top of page
  • Ảnh của tác giảTedward

Dự án MISBLOC (MSB) là gì? Toàn tập về dự án y tế MISBLOC

Blockchain ngày càng được áp dụng nhiều trong cuộc sống từ thanh toán, mạng xã hội,.. Gần đây có một dự án làm về y tế áp dụng blockchain của Hàn Quốc là MISBLOC. Vậy dự án MISBLOC (MSB) là gì? Hãy cùng Tcoin tìm hiểu nhé!


Nội dung chính




Dự án MISBLOC (MSB) là gì?


MISBLOC (Dịch vụ Thông tin Y tế với Blockchain) là một hệ sinh thái dịch vụ y tế, dựa trên công nghệ blockchain. Bằng cách sử dụng thông tin thuốc đã chọn kết hợp với công nghệ blockchain trong kỷ nguyên dữ liệu lớn của từng cá nhân.




Điểm nổi bật của MISBLOC


  • Tìm một bệnh viện phù hợp: MISBLOC sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn bệnh viện đúng đắn thông qua những đánh giá của những người đến thăm và bệnh nhân thực tế tại bệnh viện.


  • Lưu hồ sơ và chứng chỉ y tế ngay trong điện thoại của bạn: Từ bây giờ, bạn sẽ không phải mang theo giấy tờ để nộp cho các công ty bảo hiểm hoặc bệnh viện. Bạn có thể lưu hồ sơ và chứng chỉ y tế của mình một cách an toàn trong công nghệ blockchain không thể sửa đổi, điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cấp lại nhiều lần.


  • Không phải lo lắng về các vấn đề với các bộ phận cấy ghép của mình: Bạn sẽ có thể giải quyết tất cả các vấn đề hiện tại và tương lai, có thể gây khó chịu cho cơ thể do các bộ phận cấy ghép của bạn bị trục trặc, chỉ đơn giản bằng cách lưu trữ thông tin liên quan trong blockchain.


  • Giúp các bệnh viện tiết kiện chi phí quảng cáo: Thông qua cộng đồng do MISBLOC điều hành, các tổ chức y tế sẽ có thể thu hút bệnh nhân tiềm năng. Các chi phí tiếp thị hiện có thể được thay thế bằng các khoản đầu tư có ý nghĩa và hiệu quả vào MISBLOC.



  • Hệ thống liên kết bảo hiểm: Thông tin được gửi đến một tổ chức thứ ba với sự đồng ý của bệnh nhân và thông tin được xử lý và trả lại cho bệnh nhân những lợi ích của bảo hiểm.


  • Hệ thống liên kết pháp y: Xác thực danh tính thông qua hồ sơ nha khoa là một phương pháp rất đáng tin cậy. Vì xét nghiệm ADN trong các vụ án hình sự rất tốn kém thời gian và tiền bạc. Trong khi hầu hết mọi người có tổng cộng 32 chiếc răng, bao gồm cả răng khôn. Giả sử một trường hợp, một người nhận được ba lần điều trị nha khoa (điều trị sâu răng, nhổ răng, điều trị cấy ghép, v.v.), xác suất người khác cũng sẽ nhận được cùng một phương pháp điều trị nha khoa trên cùng một hàm răng sẽ bằng nhau (1/32) * (1/31) * (1/30) = 0,003%, gần bằng 0. Vâng, nếu số phương pháp điều trị tăng lên bốn, xác suất sẽ tiếp tục giảm xuống 0,00001158%.


  • Dịch vụ liên kết Big Data :Do tính chất nhạy cảm của hồ sơ y tế, đòi hỏi dữ liệu phải được bảo vệ khỏi giả mạo nền tảng blockchain và y tế có thể được coi là các lĩnh vực có liên quan rất chặt chẽ. Theo thời gian, thị trường blockchain sẽ trở nên gắn bó sâu sắc với cộng đồng y tế, điều này sẽ cho phép thông tin thu thập được sử dụng làm Big Data trong tương lai.



Cấu trúc của MISBLOC


MISBLOC được cấu trúc theo 3 lớp chính đó là Core, Service và DAPP.


  • Core: Phần cơ bản tạo nên nền tảng của toàn bộ hệ thống, bao gồm phần MISBLOC CORE và phần Blockchain. MISBLOC CORE đảm bảo rằng thông tin cá nhân nhạy cảm, dữ liệu gốc của Hồ sơ Y tế Điện tử (EMR), được mã hóa và lưu trữ an toàn, và chỉ những người dùng đủ điều kiện thông qua các chức năng chữ ký số sử dụng khóa mật mã không đối xứng, theo yêu cầu của DApp.


  • Service: Kết nối Core và DApp, đồng thời triển khai các chức năng cốt lõi của nền tảng thông qua các hợp đồng thông minh.


  • DApp: Bao gồm dữ liệu y tế có sẵn trên nền tảng MISBLOC, các ứng dụng khác nhau sử dụng nó và tất cả các môi trường người dùng như di động, web và ứng dụng.




MISBLOC Platform


Tính năng của MISBLOC sẽ được thực hiện trong ứng dụng “ANAPATALK”. Bắt đầu với bản thử nghiệm beta của ANAPATALK vào quý 4 năm 2019.




Tạo dữ liệu y tế


MyData


Hồ sơ sức khỏe cá nhân (PHR) là thông tin sức khỏe cá nhân của bệnh nhân, còn được gọi là MyData.


MyData áp dụng công nghệ blockchain để cho phép lưu trữ dữ liệu trên máy chủ của các tổ chức y tế và trên các thiết bị cá nhân của bệnh nhân, dữ liệu này được giữ ở trạng thái không thể sửa đổi.




Sử dụng dữ liệu y tế


Bệnh nhân có thể gửi hồ sơ y tế của họ cho các tổ chức y tế và công ty bảo hiểm qua email bằng cách sử dụng ứng dụng “ANAPATALK”. Điều này lần lượt cho phép thực hành y tế từ xa, tư vấn và kê đơn từ xa và trên thực tế nó là một chức năng thiết yếu để thiết lập nền tảng dịch vụ y tế toàn cầu.




Cộng đồng thông tin y tế


ANAPATALK tạo thành một cộng đồng trên thiết bị di động và tải ảnh lên trước và sau khi điều trị. Khi số lượt xem tăng lên và các bình luận được đăng lên, tác giả sẽ được thưởng bằng token.


Token Model của MISBLOC


MSB (MISBLOC Token)


Token của dự án MISBLOC là MSB. Token chạy trên ERC-20 của hệ sinh thái Ethereum.


MISBLOC được dùng để:

  • Đơn vị thanh toán trong nền tảng của “ANAPATALK”

  • Đơn vị thanh toán cho mỗi lần truy cập vào dữ liệu y tế cá nhân

  • Thanh toán cho việc phát hành hồ sơ y tế

  • Đơn vị thanh toán cho đơn thuốc từ xa

  • Đơn vị khen thưởng tham gia cộng đồng



Thông tin cơ bản về MISBLOC Token

  • Token Name: MISBLOC

  • Ticker: MSB

  • Blockchain: Ethereum

  • Token Standard: ERC-20

  • Contract: 0x84c722e6f1363e8d5c6db3ea600bef9a006da824

  • Token Type: Utility

  • Total Supply: 300.000.000 MSB

  • Circulating Supply: Updating

  • Market Cap: Updating



Token Allocation



Chưa có thông tin về việc phân bổ và lock token dự án


Road Map MISBLOC



Team & Advisors


Team



Advisors


Partner and Backer


Ứng dụng di động



Các kênh thông tin của MISBLOC (MSB)


Website chính thức: https://misblock.io/


Mua bán MSB ở đâu?


Các sàn hỗ trợ mua bán MSB token : MEXC, Coinone, Bittrex,...

Tổng kết


Trên đây là thông tin về dự án mới Dự án MISBLOC (MSB) là gì? Toàn tập về dự án y tế MISBLOC. Đây là một dự án giải quyết các vấn đề y tế bằng blockchain. Đội ngũ dự án, Roadmap rõ ràng. Tuy nhiên tokenomic chưa nói về các vấn đề khóa và mở khóa token dự án, nhà đầu tư nên lưu ý vấn đề này.


Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin không phải là lời khuyên đầu tư


**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page