top of page
  • Ảnh của tác giảTedward

Dự án LandWorld (LWD) là gì? Mua bán đất thật trên blockchain có khả thi?

Blockchain đang được áp dụng rất nhiều vào đời sống thật. Từ giao dịch tài chính cho đến game, sức khỏe, y tế,... Và việc áp dụng blockchain vào việc kinh doanh bất động sản cũng là việc hết sức khả thi. Vì vậy, hôm này các bạn hãy cùng Tcoin tìm hiểu LandWorld (LWD) là gì? Mua bán đất thật trên blockchain có khả thi hay không nhé!


Nội dung chính


Dự án LandWorld (LWD) là gì?


LandWorld là một nền tảng thông tin và đầu tư bất động sản toàn cầu. Khi tham gia vào nền tảng bất động sản LandWorld, bạn có thể dễ dàng bắt đầu đầu tư vào bất động sản bằng cách đầu tư vào đất có giá trị phát triển cao. Bằng cách áp dụng đổi mới blockchain vào thị trường bất động sản, bảo mật các trang web kinh doanh thực như tòa nhà, căn hộ, căn hộ và khách sạn, LandWorld có kế hoạch xây dựng hệ sinh thái LandWorld bằng cách chia sẻ thông tin bất động sản với người dùng LandWorld.


Người sử dụng LANDWORLD có thể chia sẻ thông tin bất động sản một cách thuận tiện và an toàn mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn về thời gian và không gian. Ngoài ra, việc tham gia và sở hữu nền tảng sẽ mang lại phần thưởng và lợi ích, cho phép nền kinh tế chia sẻ trong kỷ nguyên chuyển đổi kỹ thuật số.



Điểm nổi bật của dự án Landworld


Mua bất động sản


Bạn có thể mua bất động sản với LANDWORLD. Thông tin về bất động sản có giá trị đầu tư sẽ được cung cấp bởi LANDWORLD.


Mua chung bất động sản


Giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể đầu tư vào các sàn nhỏ với số tiền nhàn rỗi. Đây là ưu điểm lớn nhất của LANDWORLD. Các trung tâm mua sắm, nhà ở, tòa nhà và đất đai có thể được mua chung và sự phát triển bao gồm bất kỳ tạo ra lợi nhuận thông qua phát triển. Bạn có thể nhận được số tiền thu được từ việc này theo tỷ lệ phần trăm của mỗi khoản thu nhập.


Đấu giá bất động sản


Bạn có thể tham gia đấu giá và thắng thầu cũng như gia tăng tài sản của mình. Tất cả các thủ tục và kinh doanh liên quan đến đấu giá sẽ do công ty liên kết xử lý và thông tin liên quan đến đấu giá sẽ được chia sẻ thông qua nền tảng LANDWORLD.





LANDWORLD NFT


NFT được sử dụng bởi LANDWORLD được sử dụng như một chứng chỉ tài sản kỹ thuật số dựa trên bất động sản. Thực tế có thể tăng giá thông qua phát triển. Nó cũng là một NFT được sử dụng để xây dựng phát triển bất động sản, góp phần làm tăng giá trị bất động sản thực tế.


LANDWORLD Payment


Đây là một chức năng cho phép bạn thanh toán miễn phí với các thương nhân liên kết của LANDWORLD. Đây là một hệ thống cho phép bạn sử dụng LANDWORLD trong Ví của mình một cách thuận tiện như tiền mặt mà không yêu cầu thủ tục riêng biệt.


LANDWORLD còn mở rộng dịch vụ ra thanh toán nhiều loại khác như Điện tử, ô tô, bảo hiểm, viện trợ lẫn nhau, v.v.


Bạn có thể tham gia đấu giá bất động sản trên LANDWORLD với tất cả các thủ tục và kinh doanh liên quan đến đấu giá sẽ do công ty liên kết chịu trách nhiệm và thông tin liên quan đến đấu giá sẽ có sẵn thông qua LANDWORLD.



LANDWORLD Staking


Bạn có thể khóa chúng lại trong một khoảng thời gian nhất định và kiếm lợi nhuận.


LANDWORLD Wallet


LANDWORLD Wallet là một dịch vụ ví tích hợp và quản lý các dịch vụ trong nền tảng, bao gồm khả năng giao dịch LWD một cách an toàn. LANDWORLD Wallet bao gồm chuyển và nhận token an toàn, bảo mật, sử dụng trong các khách sạn, chung cư nhỏ, địa điểm cắm trại, sàn giao dịch toàn cầu.


Tokennomic


LANDWORLD có token tên là LWD là một phương tiện để duy trì hệ sinh thái bất động sản và hồi sinh nền tảng. Nó hoạt động như một token tiện ích được sử dụng để:

  • Trao đổi giữa người dùng với người dùng.

  • Cung cấp phương thức thanh toán

  • Giải quyết thuận tiện và an toàn giữa những người dùng tương tác trong hệ thống

Nền tảng LANDWORLD và không có bất kỳ lợi ích nào, sự tham gia, các quyền và quyền sở hữu hoặc lợi ích trong công ty hoặc doanh nghiệp.



Roadmap Landworld


Team phát triển Landwold


Landworld đang là dự án ẩn danh


Partner & Investor Landwold


Landworld chưa công bố


App trên iOS & Android


Đang update


Có nên đầu tư vào Landwold hay không?


Ưu điểm của Landwold

  • Dự án làm về mảng ít có dự án nào làm nên có thể thu hút được sự tập trung lớn.

  • Có nhiều chức năng khá đầy đủ như NFT, Staking, Wallet,...

Nhược điểm Landwold

  • Dự án còn mới.

  • Đội ngũ phát triển, nhà đầu tư chưa có thông tin.

  • Đội ngũ phát triển chỉ nắm 5% tổng cung nhưng chỉ bị khóa trong 6 tháng nên không đảm bảo được sự cam kết phát triển lâu dài cho dự án.

  • 30% tổng cung là đi làm Marketing. Con số khá lớn, để cho nhiều người biết đến dự án. Nhưng airdrop lớn như vậy thì giá khó có khả năng tăng trưởng.

  • Mô tả dự án còn sơ sài, chưa rõ cách vận hành và hướng phát triển lâu dài.

Các kênh thông tin của Landwold

Mua bán LWD ở đâu?


Hiện tại LWB đang được giao dịch ở sàn MEXC


Tổng kết


Trên đây là thông tin về dự án mới Dự án LandWorld (LWD) là gì? Mua bán đất thật trên blockchain có khả thi? Đây là một dự án khá mới làm về ngách trong thị trường crypto. Tuy nhiên, Dự án có khá nhiều thông tin chưa được công bố, tokenomic chưa hợp lý lắm.


Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin không phải là lời khuyên đầu tư.

**Liên hệ với TCoin qua:

Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News


**Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


Tcoin - Kênh chia sẻ Crypto Kênh chia sẻ về Crypto - https://tcoin101.com

20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page