10.000.000.000 MZR

Giá bán token MZR
Giá bán token MZR

MZR Token Allowcation



  • Public Sale IDO: 2%.

  • Seed: 18.3%

  • Private: 11%

  • Reserves: 14%

  • Marketing: 11%

  • Treasury(DAO Controlled): 8%

  • Staking: 11.7%

  • Liquidity: 11%

  • Advisors: 3%

  • Team: 10%

Số lượng token mà Team và Advisor cộng lại là 13% => Khá là hợp lý.

MZR Realase Schedule


Biểu đồ mở khóa token MZR trong tương lai. Dự án không nêu cụ thể cơ chế khóa và mở khóa token như thế nào.



MZR Use Case


$MZR sẽ có nhiều chức năng tiện ích trong hệ sinh thái Mizar, trong đó quan trọng nhất là việc giảm phí. Có được mã thông báo $ MZR cho phép người dùng hưởng những lợi ích của:

  • Giảm phí lên đến 95%

  • Tăng chia sẻ doanh thu thông qua giới thiệu lên đến 45%

  • Có thể tham gia staking để kiếm lợi nhuận/phần thưởng

  • Quản trị bao gồm cả kho bạc

  • $ MZR Lockbox & Quỹ Galaxy

  • Tham gia các cuộc thi dựa trên bảng xếp hạng Gamified Leaderboards và $ MZR-Club

  • Truy cập vào các tính năng nâng cao và dMizar

  • Sử dụng $MZR làm hình thức thanh toán cho volume fees.

Road Map MZR



Team phát triển MZR


Updating...


Funds, Backers và Partner


Dự án có dàn Backer là các sàn CEX lớn như Huobi, MEXC, Gate.io, Kucoin,...



Các kênh thông tin của MZR

Mua bán MZR ở đâu?


Hiện tại MZR sắp được IDO tại sàn TrustPad: https://trustpad.io/pool/mizar với giá 1 MZR = 0.0015BUSD.



Tổng kết


Trên đây là thông tin về Dự án Mizar (MZR) là gì? Nền tảng giao dịch tự động hàng đầu. Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho anh em bạn đọc có thêm thông tin về dự án Mizar.


Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin không phải là lời khuyên đầu tư.


**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com

67 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page