top of page

Có thực sự dễ dàng khi đầu tư SBCC ?

Đã cập nhật: 28 thg 8, 2022

Để đưa ra được quyết định đúng đắn và mang yếu tố khách quan về đầu tư, thì anh em hãy cùng TCOIN tìm hiểu về dự án Smart Block Chain City xem như thế nào nhé?

Dự án Smart Block Chain City (SBCC) là gì?

Dự án Smart Block Chain City (SBCC) là một dự án cơ sở hạ tầng chuỗi khối nhằm kiểm soát các thiết bị IoT tại nhà, quản lý các dịch vụ hành chính, v.v. Công nghệ chuỗi khối sử dụng Wall Pad của SBCC là một hệ thống mạng phi tập trung kiểu nội dung được phát triển dựa trên tính bảo mật và hiệu suất vượt trội so với Internet of Things (IoT) hiện có ). Đây là một mô hình mới sử dụng quyền tự chủ phi tập trung và phi tập trung của DAO (Tổ chức tự trị phi tập trung) có thể cung cấp thông tin được cá nhân hóa dựa trên công nghệ ngữ nghĩa WEB 3.0.


Dự án SBCC là một dự án cơ sở hạ tầng blockchain nhằm kiểm soát các thiết bị IoT tại nhà, quản lý các dịch vụ hành chính, v.v. Mã thông báo SBCC cũng giới thiệu hệ thống BINANCE SMART CHAIN ​​trao đổi tài sản ảo lớn nhất thế giới để đạt được thời gian khối ~ 3 giây thông qua thuật toán đồng thuận bằng chứng cổ phần hiệu suất cao và hỗ trợ một hệ sinh thái có thể xây dựng các chức năng phi tập trung và khả năng tương thích chuỗi chéo

Các chức năng theo dõi của SBCC

Dự án SBCC là một dự án cơ sở hạ tầng blockchain nhằm mở ra cuộc sống thành phố thông minh thông qua ứng dụng Pad thông minh độc quyền của mình để kiểm soát các thiết bị IoT tại nhà, quản lý các dịch vụ hành chính tại Khu phức hợp Residence, tham gia vào các hoạt động của cộng đồng cư trú và thương mại. Nó đã áp dụng nền kinh tế mã thông báo nơi mã thông báo SBCC được sử dụng để thanh toán hoặc bồi thường và tuân theo việc ra quyết định tại Tổ chức tự động phi tập trung (DAO) bởi cư dân.


- Kiểm soát các thiết bị IoT tại nhà

  • Truy cập, sưởi ấm, kiểm soát thông gió

  • Điện, khí, kiểm soát nước

  • Kiểm soát thiết bị gia dụng IoT

- Quản lý dịch vụ tại Khu liên hợp cư trú

  • Thanh toán phí hành chính

  • Quản lý không gian đỗ xe

  • Quản lý xe thăm

- Tham gia vào cộng đồng thường trú

  • Sử dụng các cơ sở cộng đồng

  • Chợ cư dân

  • Sự tham gia của DAO

- Tham gia vào thương mại địa phương

  • Tải xuống phiếu giảm giá giảm giá cho doanh nghiệp địa phương

  • Mua nhóm từ doanh nghiệp địa phương

  • Kinh doanh nhỏ địa phương gây quỹ cộng đồng

SBCC được phân biệt với ứng dụng hành chính hoặc ứng dụng thương mại hiện tại cho cư dân địa phương ở chỗ họ đã áp dụng nền kinh tế mã thông báo cho phép chu kỳ sản xuất và tiêu dùng đạo đức, việc sử dụng nhiều ứng dụng hơn với X để kiếm mô hình và DAO là quyết định trong suốt và Dân chủ cơ quan. Đây là dự án cơ sở hạ tầng blockchain cho cuộc sống thành phố thông minh trong ERA 3.0.

Hướng dẫn cách mua Smart Block Chain City (SBCC)


Binance liên tục xem xét và bổ sung các loại tiền mã hóa có thể dùng trên nền tảng này. Nếu muốn mua Smart Block Chain City hiện chưa được niêm yết trên Binance, bạn có thể làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây. Hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách mua Smart Block Chain City thông qua việc kết nối ví tiền mã hóa với một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và sử dụng tài khoản Binance của bạn để mua đồng tiền cơ sở.

- Bước 1: Tải về ví Binance: https://accounts.binance.com/en/register?ref=DLXDUYMB

Mạng lưới BNB Chain và Binance tích hợp vô vàn ví tiền mã hóa để bạn lựa chọn. Nếu đang sử dụng máy tính để bàn, bạn có thể tải về Google Chrome và tiện ích mở rộng ví Chrome. Nếu muốn sử dụng điện thoại di động, bạn có thể tải về ví qua Google Play hoặc iOS App Store nếu được. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang tải về ứng dụng di động và tiện ích mở rộng chính thức của Chrome bằng cách truy cập trang web của Binance.


- Bước 2: Thiết lập Binance của bạn

Đăng ký và thiết lập ví tiền mã hóa thông qua tiện ích mở rộng Google Chrome của ví hoặc qua ứng dụng dành cho thiết bị di động mà bạn đã tải về ở bước 1. Bạn có thể xem trang hỗ trợ của ví để tham khảo. Đảm bảo giữ an toàn cho cụm từ ghi nhớ và ghi lại địa chỉ ví của bạn.


- Bước 3: Mua BNB Chain làm đồng tiền cơ sở của bạn

Khi ví của bạn được thiết lập, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản binance của mình và đến trang web Mua và Bán tiền mã hóa để mua BNB Chain . Nếu bạn chưa đăng ký, bạn có thể tham khảo Hướng dẫn cách mua BNB Chain của chúng tôi về cách đăng ký và mua tiền mã hóa đầu tiên trên Binance.


- Bước 4: Gửi BNB Chain từ Binance đến ví tiền mã hóa của bạn

Sau khi bạn mua BNB Chain, hãy đến mục ví Binance và tìm kiếm BNB Chain bạn đã mua. Nhấp vào rút tiền và điền các thông tin bắt buộc. Đặt mạng lưới thành BNB Chain, cung cấp địa chỉ ví của bạn và số tiền bạn muốn chuyển. Nhấp vào nút rút tiền và đợi BNB Chain xuất hiện trong Binance của bạn.


- Bước 5: Chọn một sàn giao dịch phi tập trung (DEX)

Có nhiều DEX để lựa chọn; bạn chỉ cần đảm bảo ví mà bạn đã chọn ở bước 2 được sàn giao dịch hỗ trợ. Ví dụ: nếu dùng ví Binance, bạn có thể đến trang Pancake Swap để thực hiện giao dịch.


- Bước 6: Kết nối ví của bạn

Kết nối ví Binance với DEX bạn muốn dùng bằng cách sử dụng địa chỉ ví của bạn từ bước 2.


- Bước 7: Giao dịch BNB Chain với coin bạn muốn nhận

Chọn BNB Chain của bạn làm coin thanh toán và chọn Smart Block Chain City làm coin bạn muốn nhận.

* Lưu ý: Nếu Smart Block Chain City không xuất hiện hãy tìm hợp đồng thông minh của coin này

Nếu coin bạn muốn không xuất hiện trên DEX, bạn có thể tham khảo https://bscscan.com/ và tìm địa chỉ hợp đồng thông minh. Sau đó, bạn có thể sao chép và dán địa chỉ vào Pancake Swap. Hãy cẩn thận với những mánh khóe lừa đảo và đảm bảo rằng bạn có địa chỉ hợp đồng chính thức.


- Bước 8: Áp dụng swap

Sau khi hoàn tất các bước trước đó, bạn có thể nhấp vào nút Swap.

Thông tin thị trường SBCC

Những ước tính giá trên mạng xã hội Smart Block Chain City

Tính năng này đang trong giai đoạn thử nghiệm beta. Đặt các ước tính của bạn trong 6 tháng tới và xem những người khác đang nghĩ gì về nó. Dữ liệu được hiển thị dựa trên thông tin người dùng do CoinMarketCap tổng hợp. Hạn chót để tính số ước tính cho mỗi cuối tháng là vào ngày 21 hàng tháng.


Smart Block Chain City Thị Trường Giao Dịch


Sự khác biệt giữa Smart Block Chain City (SBCC) và Bitcoin (BTC)

Để so sánh sự khác biệt giữa SBCC và BTC trước tiên nói sơ qua về Bitcoin (BTC) cho ai chưa nắm rõ: Bitcoin (BTC) là một loại tiền tệ kỹ thuật số được phát hành dưới dạng phần mềm mã nguồn mở và phát minh bởi Satoshi Nakamoto, đây cũng chính là đồng tiền điện tử đầu tiên trên thế giới, đặt nền móng cho sự phát triển của thị trường Crypto.

Bitcoin sử dụng giao thức ngang hàng (peer-to-peer) cho tất cả các giao dịch, điều này giúp cho Bitcoin loại bỏ bước trung gian trong quá trình thực hiện giao dịch. Nói một cách dễ hiểu, giao dịch Bitcoin sẽ được thực hiện trực tiếp từ người gửi đến người nhận với phí giao dịch cực kỳ thấp (gần như bằng 0) mà không phải qua bất cứ tổ chức hay cá nhân trung gian nào.


* Bảng so sánh sức mạnh của 2 đồng tiền Smart Block Chain City và Bitcoin, giúp bạn xác định giá trị tiềm năng của đồng tiền Smart Block Chain City trong tương lai dựa trên giá trị hiện tại của Bitcoin và ngược lại.


Nếu bạn là người đầu tư, hoặc có ý định đầu tư vào Smart Block Chain City (SBCC), TCoin khuyên bạn vui lòng xem kỹ thông tin về dự án. Thông tin chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo, Vui lòng cân nhắc trước khi đầu tư. Vì giá tiền mã hóa chịu rủi ro thị trường và biến động giá cao, bạn khó có thể kiểu soát được. TCoin chia sẻ hãy nên đầu tư vào những sản phẩm quen thuộc và hiểu rõ những rủi ro liên quan, bên cạnh đó còn phù hợp với tài chính của anh em để trách những trường hợp không như mong muốn.

Còn theo bạn thì Smart Block Chain City có nên hay không khi đầu tư, hãy chia sẻ cho TCoin và anh em cộng đồng Crypto cùng tham khảo nhé!


**Liên hệ với TCoin qua**


Group Chat Telegram: https://t.me/Tcoin101


Channel Telegram: https://t.me/Tcoin101_News



Email: hi@.Tcoin.com



Tạo tài khoản qua link giới thiệu của Tcoin để được giảm 10%-30% phí giao dịch nhé:


Sàn Bybit (trading, launchpad): https://partner.bybit.com/b/Tcoin101


Sàn gate (nhiều coin/token): https://www.gate.io/ref/5191699




Sàn FTX (trading): https://ftx.com/#a=30673615




12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Tin tức
Đăng nhập để kết nối với các thành viên
Xem và theo dõi các thành viên khác, để lại bình luận và hơn thế.
bottom of page