top of page

Dự án lootex (LOOT) là gì? Hướng dẫn chi tiết và cách thức mua bán

Vào tháng 8 năm ngoái, Dom Hofmann – nhà đồng sáng lập Vine, đã đăng một dòng Tweet trình làng về Loot. Cho đến nay, đã có một số lượng lớn mẫu sản phẩm phái sinh đang được thiết kế xây dựng dựa trên nó, tạo thành một cơn sốt với hội đồng NFT. Dự án này có gì đặc biệt quan trọng và có tiềm năng không? Cùng khám phá một vài thông tin về dự án và cách thức mua bán token của nó nhé.


1. Lootex (LOOT) là gì?

Lootex là một nền tảng GameFi được cho phép mọi người mua NFT và nhiều gia tài khác trong những tựa game NFT và Metaverse. Đây là một nền tảng thanh toán giao dịch ngang hàng ( P2P ) dựa trên công nghệ tiên tiến blockchain, giúp cho người dùng hoàn toàn có thể tìm thấy những loại sản phẩm kỹ thuật số hữu hạn trên toàn quốc tế mà không phải lo ngại về rủi ro đáng tiếc gian lận trong thanh toán giao dịch hoặc yếu tố về thanh toán giao dịch quốc tế .Lootex là viết tắt của Loot Exchange, được xây dựng bởi nhà tăng trưởng game show kỳ cựu trong ngành công nghiệp blockchain như David Tseng và Justine Lu.


2. Những đặc điểm nổi bật của Lootex

  • Với sự phổ biến của Metaverse trong cuộc sống hàng ngày, nhiều tập đoàn công nghệ cũng đã có động thái tham gia vào xu hướng tiềm năng này. Không ngoài dự đoán, Lootex được ra đời với mục tiêu hoạt động như một cửa hàng vật phẩm trong Metaverse, nơi người chơi có thể tự do mua và bán thiết bị hoặc các tài sản sử dụng trong các trò chơi khác.

  • Một điểm cộng của dự án này là Lootex tích hợp công nghệ Cross-chain nên người dùng có thể tương tác và giao dịch các mặt hàng của nhiều blockchain khác nhau như Ethereum, Binance Smart Chain, Polygon, Arbitrum và Avalanche.

  • Ngoài ra, Lootex là dự án đặt người chơi lên hàng đầu khi cung cấp cho người chơi những công cụ giao dịch tốt nhất.

  • Hiện thị trường của Lootex có hơn 12.720 tài sản NFT và hơn 140 bộ sưu tập có sẵn trên nhiều blockchain khác nhau.

  • Lootex còn có một cộng đồng lớn mạnh với hơn 80.000 người dùng hoạt động hàng tháng. Tháng 11/2021, Lootex cũng đã đạt được một thành công lớn trong quá trình hoạt động là doanh số hàng tháng đã vượt cột mốc 2 triệu đô la Mỹ.

  • Lootex cũng đã hợp tác với The Sandbox và có kế hoạch xây dựng một số cửa hàng trên Lootex’s Land trong thế giới của The Sandbox. Điều này sẽ được Lootex công bố vào một ngày sau đó trong tương lai.

  • Dự án cũng đã hợp tác với hơn 50 trò chơi dựa trên công nghệ blockchain, bao gồm những cái tên nổi bật như RPS League, Block Monster, Dungeon Swap và Olympus Royale…

3. Những sản phẩm chính của Lootex


Game Launchpad


Lootex đã hợp tác với hơn 50 dự án trò chơi trên khắp thế giới để tiến hành phát triển Launchpad của chính nền tảng này. Với Launchpad của Lootex, người chơi có thể tham gia bán trước các vật phẩm nếu họ hoàn thành những nhiệm vụ do Lootex hoặc nhóm phát triển trò chơi đề ra. Thêm vào đó, họ sẽ có cơ hội giành được các vật phẩm genesis giới hạn.

Marketplace


Lootex Marketplace là một nền tảng giao dịch ngang hàng (P2P) được xây dựng dựa trên công nghệ blockchain. Tại đây, người chơi có thể tìm thấy các mặt hàng kỹ thuật số (NFT) hữu hạn trên toàn thế giới hay bất kỳ tựa game NFT. Với Lootex, tài sản của người dùng sẽ được bảo mật tuyệt đối nên họ có thể an tâm về các rủi ro gian lận hoặc rủi ro không đáng có khi giao dịch trên phạm vi toàn cầu

Lootex Marketplace được cung cấp bởi 0x Protocol, cho phép trao đổi tài sản P2P một cách phi tập trung thông qua các hợp đồng thông minh trên chuỗi khối Ethereum. Ngoài ra, giao thức 0x cho phép người dùng tự do trao đổi tài sản mà không cần sự đồng ý của bên thứ ba. Lootex chỉ cung cấp dịch vụ Matchmaking và không xử lý bất kỳ hàng hóa hoặc khoản tiền đã giao dịch. Điều này sẽ đảm bảo rằng các giao dịch của người dùng được diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và không có gian lận.


4. Hướng dẫn cách mua Lootex (LOOT)

Bước 1: Tải về ví Metamask

Mạng lưới Ethereum và Metamask tích hợp vô vàn ví tiền mã hóa để bạn lựa chọn. Nếu đang sử dụng máy tính để bàn, bạn có thể tải về Google Chrome và tiện ích mở rộng ví Chrome. Nếu muốn sử dụng điện thoại di động, bạn có thể tải về ví qua Google Play hoặc iOS App Store nếu được. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang tải về ứng dụng di động và tiện ích mở rộng chính thức của Chrome bằng cách truy cập trang web của Metamask.


Bước 2: Thiết lập Metamask của bạn

Đăng ký và thiết lập ví tiền mã hóa thông qua tiện ích mở rộng Google Chrome của ví hoặc qua ứng dụng dành cho thiết bị di động mà bạn đã tải về ở bước 1. Bạn có thể xem trang hỗ trợ của ví để tham khảo. Đảm bảo giữ an toàn cho cụm từ ghi nhớ và ghi lại địa chỉ ví của bạn. Sau này, bạn sẽ cần dùng ở bước 4 và 6.


Bước 3: Mua Ethereum làm đồng tiền cơ sở của bạn

Khi ví của bạn được thiết lập, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản binance của mình và đến trang web Mua và Bán tiền mã hóa để mua Ethereum . Nếu bạn chưa đăng ký, bạn có thể tham khảo Hướng dẫn cách mua Ethereum của chúng tôi về cách đăng ký và mua tiền mã hóa đầu tiên trên Binance.


Bước 4: Gửi Ethereum từ Binance đến ví tiền mã hóa của bạn

Sau khi bạn mua Ethereum, hãy đến mục ví Binance và tìm kiếm Ethereum bạn đã mua. Nhấp vào rút tiền và điền các thông tin bắt buộc. Đặt mạng lưới thành Ethereum, cung cấp địa chỉ ví của bạn và số tiền bạn muốn chuyển. Nhấp vào nút rút tiền và đợi Ethereum xuất hiện trong Metamask của bạn.


Bước 5: Chọn một sàn giao dịch phi tập trung (DEX)

Có nhiều DEX để lựa chọn; bạn chỉ cần đảm bảo ví mà bạn đã chọn ở bước 2 được sàn giao dịch hỗ trợ. Ví dụ: nếu dùng ví Metamask, bạn có thể đến trang 1inch để thực hiện giao dịch.


Bước 6: Kết nối ví của bạn

Kết nối ví Metamask với DEX bạn muốn dùng bằng cách sử dụng địa chỉ ví của bạn từ bước 2.


Bước 7: Giao dịch Ethereum với coin bạn muốn nhận

Chọn Ethereum của bạn làm coin thanh toán và chọn Lootex làm coin bạn muốn nhận.


Bước 8: Nếu Lootex không xuất hiện hãy tìm hợp đồng thông minh của coin này

Nếu coin bạn muốn không xuất hiện trên DEX, bạn có thể tham khảo https://etherscan.io/ và tìm địa chỉ hợp đồng thông minh. Sau đó, bạn có thể sao chép và dán địa chỉ vào 1inch. Hãy cẩn thận với những mánh khóe lừa đảo và đảm bảo rằng bạn có địa chỉ hợp đồng chính thức.


Bước 9: Áp dụng swap

Sau khi hoàn tất các bước trước đó, bạn có thể nhấp vào nút Swap.


5. Tổng quan về token LOOT

TOKENOMIC

  • Ticker: LOOT

  • Token type: ERC20

  • ICO Token Price: 1 LOOT = 0.8 ETH

  • Fundraising Goal: 500,000 TOKEN

  • Total Tokens: 100,000,000

TOKEN DISTRIBUTION

  • Seed – 6.00%

  • Private – 10.00%

  • Strategic – 8%

  • Public Sale – 0.5%

  • Advisors – 4%

  • Team – 16.9%

  • Staking and Farming – 30%

  • Treasury – 10.6%

  • Ecosystem – 14%

Lịch trình phát hành token Lootex


6. Roadmap của dự án Lootex (LOOT Coin)


2020 – 12

  • Thị trường NFT đa chuỗi

2021 – 10

  • Bảng khởi chạy nội dung trò chơi

2022 – 01

  • Cửa hàng trò chơi và hướng dẫn trò chơi.

2022 – 04

  • Trao đổi vật phẩm trong trò chơi

2022 – 10

  • Cho vay và đi vay và thanh toán chuỗi chéo

7. Đội ngũ và đối tác của Lootex (LOOT Coin)

Đội ngũ của Lootex (LOOT Coin)

Lootex được xây dựng bởi David Tseng và Justine Lu, cả hai đều có nhiều kinh nghiệm tay nghề trong việc tăng trưởng game show và công nghệ tiên tiến blockchain. Ngoài ra, đội ngũ Lootex còn có thêm 14 thành viên, họ đều là những người có niềm đam mê to lớn với thẩm mỹ và nghệ thuật và công nghệ tiên tiến .

Cố vấn của dự án Lootex (LOOT Coin)

(Đang cập nhật)


Đối tác và nhà đầu tư dự án Lootex

Vừa qua, Lootex đã kêu gọi được 9 triệu đô la Mỹ từ nhiều quỹ góp vốn đầu tư lớn như : Spartan Capital, Infinity Ventures Crypto, LD Capital, Akatsuki, SweeperDAO, YGG SEA, Polygon Studio, HTC, Huobi Ventures, OKEx Blockdream Ventures, Avocado Guild, Cherubic Ventures, Palm Drive Capital, Evernew Capital, Morningstar Ventures, NGC Ventures, Petrock Capital, Panony, Yolo Investments, Kosmos Ventures, Daedalus …

Lootex hiện tại đang hợp tác với The Sandbox để thiết kế xây dựng 1 số ít shop trên Lootex’s Land bên trong quốc tế của The Sandbox. Ngoài ra, Lootex đã hợp tác với Arkane để cung ứng dịch vụ đúc NFT, Easy Wallet và Marketplace.


Hy vọng những thông tin cơ bản trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án và hãy coi bài viết với mục đích tham khảo vì nó không phải lời khuyên đầu tư.


**Liên hệ với TCoin qua:


Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:


Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615

Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com





8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page