top of page
  • Ảnh của tác giảPeng

Dự án Bikerush (BRT) Hướng dẫn chi tiết chơi dự án Bikerush (BRT, BST)

Nội dung chính:


1. Dự án Bikerush là gì ? Token BRT và BST dùng làm gì ?

Bikerush là một dự án theo trend Move to Earn, di chuyển để kiếm tiền. Khởi đầu của trend đình đám này là dự án chạy bộ Stepn. Đơn giản người dùng chỉ cần mua NFT dự án là xe đạp, sau đó có thể kiếm tiền bằng cách đạp xe với một lượng thời gian nhất định trong ngày để kiếm được token BST hoặc BRT trong game, sau đó có thể chuyển đổi token thành USD để bán.

Theo mình đánh giá thì dự án này có tiềm năng vì số lượng group mình thấy về đạp xe khá nhiều, cũng tương đương với lượng người chạy bộ hiện tại. Và lượng người dùng xe đạp (khá chịu chi về mua xe đạp, phụ kiện cho xe đạp) ^^.




Thông tin dự án


1.1. Thông tin về token BRT

Mã token: BRT. Tên token: Bikerush token. Blockchain: Binance Smart Chain (BSC). Contract: 0xfc9F81B107F51F2383fCE56650fEDB59C5fd59bD. Tiêu chuẩn: BEP20. Loại token: Quản trị. Tổng cung: 5,000,000,000 BRT.

Phân bổ token 3% Public Offering.

2% Consultant. 16% Private Sale.

19% Project Team.

30% Ride & Earn.

30% Cycling Ecology


1.2 Thông tin về token BST

Mã token: BST. Tên token: . Blockchain: Binance Smart Chain (BSC). Contract: 0xc8CC93c30CB09648016F612eE60B0C0E2a772a5a Tiêu chuẩn: BEP20. Loại token: Tiện ích Tổng cung: Tổng cung không giới hạn


1.3 Ví lưu trữ và sàn giao dịch BST BRT

BRT, BST là token trên hệ BSC nên được hỗ trợ lưu trữ rất nhiều ví phi tập trung chẳn hạn: Trust Wallet, Metamask, Coin98 Wallet, Metamask, Math Wallet... Sàn giao dịch BRT và BST: Bạn có thể mua BRT, BST trên các sàn tập trung như sàn: MEXC, Huobi, Gate.io hoặc sàn Dex hỗ trợ hệ BNB chain như CAKE....


1.4 Nhà đầu tư dự án BikeRush

Theo Crunchbase thì BikeRush đã gọi được 1,5 triệu $ vòng gọi vốn Seedround ngày 1/4/2022 với quỹ Negentropy Capital Partners lead vòng gọi vốn này.

Tiếp đó thì đến ngày 21/4 team tiếp tục thông báo đã gọi thêm được 6,5 triệu $ từ vòng Funding


1.5 Đội ngũ dự án BikeRush

Harry HE (Co-Founder) - Người Đức gốc Hoa, Thạc sĩ Khoa học Máy tính, Đại học Kỹ thuật Munich - Đã tham gia Tour de France và được trao giải Áo khoác da màu xanh lá cây cho vận động viên chạy nước rút tốt nhất trong nhiều chặng - Người sáng lập Hiệp hội Đạp xe Berlin (Berliner Stahlrittere.V.) - Lấy xe đạp làm phương tiện di chuyển để thực hành lối sống "Kiez-Tour" - Dẫn dắt hiệp hội trở thành một tổ chức chính thức với hơn 200 tổ chức phúc lợi công cộng của chính phủ Đức và đăng ký bốn chi nhánh tại các thành phố của Đức, coi xe đạp là cơ hội để thực hiện giao lưu văn hóa thanh niên Trung-Đức

Ross Hansmith (Co-Founder) - Người Đức Đức, postdoc tại Đại học Heidelberg - Người đi xe đạp năng động trong đô thị - Người ủng hộ cuộc thi chạy xe đạp 20 km thành phố kéo dài 20 ngày của Đức - Vào năm 2020, đã tổ chức 8.519 người đi xe đạp ở Hamburg để tạo thành 592 đội, đi 1,77 triệu km 9 nghiên cứu khả thi đã được thực hiện trên làn đường dành cho xe đạp trong khu vực đô thị Hamburg Thúc đẩy dự án đường mòn giữa các tiểu bang lớn nhất ở Đức và mở rộng mạng lưới xe đạp

Jessica Liu (Co-Founder) - Người Đức gốc Hoa, tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Heidelberg - Trưởng nhóm nghiên cứu thuật toán chuỗi khối, quan hệ đối tác trong dự án BikeRush. - Cựu giám đốc điều hành kinh doanh cấp cao của thương hiệu xe đạp hẻm núi ở Đức những người tham gia blockchain sớm - Đã tham gia vào hoạt động của nhiều dự án blockchain quy mô lớn ở Châu Âu - Đã tích luỹ được hơn 6 triệu người dùng cộng đồng ở Ba Lan, Thụy Sĩ, Bỉ, Pháp và các quốc gia khác

Chúng ta có thể thấy team founder 3 người thì có 2 người là người Đức gốc Hoa, mình cũng thấy rằng team marketing rất mạnh với cộng đồng người Hoa, trên discord thì nhóm cộng đồng này hoạt động rất sôi nổi!

1.6. Roadmap dự án

- 2022.04: Hoàn thành thiết kế chức năng cơ bản, trang web chính thức của dự án trực tuyến, dựa trên Chuỗi BSC, Sửa lỗi liên quan - 2022.05 Hoàn thành kiểm tra chức năng trung tâm mua sắm, GPS, đạp xe, các chức năng của sản phẩm bước vào giai đoạn đóng gói và thử nghiệm, xây dựng cộng đồng / IEO IDO. - 2022.06 Kiểm tra chức năng drop, inlay, nâng cấp các chức năng thử nghiệm khác 2022.07 Thử nghiệm công khai, chức năng cho thuê để thử nghiệm beta - 2022.08 Bảng xếp hạng, tính năng Cuộc đua - 2022.09 Tổ chức sự kiện vòng loại trực tuyến đầu tiên - 2022.10 Hỗ trợ nạp và rút tiền Metax Chain


2. Hướng dẫn chi tiết chơi Bikerush để kiếm tiền

2.1 Kiếm bao nhiêu tiền một ngày từ Bikerush và bao nhiêu lâu thu hồi vốn ?

- Giá hiện tại khi mình viết bài này thì một NFT xe đạp thông thường giá thấp nhất là 1,27-1,8BNB. tương ứng với giá BNB ở thời điểm hiện tại là 260$/BNB thì giá một xe đạp giao động từ 330-468$. - Với 1 người chơi đã thông báo trên nhóm thì một xe mountain level 0, P=3, M=8,6 chơi với 2 Năng lượng 1 ngày, tốc độ trung bình 20km/h thì có lợi nhuận là 3,02 BST, Giá BST hiện tại là ... tương ứng với 1 ngày có thể earn được . Từ đó bạn có thể tính thời gian hoàn vốn nếu vẫn giá như hiện tại là ... /ngày.


2.2. Hướng dẫn sử dụng Bikerush để kiếm tiền

Trước tiên, bạn cần tải Bike rush tại trang chủ dự án: Hiện tại bikerush chưa có app chính thức dành cho ios và android. Tuy nhiên bạn có thể tải file APK về để cài đặt trên các máy android tại link: https://app.bikerush.io/download/bikerush.apk Hoặc có thể truy cập đường link: app.bikerush.io để tạo ví và tạo tài khoản để sử dụng.

Bước 1: Tạo tài khoản và ví Bikerush

Trước tiên bạn cần tạo ví BikeRush (ví khi được tạo sẽ sử dụng hệ sinh thái BNB Smart Chain)

- Ấn Connect wallet và tạo ví bằng cách chọn Creat

Tạo thông tin : Tên ví, mật khẩu....và chú ý ghi lại Passphrase ví ra giấy để backup.

Nhập activation Code Active code hiện tại do lượng người chơi chưa nhiều nên khá hiếm và không được tạo tự động. Bạn có thể kiếm active code bằng cách join Discord dự án tại lịnk: https://discord.com/invite/bikerush Sau đó chú ý check ở nhóm ngôn ngữ Tiếng Trung, thi thoảng sẽ có 1 vài bạn gửi khá nhiều code active vào nhóm, hãy nhanh tay nhập code.

Sau khi đăng nhập thành công có thể cài thông tin cơ bản như sau: Tên: Đổi Tên ví dụ: PengTcoin Email: nhập email vào và chờ gửi code vào email để active, lần tới bạn có thể đăng nhập bằng email theo cách trên

Bước 2: Mua xe trong Bikerush

- Mua BNB từ Binance và chuyển vào ví Bikerush - Chọn mua xe đạp: - Game đi sau stepn và mình thấy game cũng có khá nhiều điểm tương đồng với Stepn, Cụ thể như sau: Phân loại xe đạp theo tốc độ, thì hiện tại Bikerush có 4 loại xe đạp chính; - City Bike: Phù hợp đạp xe với tốc độ 3-8km/h

- Road Bike: Phù hợp đạp xe với tốc độ 8-40km/h

- Mountain Bike: Phù hợp với tốc độ 7-16km/h

- Future Bike: Phù hợp với tốc độ 6-40km/h. Qua so sánh thì có thể thấy loại xe Future bike sẽ là loại xe đắt nhất do tốc độ phù hợp vừa có thể đạp nhanh và có thể đạp chậm. Tương tự như loại giày Trainer là loại giày đắt nhất trong Stepn.

Phân loại xe đạp theo độ hiếm thì hiện tại bikerush có 4 cấp độ hiếm.


Lưu ý khi chọn xe Hiện tại xe đạp có 4 chỉ số chính như sau: Performance : Performance is everything (hiệu suất earn BST) Maintenance: All maintenance is to extend the life cycle of the bike (chi phí cho việc bảo dưỡng xe) Control: Control is for a better ride quality (chất lượng khi lái xe)

Lucky: Lucky is future (khả năng rơi box khi đạp xe) - Như vậy để chọn xe đạp thì bạn ưu tiên chọn xe có chỉ số P và C cao. Chỉ số M cũng quan trọng trong việc giảm chi phí sửa, bảo dưỡng xe. Còn chỉ số Lucky thì chỉ dùng trong việc chơi theo chiến thuật kiếm box trong game. - Hiện tại dự án chưa có hướng dẫn nâng chỉ số chính thức, mình sẽ cập nhật khi dự án đưa thêm thông tin. Dựa trên kinh nghiệm người chơi cũ thì các bạn nâng chỉ số Performance lên trên 30 và Control tối thiểu =1/2 chỉ số P để có hiệu quả cao nhất nhé.Sau khi đã có xe đạp thì năng lượng của bạn sẽ được hồi phục theo ngày, với 1 xe bạn có 2 năng lượng 1 ngày để đạp và kiếm tiền.

Đúc và mint xe đạp trong Bikerush (Updating)

Hiện chức năng đúc chưa được team bikerush ra mắt, Tcoin sẽ cập nhật tin tức sớm nhất cho các bạn về chức năng đúc này.


Kết luận: Bikerush là một dự án đi đầu trong trend Ride To Earn. Dự án được đầu tư tổng cộng 8 triệu $ nhưng mới ở giai đoạn đầu, App còn chưa chính thức ra mắt, nếu dự án thành công thì những người chơi game giai đoạn đầu sẽ có rất nhiều lợi thế và sớm có thể hoà vốn khi chơi.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình.


Liên hệ với TCoin qua

  1. Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

  2. Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News

  3. Email: Hi@Tcoin101.com

Ủng hộ Tcoin bằng cách tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

  1. Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

  2. Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

  3. Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

  4. Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

  5. Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615


43 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page