top of page
  • Ảnh của tác giảPeng

Dự án LunchDAO (LUNCH) là gì ? Tìm hiểu chi tiết về dự án LunchDAO token LUNCH

Nội dung chính:


LunchDAO là 1 dự án thuộc hệ DAO tương tự như dự án PEOPLE mà Tcoin đã giới thiệu trước đó, LunchDAO là gì và có gì đặc biệt ? Hãy cùng mình tìm hiểu về dự án này nhé!


Thông tin dự án

1. Dự án LunchDAO(LUNCH) là gì ?

- LunchDAO được tạo ra với mục đích quyên góp ETH để đem đi đấu giá bữa ăn với tỷ phú đầu tư nổi tiếng là Warren Buffett. Vị tỷ phú này từng nói ông sẵn sàng trả 25 tỷ USD cho 1% đất nông nghiệp hay 1% của các chung cư tại Mỹ. Tuy nhiên nếu có ai đó sở hữu toàn bộ BITCOIN trên thế giới và đề nghị ông mua với giá 25 USD thì ông cũng không chấp nhận. Do vậy, LunchDAO ngoài ý nghĩa là đi đấu giá bữa ăn với tỷ phú Warren Buffett thì cộng đồng này còn có mục tiêu là một lực lượng thách thức với tài chính truyền thống như Chứng khoán, Vàng... và trở thành một DAO lớn nhất.

- Đây là nguyên văn lời kêu gọi của dự án: “LunchDAO was born for the auction of power lunch with Warren Buffett, which is bound to bring ordinary people like you and me to the table with the global capitalist class. It is a challenge launched by DAO members to traditional finance. We start with the power lunch and then gain more crypto assets to finally become the largest DAO in the world that communicate and cooperate with traditional financial forces. LunchDAO is looking forward to your participation”

- Đây là Account LunchDAO đã tạo trên Ebay để sau này dùng đi đấu giá bữa ăn.

- Kết quả là sau khi kêu gọi, dự án đã được DONATE 862,91 $ETH qua trang donate dự án là: https://juicebox.money/#/p/lunchdao

2. Khác biệt của LunchDAO so với dự án DAO khác

- LunchDAO có điểm khác biệt so với dự án PEOPLE Tcoin đã từng đưa tin về cơ chế có tặng NFT cho những người đã donate. Cụ thể như sau:

- LunchDAO sau khi Donate xong thì hiện còn cho phép Mint NFT LunchDAO với tất cả những ai DONATE dự án >0,1ETH. Tổng NFT LunchDAO phát hành là 500 NFT.

- NFT LunchDAO của những người donate sau khi mint được bán thứ cấp trên OpenSea

3. Roadmap, đội ngũ, nhà đầu tư, tokenomics dự án LunchDAO

Roadmap của dự án LunchDAO như sau:

1. Kêu gọi cộng đồng và gọi vốn

2. Đấu giá bữa ăn với Warren Buffett và lựa chọn thành viên DAO tham gia.

3. Mời các người khổng lồ trong ngành tài chính truyền thống tham gia bữa tối.

4. Cải thiện hệ sinh thái LunchDA!

- Đánh giá của mình thì dự án vẽ ra kế hoạch như vậy nhưng hoàn toàn không có thời gian thực hiện^^

- Về đội ngũ dự án, nhà đầu tư, tokenomics thì với những dự án như này đều không có. Chúng ta chỉ có thông tin duy nhất là tổng cung dự án là 862,910,000 (tương ứng với 862,91 ETH được donate) và hiện đã claim được 579,059,126 (tương ứng với khoảng 67%)

- Có thể nhận định đây là 1 dự án của team Hàn Quốc (Twitter dự án và Multi-sig Signer dự án có 1 số người Hàn Quốc giới thiệu)

4. Mua Token LUNCH bằng cách nào

- Sau khi token được bán trên sàn CEX thì giá Token LUNCH biến động khá mạnh. Hiện bạn có thể mua Token LunchDAO trên sàn MEXC hoặc mua trên DEX Uniswap. Như tính toán ban đầu của mình thì giá mua hợp lý của Token này là khoảng 0,0018 nếu bạn có thể chấp nhận mạo hiểm (Vì đội ngũ, nhà đầu tư, dev của những dự án thế này không rõ ràng, giá token phụ thuộc rất lớn vào các ví cá mập nắm giữ)

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình.

Liên hệ với TCoin qua

  1. Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101

  2. Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News

  3. Email: Hi@Tcoin101.com

Ủng hộ Tcoin bằng cách tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:

  1. Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

  2. Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101

  3. Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

  4. Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699

  5. Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615



177 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page