top of page
  • Ảnh của tác giảPeng

Dự án OpenLeverage (OLE) là gì ? Chi tiết về tiền điện tử OLE Kiếm Rewards từ dự án OLE

Nội dung chính:


Sau biến cố liên quan tới Andre Cronje khiến ftm bị thổi bay 45% giá trị vốn hoá, thị trường Defi mất đi sự hấp dẫn, hàng loạt những token liên quan đến defi giảm mạnh như DYDX, CAKE, UNI, SUSHI, JOE… thì có thể thấy đây đúng là mùa đông thực sự với Defi. Defi sẽ cần gì để tạo nên sức hút mới, hôm nay Tcoin sẽ giới thiệu với các bạn dự án giao thức (protocol) tiềm năng về cho vay và giao dịch ký quỹ đó là OpenLeverage (OLE)!


Top 100 DeFi Coins by Market Capitalization trong 90 ngày qua sụt giảm mạnh

Nguồn: coingecko

1. Dự án OpenLeverage (OLE) là gì ?

  • OpenLeverage hiểu đơn giản là một giao thức cho vay (lending) giao dịch ký quỹ (Margin Trading sử dụng đòn bẩy) được triển khai trên chuỗi Ethereum, Bnb chain và Kucoin Chain với nền tảng permissionless block chain (nền tảng block chain mở và không cần cấp phép). Do vậy cho phép người giao dịch có thể giao dịch Long/ Short bất kỳ cặp giao dịch nào trên DEX (Sàn giao dịch phi tập trung)

  • Thông tin dự án

  1. Token Name: OLE

  2. Contract: Chưa có thông tin

  3. Token Type: Governance

  4. Total Supply: 1,000,000,000

2. Đặc điểm nổi bật và cách thức hoạt động của OpenLeverage (OLE)

  • Trade Any Token: So sánh với 1 sản phẩm phái sinh phi tập trung khác là DYDX thì hiện tính đến thời điểm viết bài này DYDX chỉ có 24 cặp giao dịch phái sinh, trong khi đó OLE với việc tận dụng được tất cả những cặp thanh khoản trên top DEXs như Uniswap, Sushiswap, PancakeSwap, Biswap gần như sẽ không giới hạn những cặp giao dịch phái sinh có thể giao dịch trong tương lai.

Đến ngày 29/5 thì OLE hiện đã có tới 179 pairs, gấp 7 lần số lượng pair trên DYDX

  • Fully Permissionless: Bất kỳ ai cũng có thể tạo các nhóm cho vay và giao dịch cho bất kỳ cặp giao dịch nào có sẵn trên DEX (ngay cả khi cặp đó chưa được niêm yết trên sàn giao dịch tập trung), với các thông số lãi suất và rủi ro mặc định do bạn tự tạo.


  • Bất kỳ ai cũng có thể tạo các nhóm cho vay cho một cặp cụ thể trên DEX . Ví dụ: ai đó có thể quan tâm đến việc giao dịch đòn bẩy trên cặp FEI / USDC, vì vậy họ tạo hai nhóm cho vay cho cặp FEI / USDC của Uniswap. Trend ở đâu thì ở đó có cơ hội, hãy chú ý đến những Token đang trend nhé!

  • Single-Sided Lending: Người cho vay có thể gián tiếp cung cấp thanh khoản cho một nhóm vay bất kì, điều này giúp tạo không giới hạn nhóm vay và và kiếm được lợi nhuận đáng kể mà không có impermanent loss (nên chọn những cặp thanh khoản gắn với stable coin để tránh impermanent loss


Hiện tại có 154 cặp Lending trên OLE, bạn hoàn toàn có thể thêm cặp Lending bạn muốn.

  • Thực tế thế này: ví dụ bạn thấy token FEI đang HOT, bạn có thể cung cấp tính thanh khoản trong nhóm FEI → USDC, có nghĩa là cung cấp FEI được vay để mua USDC. Hoặc người dùng có thể chọn cung cấp thanh khoản trong nhóm USDC → FEI để thay thế. Người cho vay sẽ nhận được lãi suất thay đổi dựa trên việc sử dụng nhóm (kiểu giống với giao thức Compound) dưới dạng LToken, sau đó có thể stake tại các yeild farms khác khác để nhận thêm phần thưởng.

  • Câu chuyện kiếm lời từ cho vay Lending hoàn toàn có thể kiếm được rất nhiều nếu bạn đi vay ở sàn có lãi suất thấp và cho vay ngược lại ở sàn có lãi suất cao, do vậy càng có nhiều cặp Lending thì việc thu hút người dùng là rất tiềm năng. Câu chuyện Lending ở đây sẽ là yếu tố thu hút dòng tiền lớn cho hệ sinh thái OLE!

  • Multichain: Câu chuyện multichain là bài toán đường dài với tất cả các nền tảng Defi hiện tại, với việc kết nối các Top AMM DEXs trên Ethereum và BNB Chain và Kucoin Chain thì OLE thể hiện rằng mình sẽ đi đường rất dài về sau!

Hiện tại OLE hỗ trợ 3 chain chính là ETH, BNB và KCC (Kucoin Chain)


OLE thông báo Partner với Multichain trên $OLE Token Bridge

  • OLE Rewards: Mình dự đoán là OLE rewards (phần thưởng token OLE từ trading và lending) sẽ là một UPS giúp OLE thu hút được người dùng trong tương lai. OLE đang được rất nhiều KOL tham gia viết bài và Referral (giới thiệu) để kiếm token.

Mở tài khoản và cung cấp 1 cặp lending hoặc trading là sau 24h bạn sẽ có link giới thiêu, người sử dụng link giới thiệu của bạn và bạn sẽ nhận được lên tới 25% rewards token .

3. Đội ngũ dự án, nhà đầu tư & đối tác

  • Dự án đã gọi vốn được 1,8 triệu $ vòng seed round từ tháng 7-2021 các nhà đầu tư: Signum Capital, LD Capital, FBG Captital, Continue Capital, YBB Foundation.


Tokenomics

  1. OLE là token dạng quản trị hiện chưa được khởi chạy, OLE cho phép chủ sở hữu Vote, Stake để nhận phần thưởng và một số đặc quyền giao thức khác. Bạn có thể khai thác OLE qua vay, cho vay, cung cấp thanh khoản, Farming hoặc qua chương trình invites của giao thức.

  2. Tokenomics của OLE tổng là 1 tỷ Token, dự án chưa có thông tin tokenomics cụ thể, tuy nhiên có ước tính trong đó 45% phân phối cho Team và Investors (mức này theo tác giả là hơi cao so với mặt bằng chung, các dự án thông thường 15-25% cho Team và Investors) và 55% còn lại dành cho cộng đồng qua vay, cho vay, cung cấp thanh khoản, Farming hoặc qua chương trình invites của giao thức. Tuy nhiên Token không được LOCK trong thời gian nhất định là phân phối trả đều trong 16-36 tháng (điều này bạn nào đầu tư cần lưu ý, Hàng tháng token đều có một lượng mới được cấp ra!)


4. Kết luận

  • Theo tác giả bài viết thì dự án OLE có tiềm năng, có nhiều điểm UPS nổi trội và khác biệt (Về khả năng mở rộng). Đặc biệt là các bạn có thể tham khảo rất nhiều chương trình invites để nhận phần thưởng của dự án trong giai đoạn sớm này. Bạn có thể tận dụng OLE trong việc cung cấp thanh khoản cho những token HOT trong giai đoạn sớm để kiếm lời và nhận thêm OLE như một phần thưởng phụ.

  • Tokenomics chưa có lịch cụ thể, cần lưu ý kiểm tra lại kĩ khi dự án ra mắt.

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình.


Liên hệ với TCoin qua

  1. Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

  2. Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News

  3. Email: Hi@Tcoin101.com


Ủng hộ Tcoin bằng cách tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

  1. Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

  2. Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

  3. Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

  4. Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

  5. Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615

11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page